SEULGI POV
Pumasok ako sa kwarto ni Jennie dahil sawa na akong makitang magkasama sila Irene at Bogum. "Kabanas." I whispered, umupo ako sa kama nila at nagbuntong hininga.
"Ang lalim non ah." Banggit ni Lisa, "Anong problema mo?" Tanong ni Jennie. "Wala naman, tutuloy parin ba natin yung plano?" Sambit ko, "Oo naman, may naisip ba kayo kung paano natin gagawin yon?" Bulong ni Jennie.
"Hoy, anong binabalak niyo?" Sunmi asked sabay lapit sa amin. "Teka tawagin niyo sila Wendy." Inutusan ako ni Jennie na tawagin sila Wendy sa kabilang kwarto at sinunod ko ito.
Naglakad ako papunta sa kabilang kwarto at binukas ang pinto, "hoy mga gaga, may chismis sa kabila." Banggit ko at sinundan nila ako pabalik sa kwarto.
Sama sama kami ngayon aa loob ng kwarto, "Paano natin gagawin plano natin?" Bulong ni Jennie. "Magandang pagkakataon na 'to." Tuloy niya.
"Painumin kaya natin ng alak ttas tsaka natin siya tanungin." Suggest ni Wendy, "Pwede din." Sagot ni Lisa. "Paano si Ate Irene?" Tanong ni Yeri, "Ako na bahala don." Banggit ko, Alam ko sa sarili ko na si Irene na mismo ang magsasabi kung ano talaga ang plano niya.
"Oh sige ganto, diba mag b-beach tayo. Magbonfire tayo don tas uminom tayo. Lahat ng mahina uminom, dahan dahan lang." Jennie said with full of confidence. "Sige, magdahan dahan ka. Napakahina mo uminom eh." Sagot ni Lisa, hinampas siya ni Jennie sa braso ngunit tinawanan lamang siya nito.
"Umayos kayo ah, feeling ko talaga hindi lang si Irene ang may plano sa kanilang dalawa." Wika ni Joy, biglang bumukas ang pinto at tinignan namin kung sino ito. It's Bogum.
"Bakit sama sama kayo jan?" Mahinang sabi ni Bogum. "Naglalaro kami ng tetris." Agad na sabi ko, "Saan?" Tanong ni Bogum. "Dito, sali ka?" Tanong ko sakaniya, umiling ito at umalis na uli.
-------------------
Ang haba ata ng chap na 'to
BINABASA MO ANG
Been Waiting For This✔
Fanfic《Tagalog》 Seulgi's most awaited moment, the reunion. Sa loob ng ilang taon, makikita na niya muli ang taong sasagot sa kaniyang mga tanong. Will she found the answers? O makakalimutan na niya ang mga ito dahil nasa harap na niya ang taong inantay n...