41-45

943 34 2
                                    

Chương 41

Kỳ thật ngày đó Tiểu Vũ cấp học tỷ nói chuyện điện thoại xong, trong lòng vẫn là có một chút khó chịu, không phải nói cái gì cũ tình còn ở, chỉ là…… Kia một ngày, học tỷ ánh mắt…… Ở nàng trong lòng nắm một chút.

Nàng vừa mới thu được học tỷ tin tức.

—— Tiểu Vũ, thứ bảy tụ hội ngươi sẽ đi sao?

Tiểu Vũ không có hồi, nàng kia một chút khó chịu lại gia tăng rồi chút.

Chỉ là điểm này điểm khó chịu, Tiểu Vũ cũng không dám làm Nguyễn Ức nhìn ra tới, Nguyễn tổng khí phách nàng là kiến thức quá, quyết không thể trêu chọc.

Buổi tối, Tiểu Vũ thả một đầu 《 vội vàng năm ấy 》 tuần hoàn truyền phát tin, nàng một bên phóng một bên uất Nguyễn Ức quần áo.

Nguyễn tổng quần áo kiện kiện giá trị liên thành, nàng tới lúc sau, đều là thân thủ uất thiếp thu thập. Có đôi khi sửa sang lại xong rồi, Tiểu Vũ còn sẽ ôm ngửi một ngửi, mặt trên có Chính Trực hương vị làm nàng mê luyến.

Nguyễn Ức vốn là ở thư phòng làm công xem văn kiện, này tiếng ca lặp lại một lần lại một lần, nàng buông bút, lẳng lặng nghe xong một hồi ca từ, mím môi.

Tiểu Vũ mới vừa uất hảo cuối cùng một kiện, nàng vừa nhấc đầu nhìn Nguyễn Ức, cười cười: “Vội xong rồi? Hôm nay có phải hay không có thể sớm một chút nghỉ ngơi?”

Nguyễn Ức nhìn chằm chằm nàng đôi mắt xem, Tiểu Vũ nghiêng nghiêng đầu, nàng vành mắt có điểm hồng.

Sau một lúc lâu.

Nguyễn Ức chậm rãi đi qua, nàng từ phía sau ôm lấy Tiểu Vũ, “Ngươi khó chịu.”

Tiểu Vũ bị nói cái mũi hơi có điểm lên men, “Không được suy nghĩ vớ vẩn nga.”

Trước kia nàng vẫn luôn cảm giác Nguyễn Ức sấm rền gió cuốn, dù sao cũng là đương tổng tài, rất nhiều chuyện này đều sẽ không tha ở trong lòng, nhưng hôm nay kiến thức tới rồi, nàng mới biết được nàng có bao nhiêu thận trọng như phát.

Nguyễn Ức đem cằm gác ở Tiểu Vũ trên vai, nhẹ nhàng ngửi trên người nàng hương vị: “Ngươi nếu muốn đi liền đi, ta không có như vậy không nói lý.”

Tiểu Vũ lắp bắp kinh hãi, nàng quay đầu nhìn Nguyễn Ức, nàng…… Chính Trực là nàng con giun trong bụng sao?

Nguyễn Ức chậm rãi: “Từ nơi nào bắt đầu, từ nơi nào kết thúc, ta nếu là không cho ngươi đi, ngươi trong lòng sợ là vĩnh viễn đều sẽ có một đạo sẹo.”

Đây là nàng không cho phép.

Tiểu Vũ nhìn Chính Trực như vậy, nàng nhỏ giọng nói: “Ta đây đi sẽ không ở ngươi trong lòng hoa thượng một đạo sẹo sao? Kia mới không có lời.”

[BHTT] [QT] Đi Qua Dài Nhất Lộ Là Ngươi Kịch Bản - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ