6-10

1.3K 65 9
                                    

Chương 6

Bởi vì là đưa lưng về phía phương hướng, cho nên Tô Tiêu Vũ nhìn không tới Nguyễn Ức, còn tưởng rằng là cái nào tới xếp hàng ăn món Nhật. Chính là đầu bếp xem đến a, hắn khẩn trương trong tay cái xẻng đều rớt trên mặt đất, Tô Tiêu Vũ kinh ngạc hắn phản ứng, dừng một chút, nàng quay đầu nhìn lại, một ngụm đồ ăn tạp ở giọng nói, trực tiếp cấp dọa ma trảo.

Nguyễn Ức nhìn chằm chằm nàng xem, không có gì biểu tình, thậm chí nhẹ nhàng quơ quơ chén rượu rượu vang đỏ.

Tô Tiêu Vũ cùng ăn vụng tiểu lão thử giống nhau, một cử động nhỏ cũng không dám, hai cái quai hàm còn phình phình, đáng yêu cực kỳ.

Tổng tài nhìn dáng vẻ…… Là uống xong rượu……

Nàng mặt hơi hơi phiếm hồng, trong mắt chứa đựng mỏi mệt.

Tô Tiêu Vũ nhìn thấy Nguyễn Ức này vài lần, tổng cảm giác được nàng có thật sâu mỏi mệt, cái loại này linh hồn chỗ sâu trong mệt là lại tinh xảo trang dung cũng vô pháp che dấu.

Hai người nhìn nhau một lát, Tô Tiêu Vũ bị dọa đến muốn lạnh thời điểm, Nguyễn Ức cuối cùng mở miệng, “Cùng ta đi một chỗ.”

Đi một chỗ?

……

Mãi cho đến lên xe, Tô Tiêu Vũ còn ở trong lòng run sợ, trước kia nàng cũng cùng ba ba tham dự quá các loại tiệc tối, dựa theo nàng đối với này đó có tiền tổng tài đặc biệt là tuổi trẻ tổng tài lý giải…… Ăn uống no đủ lúc sau nên là…… Khụ, đi một cái cao cấp hội sở tìm cái tuổi trẻ xinh đẹp tiểu cô nương hoặc là tiểu tử tâm sự thiên liên lạc liên lạc cảm tình thư hoãn thư hoãn thân thể đi? Nói đến cùng, nàng lớn lên sao đại còn chưa có đi quá như vậy phong nguyệt trường hợp, nghĩ như vậy lên, Tô Tiêu Vũ không cấm có chút hưng phấn.

Nguyễn Ức vẫn luôn dựa vào ghế phụ vị thượng nửa rũ mắt nhìn Tô Tiêu Vũ, đem nàng từ rối rắm đến nghi hoặc lại đến rộng mở thông suốt thậm chí cuối cùng hưng phấn nhảy nhót thu hết đáy mắt. Nàng nhắm mắt lại, khóe môi hơi mang chút độ cung, ở Nguyễn Ức trong trí nhớ, nàng bên người đã thật lâu không có giống là Tô Tiêu Vũ như vậy đơn thuần người xuất hiện.

Tô Tiêu Vũ ở trên đường suy nghĩ thật nhiều biến tiến vào hội quán sau, nhìn thấy xinh đẹp các ca ca tỷ tỷ, nàng nên lấy như thế nào một loại lễ phép bên trong không mất rụt rè mỉm cười biểu tình tới đối mặt.

Chính là, cũng không có……

Mộng đẹp thất bại.

Tô Tiêu Vũ đem xe đình hảo, run run rẩy rẩy xoa xoa cánh tay xuống xe.

Này…… Tổng tài thế giới thật là không giống nhau.

Hơn phân nửa đêm gió lạnh ngao ngao thổi…… Cư nhiên làm nàng đem xe chạy đến trên đỉnh núi tới xem ngôi sao……

[BHTT] [QT] Đi Qua Dài Nhất Lộ Là Ngươi Kịch Bản - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ