56-60

1K 38 2
                                    

Chương 56

—— ta đều bị ngươi đào rỗng…… Không cần ngược đãi ta được chưa?

Tiểu Vũ lời này nói câu câu chữ chữ đều phiếm bị đào rỗng sau lại ngọt ngào lại bất đắc dĩ lại tra tấn đau a.

Biết đến là Nguyễn tổng hỏi nàng vì cái gì còn không trở về nhà ăn lẩu, không biết hoàn toàn chính là Nguyễn tổng ở cố ý tuyên thệ chủ quyền.

Lời này bay vào mỗi người lỗ tai, mỗi người phản ứng đều không giống nhau.

Từ Ảnh Như đôi mắt có chút ảm đạm, hơi rũ đầu, khóe miệng mang theo một tia tịch liêu.

Tần Quân còn lại là giật mình nhìn Nguyễn Ức, Tô Anh sửng sốt, ngay sau đó cười cười. Nàng trước kia vẫn luôn cho rằng các nàng chỉ là chơi chơi, không nghĩ tới a.

Đã từng động tình, hoặc thâm hoặc thiển đều có thể đã nhìn ra.

Đến cuối cùng, vẫn là Nguyễn Ức tự mình lái xe đi tiếp Tiểu Vũ.

Vừa tức giận vừa buồn cười.

Nàng cư nhiên một người tránh ở nhân gia cửa siêu thị, cùng nhân gia lão bản nương liêu thật sự vui vẻ.

Lão bản nương là cái lão Bắc Kinh, đại ngày mưa đánh trả cầm một phen cây quạt, một bên phiến một bên nói “Tiểu cô nương, ta coi ngươi mua nhiều như vậy đồ ăn, là chuẩn bị về nhà cấp lão công nấu cơm đi.”

Tiểu Vũ cười tủm tỉm “Đúng vậy, cấp ái nhân cùng bằng hữu.”

Lão bản nương nhìn Tô Tiêu Vũ, Tiểu Vũ người lớn lên đẹp, tóc dài tán, hôm nay ra tới xuyên thực hưu nhàn nhiệt quần cùng áo thun, xương quai xanh đặc biệt gợi cảm, lúc này hướng kia vừa đứng, dáng người cùng người mẫu giống nhau, “Nhà ngươi vị kia thực sự có phúc khí a.”

Nguyễn Ức cầm ô từ nơi xa đi tới, nghe được lời này, nàng bên miệng có nhàn nhạt cười.

Tiểu Vũ còn không có thấy nàng, nhưng thật ra lão bản nương nhìn thấy, nàng phiến cây quạt tay đều chậm mấy cái chụp, vẻ mặt kinh diễm nhìn Nguyễn Ức.

Nguyễn Ức đi đến Tiểu Vũ bên người, ôm nàng eo, Tiểu Vũ hoảng sợ, “Sao ngươi lại tới đây?”

Không phải là muốn bắt nàng trở về nội cái cái gì đi?

Nguyễn Ức xem nàng sợ hãi bộ dáng, đầu quả tim như là rơi xuống lông chim “Tới đón ngươi.”

Tiểu Vũ nhìn chằm chằm Nguyễn Ức xem, cái trán của nàng tóc mái có một chút ướt, đôi mắt so đen nhánh trả về muốn lượng, Nguyễn Ức tim đập thình thịch, bóp nàng eo cúi đầu hôn hôn nàng môi.

Lão bản nương trong tay cây quạt rớt trên mặt đất.

Tiểu Vũ mặt cũng đỏ, nàng ôm lấy Nguyễn Ức eo, trong lòng đều là cảm động.

[BHTT] [QT] Đi Qua Dài Nhất Lộ Là Ngươi Kịch Bản - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ