Chương 11
Ít nhiều có Khâu Diệc Bạch hỗ trợ.
Gần buổi tối 12 giờ, trong máy tính văn kiện rốt cuộc toàn bộ sửa sang lại xong, Thẩm Ninh Hinh đem này nhất nhất về hảo loại, áp súc xong sau gửi đi tới rồi Lưu giám đốc hòm thư.
Nhưng tính xong việc!
Nàng không khỏi cảm thán một tiếng, giang hai tay duỗi cái thoải mái dễ chịu lười eo.
Lúc này bên ngoài đã hoàn toàn đen, Thẩm Ninh Hinh đứng lên đi đến phía trước cửa sổ xuống phía dưới nhìn liếc mắt một cái, thấy ven đường đã hoàn toàn không có người đi đường.
Chỉ mấy cái cô độc đèn đường như cũ sáng lên, có chút thê lương, còn có điểm quỷ dị, cùng với thường thường vang lên ba lượng thanh côn trùng kêu vang, ở trong tầm mắt chợt lóe chợt lóe.
Thẩm Ninh Hinh nhìn nhìn, cũng không biết như thế nào đột nhiên liền nhớ tới mấy ngày hôm trước cùng Mạnh Dao các nàng một khối xem phim kinh dị, lông tơ tức khắc liền đứng lên tới.
Đang nghĩ ngợi tới, mới vừa vừa chuyển đầu, phía sau thế nhưng có dán gần mặt.
“A!” Thẩm Ninh Hinh hoảng sợ, cả người thiếu chút nữa nhảy dựng lên, “Khâu tổng ngài ở chỗ này làm gì?!”
“Đại kinh tiểu quái.” Khâu Diệc Bạch liếc nàng liếc mắt một cái, đi vào phía trước cửa sổ giống mô giống dạng đi xuống nhìn nhìn, “Chỉ cần ngươi xem không được ta xem, công ty nhà ngươi?”
“Không phải……” Sợ hãi lại bị nàng mang thù, Thẩm Ninh Hinh vội vàng lắc đầu, trong giọng nói mang theo lấy lòng, “Ngài xem ngài xem.”
Khâu Diệc Bạch không để ý tới nàng, hừ lạnh một tiếng bối qua tay.
Giống cái làm đột kích thị sát lão cán bộ.
Thẩm Ninh Hinh thở dài, yên lặng lui về công vị tùy tay tắt đi máy tính.
Đang nghĩ ngợi tới trong chốc lát nên như thế nào trở về thời điểm, phía trước cửa sổ Khâu Diệc Bạch đã lui về tới.
“Trong chốc lát đừng về nhà.” Nàng nói, tùy tay cầm lấy Bùi trong sạch thiên làm những cái đó tư liệu nhìn nhìn, mày thực mau nhíu lại, bĩu môi ném tới một bên, “Hiện tại thiên quá tối, trở về không an toàn, ngươi liền trụ công ty đi.”
Thế nhưng ở vì nàng suy xét.
Thẩm Ninh Hinh nghe xong trong lòng ấm áp, ngẫm lại xác thật cũng là, cùng với qua lại lăn lộn, không bằng nghe Khâu Diệc Bạch nói ngủ ở nơi này, vì thế liền nhẹ nhàng gật đầu nói câu hảo.
Tiếng nói vừa dứt, Khâu Diệc Bạch liền triều nàng câu xuống tay: “Đi phòng nghỉ.”
Nói xong xoay người liền đi, bước chân bay nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9771 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11861 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12228 Văn chương tích phân: 186,07...