Chương 41
Người này một thẹn thùng liền sẽ không tự giác mặt đỏ.
Ở hốc mắt đổi tới đổi lui nước mắt cũng ngăn không được, rốt cuộc vừa mới mới đã khóc một cái mũi còn không có hoãn lại đây, lúc này gặp được điểm gió thổi cỏ lay nước mắt liền phải lạch cạch lạch cạch đi xuống rớt.
Bị Thẩm Ninh Hinh kích thích hoàn toàn nguyên hình tất lộ.
Liếc mắt một cái nhìn lại quả thực như là cái đang ở ào ào rơi xuống vũ tiểu vòi nước.
Thẩm Ninh Hinh thấy thế tức khắc dở khóc dở cười, chạy nhanh móc ra khăn giấy tới giúp nàng lau nước mắt, ngoài miệng cũng còn muốn ôn nhu an ủi: “Chúng ta Khâu tổng không khóc không khóc, ngoan a”
“Ai khóc!” Khâu Diệc Bạch một bên thẹn thùng một bên khó chịu, hai chỉ chống mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái mở miệng ồn ào, “Con mắt nào của ngươi thấy ta khóc!”
Rõ như ban ngày, nga không, là đêm đen phong cao, ngươi còn tưởng giảo biện a.
Thẩm Ninh Hinh lười cùng nàng so đo, nàng nói cái gì chính là cái gì, vội vàng gật gật đầu đáp: “Thật là thật là, hôm nay nhi quá tối, ta cái gì cũng chưa thấy.”
“Có thể là muốn trời mưa đi.” Nàng nói, đáy mắt mang theo ý cười, ngay cả thanh âm đều thực ôn nhu, “Khâu tổng chúng ta vẫn là sớm một chút trở về đi, bất quá……”
Lời nói còn chưa nói xong, đột nhiên nghênh diện quát tới trận gió.
Còn rất đại, không riêng gợi lên sợi tóc cùng góc áo, liên quan Thẩm Ninh Hinh đặt ở trên mặt đất tiền đều thiếu chút nữa khó có thể may mắn thoát khỏi.
Nhưng mà ở thời khắc mấu chốt, vẫn là Khâu Diệc Bạch dẫn đầu phản ứng lại đây duỗi đem tiền đè lại.
Quả thực là nghìn cân treo sợi tóc.
Thiếu chút nữa liền phải quát phi.
Nàng thấy thế tức khắc thở phào khẩu khí, nghĩ còn hảo tự mình phản ứng mau.
Không khỏi thoáng tìm về điểm thể diện, mở miệng vừa muốn chế nhạo nhân gia một câu, lại đột nhiên nghe được Thẩm Ninh Hinh lại ở đàng kia nói ẩu nói tả.
“Khâu tổng.” Nàng nói, như là muốn cùng nàng nói nhỏ giống nhau để sát vào chút, lại gần chút, “Ngài đây là đồng ý nha?”
“Đồng ý cái gì?!” Khâu Diệc Bạch nghe vậy cả kinh, lại xem một cái tiền, đột nhiên cảm thấy chước.
Bản thân là tưởng rải khai, nhưng không chờ động, đã bị Thẩm Ninh Hinh thực mau bắt được cổ tay.
Lại lúc sau lại thấy nàng chậm rãi thò qua tới, động tác thực nhẹ hôn ở chính mình trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9771 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11861 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12228 Văn chương tích phân: 186,07...