Prologue:

487 30 1
                                    

WARNING!!!

Plagiarism is a crime don't you dare to copy this story but if you want to get an idea for your story just ask me first. I will accept it thank you..

Disclaimer:

This is work of fiction.
Names, characters, business, songs, places, events,and incidents are either product of author's imagination or used in a fictitious manner.
Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

......

Prologue:

Panibagong yugto at kabanata na naman ang inyong masisilayan sa loob ng akademya..

Panibagong tauhan ang magpapakilala..

Panibagong pagkakaibigan ang muling masisilayan..

At....

Panibagong pagsasamahan ang mabubuo...

Dahil sa..

Panibagong kaganapan na mangyayari sa pagdating ng tunay na digmaan na matagal na nilang hinihintay..

Kaya ba nila itong maipanalo?..Kagaya noong huling digmaan.?.

Paano kung ang digmaan na darating ay ang maghahatid sa kanila ng isang kapighatian...

Kapighatian na kailanman ay hindi pa nila nararanasan.....

.......
.......
.......
.......

Dahil sa darating na digmaan ang pinagkakatiwalaan mong tao ay bigla na lang nagtaksil.. Ano ang iyong gagawin??.. Patatawarin mo ba siya at tatanggapin muli kagaya ng pagtanggap mo sa kaniya nung una?..

O kaya...

Kakalimutan mo na lang ang lahat ng inyong pinagsamahan kahit alam mo ang dahilan kung bakit niya ito na gawa..
...
..
..
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kung may magtataksil, meron ding magsasakripisyo.. Sino kaya?..

.
.
.
.

.
.
May pagmamahalan ba muling mabubuo?..

Kung meron man, ang pagmamahalan ba na ito ay ang maghahatid sa kanila sa matiwasay na mundo..

Paano kung......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ang pagmamahalan na ito ay ang maghatid sa kanila sa kapahamakan.

O kaya naman...
.
.
.
.
.
.
Ang pagmamahalan na ito ang magbigay kapighatian, galit, pagkamuhi at maging daan upang sila'y matalo ng isang malakas na kaawaya...

Kaaway na kahit kailan hindi parin nila matukoy kung sino...

.
.
.
.
.
.
.
.
Subalit sa pagdating ng isang hindi kilanlan na tao ay bigla na lang itong lumitaw...

Dahil sa...
..
..
.
.
..
..
.
.
Isang nakaraan na hindi malilimutan..

.
.
.
.
.
.
.
.
.

Sa bagong kabanata ba na ito, magagawa pa kaya nilang sumaya?..

.
.
.

.
.
.
.
Magagawa parin ba nilang gawin ang lahat na kinagisnan nila..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Magagawa ba nilang isuko ang isang bagay para sa kapayapaan..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kapayapaan na matagal na nilang minimithi..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sabi nga nila...

"There's no light, if there's no dark."

"There's no good person, if there's is no bad person."

.
.
.
.
.
.
Pero paano kung isang araw ang isang masamang tao maging isang mabuting tao at ang mabuting tao ay maging isang masamang tao dahil sa isang pagkakamali..
.
.
.
.
.
.
Ano kaya ang kanilang kahihinatnan sa bagong yugto ng storya?..

Abangan.....

Author's note:

Bago niyo po basahin ang kwentong ito, basahin niyo po muna ang book 1 and 2 para maintindihan ninyo ang flow ng story thank you and godbless...

Royal Academy Book 3: The Triple Effect (Slow-Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon