Sa kabilang banda busy ang mga hinayupak na panget .Gutom na ako ngunit wala yatang balak akong pakainin sa araw na ito. Sabagay papatayin na rin ako bakit pa nila ako pakakainin. Ang hina talaga nang utak ko.
Naiinip siyang nag-aabang kung kailan babalik ang mga dalawang unggoy na yon na taga bantay niya. Kailangan niyang makuha ang loob ng dalawang bantay bago siya paglamayan nang mga uod sa hukay.
At biglang mayroon siyang naiisip ,"Gotcha , tama."at napangiti siya nang parang baliw.
"Aray. ,"tulong para niyo nang awa. Mas......Masakit ang tiyan ko may tao ba diyan? Tulungan niyo ako. Kailangan effective ang drama ko.
Pare, may narinig ka ba? Tingnan mo nga anong nangyari sa kanya sa loob.Baka malagot tayo kay bossing kapag may nangyari sa kanya. Alam mo naman siya ang malakas alas nang kabilang sindikato kaya kailangan siya.
Oo na, palagi nalang ako inuutusan mo. Binuksan niya ang pintuan at tiningnan ang dalaga na namimilipit sa sakit .
Queen C....bakit anong nangyari sa iyo? Hinawakan niya ang maganda nitong makinis na mukha.
"Ouch " , I'm in pain. Ang sakit nang tiyan ko. Tulungan mo ako halika lapitan mo ako. Di ba gusto mo ang katawan ko pwes gawin mo na ang gusto mo. Mamamatay na rin ako kaya ibibigay ko ito sa iyo ng libre" pang-aakit niya dito. Sayang din at uod nalang ang makinabang sa maganda kung katawan.Kahit diring-diri siya sa pagmumukha ng kausap. Eeewww...kasuka ang potcha.
Ngumisi ito at kasuka ang hitsura. Aba hanep ah gusto ko ito ....wow, sexy at ang bango pa.Sarap mo talaga Queen C. Ang swerte ko talaga napakaganda at ang bango mo pa",naglalaway nitong tiningnan ang kayang katawan na itinaas pa niya nang konti hanggang sa taas nang hita.
Pero kailangan mo akong kalagan para exciting ang drama at di tayo mabitin. Ayaw kong mabitin.
Sige...sige...tama kinuha niya ang susi sa bulsa at kinalagan ang dalaga.
"Okay " ,halika ka na dito para exciting ang romance. Ready ka na ba? tanong niya dito na ecxited ang mukha. Yuck, hunghang talaga sa laman.
Kanina pa ang hayuk na pagmumukha ng panget na ito.
Sige maghubad ka na, bilis. Excited niyang pang eengganyo dito sa kausap. Kapag nakahubad ka na. Good catch ,panget.",she devilly smiled at him.
Wow ang swerte ko naman. Ang sarap mo talaga. Nagmamadali siyang nakahubad sa harap ng dalaga nang "Bogs "....ya....ya.... isang flying kick ang pinakawalan ng dalaga sa kanya at bumagsak ang lalaki sa lapag nang sahig.
"Gunggong " Akala niya maisahan niya ako. Yuck. Nagmamadali siyang sinilip ang bintana kung may nakabantay sa kanya sa labas nang kwarto. Tahimik sa labas kaya naisip niyang lumabas na.
Nang sa tingin niya na walang tao sa labas ay unti-unti niyang binuksan ang pintuan ng....
San ka pupunta Queen C? sabay hatak ng kanyang mahabang buhok.Huwag kang lumaban kung ayaw mong sumabog ang bungo mo,understand?
Hindi siya nagpakita nang nerbiyos dito. At sa tingin niya ay kaya niyang patumbahin ang matipuno nitong katawan. Ginamit niya ang galing niya sa martial arts at napatumba niya ang bantay na ngayon ay namimilipit sa sakit.
BINABASA MO ANG
"My UNEXPECTED WIFE"
ChickLitCandice Larrazabal aka Rhianna Beckham lived simple as poor girl in the squater area turned to be a daughter of a millionaire. Astig na babae , an assasin , mafia queen , a business woman. He falling in love with Dark Trevone Tan aka Dark Trevone...