"The party was still going on and the atmosphere is a powerful and remarkable that means of wealthy people who are in the middle of the hotel ballroom area and in their room ."
"Congratulations son!" You make us proud",masayang bati ng kanyang ama na si Mr. Larrazabal at nagtaas nang kanyang baso para sa isang tossed "Cheers" at sabay ininom ang alak na hawak nito. Mukhang masaya ito sa nakamit nang anak .You bet a big deal, how about an expansion of our business in Europe ?" sabi nang kanyang ama.
"Why not dad ?", at nagbigay nang tossed sa ama.I just plan to have a collaboration between our company and the other company para sa muli nitong pag-ahon sa pagkabagsak. Malaki ang damage nang competition nang isang bagong hotel na namamayagpag sa ngayon. At yon ang target niya na maka-collab kaya gusto niyang makakuha nang appointment sa may-ari nito.
"Sound great !",but how about you give me a grandchild?" patutsada nang ama nito. Palagi nalang siyang kinukulit nang ama about sa pagkakaroon nang apo. Excited na ang ama na magkaroon nang apo pero ayaw ko pa kaya palagi akong kinukulit. Matanda na raw ako para sa pag-aasawa kaya natatawa na lang ako sa aking ama.
I slightly smile and about to laughed , I'm feel dumbfounded about my dad's asked for me? Gaano ba kadali ang maghanap nang mamahalin mo.
You're so old enough to be single. How about Katarina? She is very much suited for you. And she came from good family. Are you still in relationship? "dad asked me with a smirked smiled at his face.
Nilagyan niya ulit ang baso na walang laman at tinungga ito nang diretso "No dad, I'm ended with our relationship " sabi niya sa ama na ikinagulat nito.
So what your next plan, can I find now a woman with you to be your wife?
I looked at Dad with a disgusted glance "Oh no dad", I can manage to get a woman for me and shrugged. Bakit palagi na lang itong nakikialam sa lovelife ko? Hell with your father around asking for a grandchild. Giving mercy that i proven that i give him one. He cannot control me now and so i control myself. Fight me but i know I'm gonna win or maybe he like gambling. You know a s a greed.
"Alright ", suko nito at tinapik ang aking balikat. Bilisan mo at tumatanda ka na. Ayaw ko nang mag- antay ng mas mahabang taon para magkaapo. Alam mo naman ang kapatid mo pabago-bago ng babae wala na yatang balak mag-asawa at puro babae at sugal ang inaatupag at bumuga nang hangin. He was desperately wanted a grandchild.
"Seriously daddy" and i look in his sad face at bumalik sa mesa nang aking ina.
Inside the hotel it was a like dancing on the Norther Star, beneath the smokey ice swirled switching the array of light. The music played over the dance floor as if it's no tiring bodies. It's only 7 pm but the pussy was rocking. Drinking liquor. The sun not even out but sweat headed trickled down their forehead. Dark stood at the counter.
With a sigh ,he took his hand away and turned square to his reflection again. He's hope for more for his life, but at least it was start. He was ready to a new relationship but hoping for Rhianna to back in his life. His life was miserable without Rhianna.
"I try not to... but iI miss her, I try to let go, but in the end, you're always in my mind.
Kaya ko pa bang ipaglaban ang aking sarili. Sana...?
I'm a gangster and no one can defeat on me but I'm not happy as I am kung ano man ang narating ko sa buhay. Alam ko na malungkot ang mag-isa at tumandang walang kasama sa buhay, but i need to see Rhianna. Hahanapin ko siya, pangako ko sa aking sarili.
BINABASA MO ANG
"My UNEXPECTED WIFE"
ChickLitCandice Larrazabal aka Rhianna Beckham lived simple as poor girl in the squater area turned to be a daughter of a millionaire. Astig na babae , an assasin , mafia queen , a business woman. He falling in love with Dark Trevone Tan aka Dark Trevone...