26-30

1.3K 86 16
                                    

Chương 26

Thẩm Ninh Hinh kỳ thật cũng không như thế nào tin tưởng bùa hộ mệnh linh tinh đồ vật.

Bởi vì phía trước thử qua quá nhiều lần, không tác dụng, không thành công, cái gì đều bảo hộ không được.

Bất quá chỉ là cái giả dối tinh thần ký thác mà thôi.

Cho nên ở thất bại quá như vậy nhiều lần sau nàng không bao giờ tin, cũng lại không thấy quá mấy thứ này liếc mắt một cái.

Lại không nghĩ hiện giờ, Khâu Diệc Bạch thế nhưng giúp nàng mua một cái trở về.

Kia bùa hộ mệnh tròn tròn, phía dưới trụy tua, hơi chút để sát vào chút liền có thể ngửi được trận nhàn nhạt gỗ đàn hương, mặt trên có khắc cái phi thường cường tráng đại tướng quân.

Nghe nói đại biểu cho thân thể khỏe mạnh, bình an hỉ nhạc.

“……”

Thẩm Ninh Hinh tùy tay đem bùa hộ mệnh lật qua tới xem, thế nhưng thật đúng là từ phía sau thấy được như vậy mấy chữ.

Trách không được Khâu Diệc Bạch nói như vậy khẳng định đâu, nguyên lai là khắc vào mặt trên a.

Cũng không biết như thế nào, tại ý thức đến điểm này sau Thẩm Ninh Hinh đột nhiên có điểm muốn cười.

Nhưng khóe miệng dương một lát, không những không cười ra tới, ngược lại chóp mũi còn có điểm lên men, cả người cũng tùy theo trầm mặc.

“Như thế nào không cảm ơn ta.” Thấy nàng đứng ở tại chỗ một hồi lâu đều không nói lời nào, đối diện Khâu Diệc Bạch ngẩn người, ngay sau đó liền để sát vào chút, làm như ở quan sát đến nàng biểu tình, “Ngươi không thích?”

“Không.” Thẩm Ninh Hinh sợ nàng hiểu lầm, chạy nhanh lắc đầu, “Thích.”

“Thích liền hảo.” Khâu Diệc Bạch lên tiếng, khóe miệng không tự giác nhẹ nhàng hướng lên trên giơ giơ lên, mở miệng dặn dò nàng, “Vậy ngươi buổi tối đem nó đặt ở gối đầu bên cạnh thử xem đi, nhất định sẽ dùng được.”

Nhất định sẽ dùng được.

Lời này nói nhưng quá tuyệt đối.

Thẩm Ninh Hinh nghe vậy một đốn, theo bản năng ngẩng đầu lên, thế nhưng từ nàng đáy mắt đọc ra mạt phi thường mãnh liệt tự tin cùng kiên định.

Kia bộ dáng giống như là ở nói cho nàng, ta đã tại đây cái bùa hộ mệnh thượng làm ma pháp lạp, rất lợi hại.

Ngươi liền dốc hết sức dùng đi, đặc biệt đặc biệt linh!

Ấu trĩ lại đáng yêu.

Nhưng lại lại thật sự làm người không tự giác muốn tin tưởng.

Vì thế ở sau một lúc lâu, Thẩm Ninh Hinh cuối cùng nhẹ nhàng gật gật đầu.

[BHTT] [QT] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ