Chương 36
—— chạy.
—— vì cái gì???
Không có người trả lời Nguyễn tổng vì cái gì, Nguyễn Ức xách theo còn nóng hổi gà nướng cùng nướng đại ngỗng, gắt gao nhìn chằm chằm A Luân cùng Lý Yên xem. Buổi sáng còn hảo hảo, nói như thế nào chạy liền chạy? Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Xem hai người kia đôi mắt quay tròn có tật giật mình bộ dáng, nhất định là cùng Tiểu Vũ kia lại nói gì đó đi?
Tới, tới……
Nguyễn tổng có thể đọc tâm vong chăm chú nhìn tới.
Hai người đều quá hiểu biết Nguyễn Ức, lúc này nếu các nàng thẳng thắn từ khoan thượng có một tia sinh cơ, nếu bị phát hiện vậy chỉ có đường chết một cái.
Thời khắc mấu chốt, hảo tỷ muội đương nhiên muốn giảng nghĩa khí.
A Luân nhìn Lý Yên: “Tỷ, Tiểu Vũ vì cái gì chạy a?”
Lý Yên thân mình một cái giật mình, nàng không thể tưởng tượng che miệng: “Chẳng lẽ không phải bởi vì ngươi nói gì đó không nên lời nói sao?”
A Luân:…………
Gừng càng già càng cay.
A Luân cuối cùng kết quả là bị ném tới công trường hưởng thụ mười ngày thân dân dọn xây bằng gạch làm, Lý Yên còn lại là thấp thỏm đứng ở trong văn phòng, cầu nguyện Tiểu Vũ nhanh lên trở về.
Tiểu Vũ đi đâu vậy?
Nàng đi ăn cơm.
Nàng hảo thương tâm, đầy trời thống khổ đều biến ảo thành nước mắt, lại một cái tuyệt giao điện thoại làm Tố Nhu cần thiết ở nửa giờ nội xuất hiện, bằng không nàng thế giới đem vĩnh viễn nhìn không tới nàng.
Tố Nhu chạy váy đều phải xả, sợi tóc hỗn độn tới rồi nhà ăn thời điểm, Tiểu Vũ chính phẫn nộ cho nàng chính mình bao vịt nướng, di động đặt ở một bên, hai mắt đỏ rực.
“Như thế nào, chuyện gì xảy ra?”
Tố Nhu trong lòng run sợ quá khứ, này…… Không thể nào, đêm qua không phải còn cho nàng gọi điện thoại, cùng nàng cái này bảo bối Chính Trực cái kia bảo bối Chính Trực ngọt ngào sao? Hôm nay liền tới này ăn uống quá độ phát tiết tính tình tới?
Tiểu Vũ hít sâu một hơi, cắn môi, nhu nhược đáng thương: “Ngươi là ta bạn tốt sao? Đều bất an an ủi ta???”
Tố Nhu lập tức thu được tín hiệu, nàng hướng kia ngồi xuống: “Này đáng chết Nguyễn tổng, nàng ——”
“Không thể dùng chết tự.” Tiểu Vũ đôi mắt trừng xách viên, “Cái này tự không thể dùng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đi Qua Dài Nhất Lộ Là Ngươi Kịch Bản - Diệp Sáp
RomanceTác phẩm: Đi qua dài nhất lộ là ngươi kịch bản Tác giả: Diệp Sáp Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6499 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8064 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3965 Văn chương tích phân: 269,365,632 ...