46-50

1.1K 72 15
                                    

Chương 46

Đại cữu miệng oai mắt nghiêng kia sự kiện còn rất thôi miên.

Thẩm Ninh Hinh càng nghe càng vây, không đợi nghe thế chuyện này sau lại là xử lý như thế nào, cũng đã đần độn tiến vào mộng đẹp.

Không quá nửa buổi, hô hấp liền đã dần dần trở nên trầm thấp cùng an ổn.

Nghe chuyện xưa ngủ rồi.

Khâu Diệc Bạch giảng đến một nửa, vừa chuyển tóc hiện Thẩm Ninh Hinh đang ngủ say, không khỏi vội vàng nhắm lại miệng.

Thoáng ngồi dậy xem mắt cửa sổ, lúc sau lại nâng nhẹ nhàng đem chăn cấp bên cạnh người cái hảo, lúc này mới rốt cuộc một lần nữa nằm trở về gối đầu.

Không sốt ruột ngủ, mà là lại tùy lấy ra, mở ra Weibo ở mặt trên đánh hạ một chuỗi dài cảm khái ——

Hôm nay giúp bạn gái hệ thượng nút thắt, thời tiết như vậy lãnh, nàng như thế nào không chú ý đâu, còn hảo có ta ở đây, nếu không nàng liền bị cảm.

Ta giỏi quá! 【 A Cát điểm tán jpg】

Biên tập xong này đó sau vừa muốn bắn tỉa đưa, kết quả suy nghĩ xoay chuyển, lại ở cuối cùng hơn nữa mấy hành tự ——

Ta cũng muốn ngủ, tuy nói ngày mai là nghỉ ngơi ngày, nhưng vẫn là muốn đi nhà xưởng một chuyến.

Bất quá nhưng thật ra ngoài ý muốn không cảm thấy mệt, đại khái là bạn gái lực lượng đi.

Có bạn gái thật tốt QAQ.

Cảm khái một trăm nhiều tự tiểu luận, cuối cùng thoải mái.

Cảm thấy mỹ mãn Khâu Diệc Bạch duỗi đem lại phóng tới dưới gối, ngay sau đó trở mình, vốn định tìm cái thoải mái tư thế ngủ.

Kết quả mới vừa nhắm mắt lại, đột nhiên lại nghĩ tới Thẩm Ninh Hinh thường xuyên làm ác mộng sự, đáy lòng không khỏi chui ra vài phần đau lòng.

Vì thế đến cuối cùng vẫn là một lần nữa quay lại thân thể, thật cẩn thận hướng Thẩm Ninh Hinh bên kia xê dịch, duỗi ôm lấy nàng bả vai.

Trong miệng cũng theo bản năng nhỏ giọng lẩm bẩm vài câu: “Nga nga, ngủ lạc……”

Sinh thời lần đầu tiên biến thành nàng hống nhân gia.

Liền lấy như vậy cái tư thế nằm một đêm, ngày hôm sau buổi sáng lên cánh tay đều áp đã tê rần, cổ cũng là oai.

Bị sái cổ.

“……”

Tối hôm qua Thẩm Ninh Hinh ngủ rất say.

Hoảng hốt gian nàng giống như làm giấc mộng, mơ thấy bên cạnh vẫn luôn ở có người nhẹ nhàng vỗ nàng, thường thường còn muốn rầm rì hai tiếng, quá một lát trong miệng còn sẽ phiêu ra vài câu ca từ.

[BHTT] [QT] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ