"When day turned to night. It's quietly dark and only the sound of frog is heard around. The darkness beyond the island ay mas lalong nagpaparamdam ng katahimikan ng paligid.I feel it weird but its reality in an island.
She just sat in the shade that full of beautiful plants surrounded. The brightness of the moon take the placed of the sun, the star sparkling the beauty of the universe.
Looking at his eyes feels like I'M staring a black hole ready to consume my whole system. And her muscular body was tempting to caress and stared seductive at not even lessen the effect.
We stared at each other like we own the universe.MY Arm wrapped to his neck and his hand slowly in my waist.
Suddenly, i feel extra aware of physical contacts because its sending burning sensation.
"STUPID."
This might be the most vulnerable defying moment between us in the middle of the action movie.
"THE FINAL ". The death of two of us .And I make sure that it is not me.
He smiled, flashing his perfect white teeth.
Of course, MY QUEEN,he answered to my question.
"Huh"
Sa pagnanais ng dalaga na iwasan si Dark ay lumipat siya ng lugar.
Malamig ang simoy ng hangin,sa isang bench ay naupo ang dalaga. Habang nakatingala ,tinitingnan ang mga bituin na akala mo nang-aakit sa kanyang kagandahan,ang liwanag nito ay parang sinag ng araw na bumubighani sa kanyang mga mata.Sa sobra niyang busy sa panonood ay hindi niya namalayan ang lalaki ay nasa kanyang tabi at nakatitig sa kanya.Can I talked to you? he asked
About what? naguguluhang man ay sagot ko sa kanya.
About us? diretsong tanong ni Dark sa dalaga habang seryosong nakatingin sa kanya.
What about us? Any problem about us?I ask again.
Rhianna, I love you, I really do. How many times I say I love you so much....But you only rejected and not listening to it.
Nagdadalawang isip ka ba? Hindi kita niloloko, hindi ako magpursige sa iyo kung niloloko kita.
At bakit, pagod ka na? Then give up. Walang pumipigil sa iyo and move on. That's the way.
Is that so? Wow, Rhianna it's easy to you to say that.
If you are in pain, mas lalo na ako. Ang tagal kung naghintay sa iyo, hinanap kita ng matagal na panahon tapos ganoon lang sa iyo.Hindi mo man lang ako binigyan ng pagka kataon na magpaliwanag sa iyo ay lumayo ka na lang.Hindi mo ako tinanong sa mga bagay na gusto mong malaman.
At bakit sinabi ko bang mag-antay ka ang daming babae Dark.Huwag mo akong sisihin sa mga bagay na tapos na para sa ating dalawa.
Ngunit ikaw lang ang tinitibok ng puso na ito. Sa tagal ng panahon, walang sinuman ang pumalit sa lugar mo sa puso ko.
Nagulat si Rhianna sa mga katagang namutawi sa bibig ng dati niyang pag-ibig.
Ngunit paulit-ulit tayong masasaktan kapag ipagpilitan natin ang isa't isa.Masasaktan lang tayo pareho sa mga bagay na napunit na at wala ng pag-asa na buuin sa isang kapirasong papel. Wala ng tayo Dark , ang mga bagay na nagdugtong sa atin ay pinutol na ng panahon kaya huwag mo nang ipagpilitan na tahiin ang mga pira-piraso nating mga puso.
Wala sa atin ang gustong tumigil, but I'm tired.Tapos na ang lahat sa atin.
Hell! hindi ko alam kung ano ang totoo niyang rason kung bakit inuubos niya ang oras sa akin at sinasayang ang mga araw.
BINABASA MO ANG
"My UNEXPECTED WIFE"
ChickLitCandice Larrazabal aka Rhianna Beckham lived simple as poor girl in the squater area turned to be a daughter of a millionaire. Astig na babae , an assasin , mafia queen , a business woman. He falling in love with Dark Trevone Tan aka Dark Trevone...