31-35

1.2K 72 9
                                    

Chương 31

Người này luôn là ở trong lúc lơ đãng trở nên đặc biệt ôn nhu.

Thẩm Ninh Hinh nhìn chằm chằm kia bình nước chanh phát ngốc dường như nhìn hảo sau một lúc lâu, cuối cùng lúc này mới rốt cuộc đem nó gắt gao nắm ở trong tay, ngay sau đó lại chạy mau vài bước đuổi theo đuổi Khâu Diệc Bạch nện bước.

Trong lòng cũng có trận đặc biệt kỳ lạ cảm giác lan tràn mở ra.

Thực ấm, lại có điểm ngứa, như là có phiến lông chim trong lòng tiêm nhẹ nhàng xẹt qua dường như.

Làm người cảm giác tâm tình thực hảo.

Hảo đến, tươi cười ở không ý thức được thời điểm cũng đã lặng lẽ nở rộ mở ra.

“Khâu tổng ngươi không uống sao?” Nàng như vậy nói, thanh âm cũng không tự giác mềm mại rất nhiều, “Như thế nào liền mua một lọ nha?”

“Ta không uống.” Tiếng nói vừa dứt Khâu Diệc Bạch liền ứng câu, “Thứ này là tiểu hài nhi uống, ta mới không uống.”

Đúng đúng đúng là là là, ngài lão chỉ uống trăm tuổi sơn.

Thẩm Ninh Hinh nghe vậy không khỏi cười khẽ ra tiếng, nhưng ngoài miệng lại như cũ tiếp tục kiên trì: “Nếu không ta trong chốc lát phân ngài một nửa đi?”

Nàng nói lời này khi đôi mắt lượng lượng.

Có lẽ là bởi vì cũng uống rượu duyên cớ, bước chân rõ ràng so ngày thường thoạt nhìn muốn nhẹ, trạng thái cũng không phía trước ở trong công ty nhìn qua như vậy nghiêm cẩn thận trọng.

Hai người đứng chung một chỗ, thế nhưng mạc danh không giống cấp dưới cùng thủ trưởng quan hệ.

Đảo như là hai cái phi thường thân cận bằng hữu.

Khâu Diệc Bạch nhìn nàng, sau một lúc lâu làm như nhớ tới cái gì, thế nhưng thật sự nhỏ giọng ân một câu.

Bước chân cũng không tự giác biến chậm, đáy lòng dần dần có cái ý tưởng bắt đầu sinh ra tới.

Đột nhiên cảm giác…… Kỳ thật ngẫu nhiên như vậy tản bộ giống như cũng khá tốt.

-

Vài ngày sau, Thẩm Ninh Hinh rốt cuộc chuyển chính thức.

Nàng thực tập kỳ biểu hiện không tồi, chuyển chính thức sau tiền lương dài quá không ít, đãi ngộ cũng muốn so với trước tốt hơn rất nhiều.

Cùng lúc đó, nàng cũng rốt cuộc có thể ở Triệu tỷ dưới sự trợ giúp bắt đầu tiếp xúc hộ khách.

Tuy nói lượng công việc ở tăng nhiều, nhưng nàng vẫn là cảm thấy vui vẻ, mới vừa xử lý xong đỉnh đầu thượng sự ngay sau đó lại bắt đầu cầm lấy một bên tính toán khí tính tính, nghĩ từ nay về sau chính mình mỗi tháng có phải hay không lại có thể tỉnh hạ thật nhiều tiền.

[BHTT] [QT] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ