Chapter 42

26 3 0
                                    





The night has being cold not like before may bagyo yata. A new life which I am holding it but the laiden in her feet.I 1admit,i was shocked when i saw in the television about the bomb explode but i dont think kung sino may pakana nito.

Palabas pa lang ako ng mansion,ilang hakbang pa lang ang nilakad ng mga paa ko ay may biglang sumabog na bomba sa harap ko.

"Alert",utos ng isang babae .Siguraduhin niyong patay na ang babaeng yan.Siguraduhin niyo na sa impiyerno ang bagsak niyan.

"Yes boss,"he replied.

Lumapit nang konti ang lalaki sa pag-aakala na patay na si Rhianna .

"The hell ",slowly crawling with pain.

Damn this woman.She is crazy.I aint giving up!I have a reason not to give up!

'Oh shit nang may tumama sa mata niya.

Who are you?tanong ko.

The only way to win is to kill you.I definitely not to lose.I.,...i will kill you.

Do you think it just easy as that.Damn crazy.I will kill you now.Then
ANSWER ME?SIno ang nag-utos sa iyo?ang tanong ko at idinin ang huling salita.

Peste.Magsalita ka.You creeping the crowd.

Answer me or tanggalin ko ang dila mo?

"Shut the fuck!"

What the hell is up with that guy?Your on the way to hell. Who the hell are you?Don't do things that ruin the name of  Rhianna.

Magsasalita na sana ang lalaki ng biglang.....bang...tumalsik ang dugo sa mukha ng dalaga.

SUmabog ang villa ng mga Larrazabal at hindi alam ng pamilya kung sino ang nasa likod ng karumal-dumal na trahedya na ito.

Habang sa malayong lugar may isang itim na magarang sasakyan na nakaparada at nakatingin sa mga pangyayari.

SIgurado ka bang patay na si Dark?tanong nito.

"Yes boss."Sa lakas ng bomba na pinasabog ko ay kahit utak niya ay sabog din.ha!ha!ha!

HA!ha!ha!."Good job "sabi ng babae.

You have new mission, ang patayin mo si Rhianna at isunod sa impiyernoma katulad sa walang kwenta na si Dark.

Peroo saan ko hahanapin ang babae na iyon eh sa may sa pusa yata ang babae na iyon.Matagal na panahon na natin hinahanap iyon.May sa pusa yata yon at di mamatay-matay.

Wala akong pakialam basta hanapin mo siya kahit sa impiyerno.Don'just stand here.Go away already.

Alis baka may makakita pa sa iyo."pagtataboy niya dito.

"Yes boss."

So she's the boss.As I though.,. I got myself to kill that monster.

Sa malamig na kulungan mahimbing na natutulog ang isang magandang ginang.Nakasalampak ito sa maduming sahig na sinapinan lang ng karton at hindi alintana ang init s a loob ng kulungan.

"Hoy gising ka na batugan."sigaw ng isang babae.

Nang nagmulat siya ng mga mata ay tanghali na pala.Madilim sa loob ng kulungan kaya hindi mo mamalayan na tanghali na.

"Ouch",my back is aching ang kanyang reklamo.

"Guard,"tawag niya dito habang sumisigaw .

Please open the gate.It's so messed and Yuck so dirty.Can you please open the door.Kinakalampag ang bakal na rehas.

"My UNEXPECTED WIFE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon