51-55

884 35 1
                                    

Chương 51

—— không cần, chuyện này nhi chỉ có ta có thể làm.

Nguyễn Ức nói nhẹ nhàng bâng quơ, ánh mắt dừng ở Tiểu Vũ trên người, thật lâu chưa từng rời đi.

Tiểu Vũ chính là một cái đại khái, nàng nếu không phải trí nhớ không tốt, cũng không đến mức đem khi còn nhỏ liền như vậy không giống người thường Chính Trực cấp quên mất.

Mấy ngày hôm trước chính mình làm chuyện này, Nguyễn Ức lời nói, nàng đều đương bồ câu cấp thầm thì thả bay.

Lúc này, nàng còn cân nhắc buổi tối cùng Nguyễn Ức ăn chút tốt: “Ngày mai liền xuất viện, muốn ăn điểm cái gì sao?”

Gần nhất nàng mỗi ngày đi theo Nguyễn tổng uống cháo, uống mặt đều tái rồi.

Nguyễn Ức đối với ăn không có gì quá lớn hứng thú, trước kia Tiểu Vũ hỏi tới, nàng đều nói “Tùy nàng”, nhưng hôm nay, nàng câu khóe môi: “Ân, đích xác muốn ăn.”

“Cái gì?!”

Tiểu Vũ còn rất hưng phấn, khó được Nguyễn tổng mở miệng, nàng so ăn ăn ngon còn muốn hưng phấn.

Nguyễn Ức nhìn chằm chằm nàng môi, sâu kín nhìn trong chốc lát nói: “Thời gian còn sớm, vãn một chút đi.”

Vãn một chút?

Tiểu Vũ minh bạch, Nguyễn tổng muốn ăn bữa ăn khuya.

Nguyễn tổng cũng không phải là muốn ăn bữa ăn khuya sao?

Thời gian này, bệnh viện người còn không so nhiều, người đến người đi như nước chảy.

Rất nhiều chuyện này là phi thường không có phương tiện.

A Luân nhìn hai người cũng hiểu được cái gì, nàng tràn đầy đồng tình đi đến Tiểu Vũ bên người, vỗ vỗ nàng bả vai: “Muội muội.”

Tiểu Vũ hoảng sợ, “Làm gì?!”

Nàng cảnh giác nhìn A Luân, ban ngày ban mặt kêu như vậy thân mật làm gì? Có phải hay không lại cùng Yên tỷ đánh cái gì đánh cuộc?

A Luân lời nói thấm thía nói: “Ngươi phải hảo hảo.”

Tiểu Vũ giật mình, “Tỷ, ngươi không có việc gì đi?”

Nàng hảo đâu!

Vì cái gì đột nhiên phải dùng như vậy khổ đại cừu thâm ánh mắt nhìn nàng.

Thật giống như…… Nàng sắp rơi vào hổ khẩu giống nhau.

Tiểu Vũ nhưng không để ý đến A Luân, nàng còn có rất nhiều việc cần hoàn thành.

Nàng từ lầu một chạy đến lầu hai.

Cùng Nguyễn Ức ở bệnh viện ở nửa tháng, nơi này quả thực liền phải thành nàng gia.

[BHTT] [QT] Đi Qua Dài Nhất Lộ Là Ngươi Kịch Bản - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ