61-65

1.3K 48 7
                                    

Chương 61 phiên ngoại nhị

—— ta đã từng bỏ qua một lần, lúc này đây, ta không nghĩ cũng không thể lại bỏ qua.

Từ Ảnh Như lời này nói lại trắng ra bất quá, vì chính là làm Mục Tâm nghe được rõ ràng minh bạch.

Mục Tâm trầm mặc, nàng thân mình hơi hơi về phía sau, dựa vào trên sô pha.

Nàng rất bội phục nữ nhân này can đảm.

Mấy năm nay, theo đuổi nàng người không ở số ít, nhưng đại đa số người đều có một cái đặc điểm, các nàng thực sẽ “Xem xét thời thế”, ở thích hợp thời cơ mới có thể biểu đạt tâm tư.

Mọi người đều biết Mục Tâm tính cách là sạch sẽ lưu loát, chút nào không ướt át bẩn thỉu.

Từ ảnh hiện giờ thiên lời này nói ra, giống như là bát đi ra ngoài thủy, lại muốn thu hồi tới liền khó khăn.

Mà này đại giới, rất có khả năng chính là vừa mới khởi bước cao ốc ầm ầm sụp đổ.

Từ Ảnh Như không né không tránh, nàng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mục Tâm.

Trầm mặc trong chốc lát, Mục Tâm làm như tự giễu thức sờ sờ chính mình mặt: “Ta rất giống tiểu tiện nhân sao?”

Lời này nói Từ Ảnh Như trong lòng như là trát một cây thứ, nàng biết, Mục Tâm là cố ý.

“A.” Từ Ảnh Như nhướng mày, nàng sâu kín hỏi: “Mục tổng là để ý sao?”

Để ý nàng đã từng thích quá Tiểu Vũ?

Mục Tâm ninh mi nhìn chằm chằm Từ Ảnh Như xem.

Từ ảnh giống như dạng nhìn nàng, nàng tóc dài tán, trong mắt mang theo một tia thành thục nữ nhân mới có dụ hoặc: “Ta cùng Tiểu Vũ, thanh thanh bạch bạch.”

Thanh thanh bạch bạch……

Này bốn chữ liền dẫn người mơ màng.

Phương diện kia trong sạch?

Các nàng thân mật nhất động tác chính là ôm, cùng với Từ Ảnh Như rời đi trước, khắc ở Tiểu Vũ trên trán cái kia hôn.

Mắt thấy Mục Tâm sắc mặt thay đổi, Từ Ảnh Như cúi đầu xem trong tay văn kiện: “Mục tổng nói không tồi, này hạng nhất, đích xác không hợp lý.”

Mục Tâm:……

Cái trán gân xanh nhảy nhảy, Mục Tâm hít sâu một hơi.

Thực hảo, Từ Ảnh Như, cư nhiên có thể sờ đầu nàng tính tình, lấy trụ nàng.

Buổi tối.

Từ Ảnh Như rời đi.

Mục Tâm lại có chút bực bội, hiện tại thiên cũng không nhiệt, thậm chí ban đêm sẽ có một tia lạnh lẽo, chính là nàng tâm lại như là không tìm xuống dốc giống nhau.

[BHTT] [QT] Đi Qua Dài Nhất Lộ Là Ngươi Kịch Bản - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ