16-20

1.2K 89 2
                                    

Chương 16

Thẩm Ninh Hinh cố ý cấp Khâu Diệc Bạch để lại sửa sang lại cảm xúc thời gian.

Hôm nay thời tiết không tồi, nàng xách theo cơm đứng ở cửa sổ thổi một lát phong, đánh giá không sai biệt lắm lúc này mới rốt cuộc một lần nữa trở về văn phòng.

Đi vào, Khâu Diệc Bạch đã khôi phục thành ngày thường bộ dáng, đang ngồi ở chỗ đó giống mô giống dạng gõ bàn phím.

Chẳng qua khóe mắt như cũ còn có điểm hồng, môi cũng theo bản năng xuống phía dưới đè nặng, trên bụng che lại vừa rồi rớt ở bãi đỗ xe cái kia túi chườm nóng.

Sống thoát thoát một cái tiểu đáng thương nhi bộ dáng.

Nếu là không còn có cơm ăn vậy thảm hại hơn.

Thẩm Ninh Hinh nhìn nàng, một lát sau chân trái hướng bên cạnh duỗi duỗi, đem bên trong tràn đầy khăn giấy thùng rác hướng trong thật cẩn thận đá đá, sợ bị những người khác thấy.

“Khâu tổng.” Lúc sau nàng cười rộ lên, tùy tay đem cơm phóng tới trên bàn, đôi mắt lượng lượng, “Nhanh lên tới ăn cơm đi.”

“Ân.” Khâu Diệc Bạch nhìn nàng một cái, gật gật đầu nhẹ giọng cùng nàng nói câu cảm ơn.

Ngay sau đó, đột nhiên liền không có động tĩnh.

Thẩm Ninh Hinh đợi một hồi lâu cũng không chờ đến nàng chuẩn bị ăn cơm động tác, ngược lại phát hiện người này thế nhưng đột nhiên bắt đầu sửa sang lại đặt lên bàn những cái đó văn kiện.

“……”

“……?”

Nàng có điểm ngốc, mới vừa không phải còn ở trong điện thoại nói tốt muốn cùng nhau ăn cơm sao, như thế nào lúc này lại đột nhiên không để ý tới nàng.

Là bưng cái giá đâu vẫn là lại không muốn cùng nàng một khối ăn nha?

Trước mắt trường hợp thực sự có điểm xấu hổ.

Thẩm Ninh Hinh chớp chớp mắt, quan sát trong chốc lát đang do dự muốn hay không mở miệng thử một chút.

Chẳng qua không đợi tưởng hảo nên nói chút cái gì, Khâu Diệc Bạch bên kia văn kiện cũng đã sửa sang lại hảo.

Lúc sau nàng ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Ninh Hinh nơi phương hướng, ho nhẹ một tiếng, đột nhiên mặt vô biểu tình hướng góc tường chỗ chỉ chỉ.

Thẩm Ninh Hinh vội vàng quay đầu nhìn lại, phát hiện bên kia phóng trương màu trắng gấp ghế.

“Chạy nhanh đem ghế dựa dọn lại đây.” Cũng thực mau nghe được Khâu Diệc Bạch đã mở miệng, có lẽ là cảm thấy có chút ngượng ngùng, thanh âm thế nhưng ngoài ý muốn có điểm tiểu, lẩm bẩm lầm bầm hỏi nàng, “Ta đều bị liên luỵ đem cái bàn thu thập hảo, chẳng lẽ còn muốn ta thỉnh ngươi ngồi xuống sao?”

[BHTT] [QT] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ