Chương 21
Cơ hồ một đêm không như thế nào ngủ.
Sáng sớm hôm sau, chuông báo còn không có vang Thẩm Ninh Hinh cũng đã bò lên.
Đầu có điểm hôn, nàng chạy tới toilet chiếu hạ gương, ngay sau đó đã bị chính mình hoảng sợ.
Trước mắt vẫn là lần đầu có lớn như vậy quầng thâm mắt.
“……”
Nàng thở dài, rửa mặt sau đi đến hoá trang kính trước ngồi xuống, bay nhanh cho chính mình đồ che hà cùng phấn nền, lại tùy tay hóa cái hiện khí sắc trang điểm nhẹ muốn che dấu.
Cái này nhìn cùng bình thường hẳn là không có gì khác nhau.
Ai có thể nhìn ra được nàng hiện tại trạng thái kỳ thật thật sự thực không xong.
Ngay sau đó lại là bất đắc dĩ thở dài, thể xác và tinh thần đều mệt, trong đầu cũng thực hỗn loạn, qua lại bay toàn bộ đều là không nghĩ đi làm mấy chữ.
Liền như vậy sững sờ ở ghế trên ngồi yên vài giây, Thẩm Ninh Hinh lắc đầu, cuối cùng vẫn là đứng lên sửa sang lại hảo quần áo cõng bọc nhỏ đi xuống lầu.
Người trưởng thành thế giới, trốn tránh lại có thể có ích lợi gì.
Bùi Thanh là lợi hại, vương luôn là lợi hại, nàng vì không cho Khâu Diệc Bạch thêm phiền toái, cũng chưa từng nghĩ tới cùng người này lộ ra quá một câu.
Dù sao nàng chỉ là cái thực tập sinh, ở Khoa Thụy đãi không đi xuống, cũng luôn là còn sẽ có mặt khác nơi đi.
Nhưng này cũng không đại biểu nàng sẽ dễ dàng thỏa hiệp.
Nàng còn cố tình muốn kiên trì đến cuối cùng một khắc, ghê tởm Bùi Thanh đến cuối cùng một giây.
-
Nàng hôm nay ra tới hơi chút có điểm vãn.
Trên đường so ngày thường muốn đổ một ít, giao thông công cộng lung lay đi đi dừng dừng, thật vất vả mới lắc lư đến công ty.
Liền thiếu chút nữa điểm liền phải đến trễ.
Thẩm Ninh Hinh chạy nhanh móc di động ra tới đánh tạp, đang chuẩn bị đi trở về công vị ngồi xuống thời điểm, lại đột nhiên thoáng nhìn Bùi Thanh biểu tình thực không đúng.
Ngày thường kia phó luôn là đắc ý dào dạt cái đuôi hận không thể kiều đến bầu trời bộ dáng đột nhiên không thấy, giờ này khắc này nàng quả thực mặt như thổ hôi.
Cũng không biết rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Nhìn qua có chút kỳ quái.
Thẩm Ninh Hinh ngó nàng liếc mắt một cái, ngay sau đó ngồi xuống thân đi mở ra máy tính, lại đứng dậy muốn đi nước trà gian tiếp chén nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9771 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11861 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12228 Văn chương tích phân: 186,07...