Chương 6
Thẩm Ninh Hinh về nhà sau đem kia cái ốc biển cung ở nhất thấy được TV trên tủ.
Tuy nói thật sự là xấu đi, nhưng lại nói như thế nào cũng là chính mình thủ trưởng cấp, lý nên hảo hảo giữ lại.
Tưởng tượng đến Khâu Diệc Bạch ở WeChat cùng nàng nói chuyện khi biệt nữu ngữ khí, Thẩm Ninh Hinh liền không tự chủ được cười lên tiếng.
Bất quá có một chút nàng đến bây giờ vẫn là có chút nghi hoặc, vì cái gì Khâu Diệc Bạch sẽ không duyên cớ vô cớ đưa nàng trương tạp.
Liền vì cảm tạ chính mình lưu lại giúp nàng sửa sang lại hơn mười phút văn kiện?
Không thể nào?
Thẩm Ninh Hinh đứng ở lò vi ba trước một bên nhiệt cơm một bên tưởng, rốt cuộc vẫn là không suy nghĩ cẩn thận.
Bất quá không nghĩ ra liền không nghĩ, dù sao sớm muộn gì có một ngày sẽ biết.
Nghĩ như vậy, Thẩm Ninh Hinh đơn giản ăn qua cơm, lại hừ ca đi trong phòng tắm tẩy qua tắm, rốt cuộc thoải mái dễ chịu trở lại trên giường nằm xuống.
Thanh hương mềm mại chăn bao bọc lấy thân thể, cả ngày mỏi mệt tức khắc tan thành mây khói.
Thẩm Ninh Hinh duỗi cái thoải mái lười eo, đem mép giường món đồ chơi hùng lại hướng chính mình bên cạnh người ôm ôm, ngay sau đó hoa khai di động một lần nữa điểm tiến trong đàn, nghiên cứu đầu phiếu phương pháp.
Nàng ngày thường không thế nào chơi Weibo, lần này vẫn là chuyên môn vì đầu phiếu mới download tới tay cơ thượng, thậm chí liền tài khoản đều phải một lần nữa đăng ký một cái.
Theo Khương Duyệt phát tới liên tiếp điểm đi vào, Thẩm Ninh Hinh đem chính mình trong tay phiếu toàn bộ đầu, lúc sau rời khỏi tới tùy ý xoát hai hạ, ngay sau đó lại điểm vào chính mình chủ trang.
Weibo thiện làm chủ trương cưỡng chế nàng chú ý không ít người, lúc này một đám an an tĩnh tĩnh nằm ở nàng chú ý danh sách, là nàng chưa bao giờ gặp qua mặt.
Thẩm Ninh Hinh có điểm cưỡng bách chứng, thực mau liền động động ngón tay cùng phân cao thấp nhi dường như nhất nhất cắt bỏ, lại một rời khỏi tới Weibo lại ở dẫn đường nàng, làm nàng nhìn xem thông tin lục đều có ai ở dùng Weibo.
“Có nhiều như vậy đa dạng nha.” Thẩm Ninh Hinh nhẹ giọng phun tào câu, nhưng lại vẫn là theo bản năng điểm đi vào.
Ngay sau đó liền phát hiện thật là có không ít.
Đại bộ phận đều là nàng đi học thời kỳ bạn tốt, khai Weibo chủ yếu là vì truy tinh cùng ký lục sinh hoạt, dư lại một bộ phận nhỏ là nàng gần nhất tân thêm những cái đó các đồng sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9771 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11861 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12228 Văn chương tích phân: 186,07...