11-15

1.1K 65 26
                                    

Chương 11

Có một sợi mỏng manh lại ôn nhu quang xuyên thấu qua khe hở bức màn thấu tiến vào.

Nho nhỏ, lại như thế ấm áp.

Tô Tiêu Vũ cúi đầu nhìn Nguyễn Ức, trong lòng dâng lên một cổ tử muốn vuốt ve Nguyễn Ức tóc xúc động.

Tay nàng đều run run rẩy rẩy vươn đi, cuối cùng lại rơi xuống.

Nàng vẫn là không dám.

Thực ngắn ngủi ôm, Nguyễn Ức buông lỏng tay ra cánh tay, nàng thân mình hơi hơi về phía sau, dựa vào lão bản ghế, nàng nên là thống khổ cực kỳ, liền đôi mắt đều không mở ra được, mày đẹp ẩn nhẫn nhíu lại.

Tô Tiêu Vũ mím môi, đang muốn nói chuyện, Nguyễn Ức lại nhắm mắt lại chỉ chỉ bên cạnh phóng tài vụ báo cáo: “Đem cái này đọc cho ta nghe.”

…………

Tô Tiêu Vũ trầm mặc một lát, nàng cầm lấy báo cáo, bắt đầu đọc lên.

Tài vụ báo cáo bên trong nhiều là chuyên nghiệp tính dài dòng lại làm người đau đầu số liệu, Tô Tiêu Vũ chỉ là cái kia cùng so cùng hoàn so đọc tạm tha lưỡi cực kỳ. Đương nàng nói đến: “Vui chơi giải trí khối cùng so năm trước tăng lên 3% thời điểm”, Nguyễn Ức lập tức mở mắt, nàng sắc mặt không phải thực hảo, ngữ khí đông cứng: “Nói cho Lý Yên, đem phỉ tổng gọi tới.”

Nhìn dáng vẻ, là số liệu xuất hiện vấn đề.

Năm phút sau.

Phỉ tổng run run rẩy rẩy đi vào, nàng xem như Nguyễn Ức thân tín, mà khi môn bị đóng lại kia một khắc, trên mặt sợ hãi cùng bất an vẫn là làm Tô Tiêu Vũ cùng Lý Yên nhìn kinh hãi.

Thực mau, trong phòng truyền đến Nguyễn tổng áp suất ức trầm thấp răn dạy thanh, Tô Tiêu Vũ nghe phỉ tổng vừa mới bắt đầu còn biện giải vài câu, sau lại ở tổng tài nói liên tiếp số liệu lúc sau, nàng thanh âm càng ngày càng thấp, đến cuối cùng dứt khoát biến thành trầm mặc không nói.

Đây là bị mắng phục.

Tô Tiêu Vũ:……

Thật là một chút đều không giống như là sinh bệnh người.

Lý Yên như là thói quen giống nhau, nàng an tĩnh nhìn máy tính xử lý văn kiện. Tô Tiêu Vũ ở bên cạnh rối rắm nửa ngày, Lý Yên thở dài, nàng đem con chuột đẩy đến một bên: “Tiểu Vũ, Nguyễn tổng chính là như vậy, nàng từ điển chưa bao giờ có đồng tình cùng thương hại bốn chữ, không có, nàng cũng không cần.”

Lý Yên chính là từ Nguyễn Ức tiến vào Ức Phong lúc sau liền đi theo nàng, đối với nàng tính tình bản tính nhất hiểu biết.

Một cái tuổi còn trẻ tiểu cô nương, dựa vào cái gì ở như vậy quản lý tầng nhân tài xuất hiện lớp lớp, hội đồng quản trị nghiêm khắc tập đoàn xí nghiệp vững vàng ngồi đệ nhất đem ghế gập vị trí.

[BHTT] [QT] Đi Qua Dài Nhất Lộ Là Ngươi Kịch Bản - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ