46-50

893 32 1
                                    

Chương 46

Dân gian có một câu kêu “Cầu chùy đến chùy”.

Nguyễn Ức ánh mắt câu lấy Mục Tâm, nhàn nhạt nói: “Chúng ta ngủ.”

Nàng như vậy lặp lại thử, còn không phải là muốn biết chính mình đối Tiểu Vũ thế nào sao?

Vậy không ngại quang minh chính đại nói cho nàng.

Mục Tâm giống như cuồng bạo dã thú, đôi mắt hồng như là ở thấm huyết, nàng hàm răng cơ hồ muốn cắn, “Ngươi là nghiêm túc?”

Các nàng như vậy địa vị, như vậy thân phận.

Ngủ, không đại biểu nhất định có cảm tình, có lẽ, chỉ là sinh lý thượng phát tiết.

Chính là Nguyễn Ức là thế nào thói ở sạch, đối đãi cảm tình là thế nào thái độ, Mục Tâm là nghiêm túc, chỉ là nàng may mắn tâm vẫn là một chút du tẩu ở thử bên cạnh, nhiều hy vọng Nguyễn Ức nói cho nàng không phải, chúng ta chỉ là chơi một chút.

Nguyễn Ức nhìn Mục Tâm đôi mắt, lại một lần đánh nát nàng tâm: “Ta muốn đem Tiểu Vũ viết nhập gia phả, trăm năm sau, chúng ta xương bánh chè mà táng.”

—— viết nhập gia phả, xương bánh chè mà táng.

Này sợ là thế gian mỹ diệu nhất lời âu yếm.

Nhất trân trọng lời thề đi.

Mục Tâm nước mắt không ngừng đi xuống lưu, căn bản là khống chế không được: “Ngươi ái nàng.”

Nguyễn Ức nhìn nàng gật gật đầu, “Đúng vậy, ta ái nàng.”

Thực hảo đâu.

Mục Tâm cảm giác chính mình tâm như là bị sinh sôi xé rách, Nguyễn Ức một câu ném đi nàng rất rất nhiều suy đoán cùng may mắn.

Nàng không bao giờ dùng các loại thử.

“Mục Tâm.” Nguyễn Ức nhìn nàng đôi mắt, dùng lạnh lẽo thanh âm nói mấy năm nay nàng thường xuyên treo ở bên miệng hiện thực: “Ngươi là của ta tỷ tỷ, trước kia là, hiện tại là, tương lai cũng sẽ là.”

Mục Tâm nhìn Nguyễn hồi tưởng muốn cười, đã có thể liền cười đều đi xuống mang nước mắt: “Ta nên vui vẻ đúng không?”

“Không nên sao?” Nguyễn Ức nhìn ngoài cửa sổ ánh mắt sâu kín, năm đó, Nguyễn gia liền dư lại hai người, tuy rằng Nguyễn Ức không biểu đạt, nhưng là nàng ở lần đầu tiên nhìn thấy Mục Tâm run bần bật tránh ở góc sợ hãi thấp thỏm lo âu còn muốn nói cho nàng “Không có việc gì, ta là tỷ tỷ, sẽ không sợ” thời điểm, nàng liền đem nàng coi như chính mình tỷ tỷ.

Chỉ là Nguyễn Ức cũng không sẽ biểu đạt, nàng là như thế mẫn cảm người, tự nhiên có thể cảm giác được theo tuổi tăng trưởng Mục Tâm biến hóa.

[BHTT] [QT] Đi Qua Dài Nhất Lộ Là Ngươi Kịch Bản - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ