Chapter 49

73 2 0
                                    

Warning!.....*Please read it with your own *.


Hinila niya si Kathrine patungo sa kwarto at dumiretso sila sa banyo. Siya na ang naghubad sa damit nito at iginiya patungo sa bath tub na inihanda niya dito.


Rhianna was silence and just looking at him seriously.

 Hinaplos niya ang buhok nito habang nakalublob ang katawan sa bath tub at nakatingin lang sa kanya.


What? Tanong nito.


Nakangiti ito " Thank you".


Alam kung pagod ka kaya kailangan mong mag-relax , you need my therapy.


Napamulat ako ng mga mata nang maramdaman ang isang mahinang haplos sa aking braso. Unti-unti niyang binababa ang aking huling saplot habang hinihimas ang maselan parte nang aking katawan. Napaigtad ako sa sensasyon na dulot nito.

"Hssst " ,  I can't concentrate. His face crumped as he rocked faster beads of sweat dripped his face, wetting his blonde hair.


Sobra ang panlalaki ng mga mata ko dahil sa sinabi niya. malalaglag na yata  'yon, pati ang puso ko.


"Thunder".

Ngumiti ito sa kanya saka ipinagpatuloy ang kanyang ginagawa. Kahit pagod na ako sa kasusunod sa iyo pero nawawala ang pagod ko kapag nakikita kita. Anong gayuma meron ka?


Ha? It's called Love.


"Dark..." , as I feel my second climax as he pushed deeper inside. He knew my body more than i did as if he explore more where to touch. My arm encircled him over his neck, my back arched off the bed as sweat drowned in pleasure.


"Almost there ", he moaned and buried deeper and his face onto my neck.
I could feel pressure below my stomach as he pumped faster.

"Dark please harder....,"i ask him.

Dark become more powerful, more urgent. And my hips moved against his movement. I lost my mind as i feel hot inside me.

"Dark...",  i said loud. I feel a warm through me.

Dark body on top on me. He already finish his climax.



Kailangan na nating magpakasal mahinahon nitong sabi. Nakatingin ito ng diretso sa aking mukha. We all know what we want.


Humugot siya nang malalim na hininga saka napapantiskuhang napatitig ulit sa kanya si Thunder.

It's a little bit so faster, she against.

Tumiim ang titig nito sa kanya. Bakit napakahirap mong magpatawad sa akin. Bakit napakatigas nang iyong puso? Gusto kitang makasama sa habang buhay Rhianna  .

Napatanga siya sa kaharap. Alam niyang pinag-isipan nito ang sasabihin. He was so serious?

Rhianna frowned slightly and a little bit unhappy.Humugot siya nang malalim na hininga, " Say it's true".... pero bakit ngayon?" 

"My UNEXPECTED WIFE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon