Untouched but WetPagkarating ko sa building ng condo niya ay halos malula ako sa taas.
Habang nasa biyahe papunta rito ay nalaman kong siya si Mr. Kristoff Angelo Melandres Dela Costa. Sikat na Young Bachelor at the age of 26 and owner of the well-known CostaSecs isang Security Agent company. Dahilan kung bakit nakakabilib siya lalo ay sa 40 Storey building na to ay nasisiguro kong sakanya ang buong 38th floor ayon sa nakasulat sa card niya.
Sakay ng elevator patungong itaas at bitbit ang paperbag na pinaglagyan ko ng suit niya ay kinakabahan na ako lalo na nang palapit na ako sa floor niya.
Kung pagsakay ko sa elevator ay punuan pa ito, pagdating sa 35th ay mag-isa nalang ako kaya doble doble na ang kabog ng puso ko.
Nang nasa tamang floor na ay lumabas ako at laking gulat ko na may iisang pasilyo lang ang papasukan at may kanto kaya sinundan ko dahil wala namang ibang madadaanan. Nagulat ulit ako dahil nasa isang sala na ako kaagad. Gray wall combined with white and cream na napakasimpleng tignan pero mukhang pinag-isipan talaga. Carpeted floor, long soft-looking sofas, may ilang halaman sa bintana at paglapit mo rito ay tanaw ang buong syudad na nagmimistulang mga langgam nalang sa liit dahil sa taas nitong condo niya.
“Hmm. You’re here. Miss Hazelyn.” Baritonong tikhim niya mula saking likuran na ikinagulat ko.
“A-ahh. Good morning sir” buong ngiti ko kahit na kabado parin..
“Mind if you join me with breakfast?” tanong niya na seryoso parin .
“A-Ah. Hindi na po. Dumaan lang po talaga ako para iabot ito sir.” Saad ko sabay pakita nung paperbag.
“Oh c’mon. Join me miss. It’s sad to eat alone. You know.” Saad niya sabay dila ng pang-ibabang labi.
“uhh. S-Sige po” ngiti ko naman at sinundan siya pagkatalikod niya siguro patungong kusina.
Namangha ulit ako sa disenyo ng kusina niya at salawak nito. May bar counter na medyo malayo sa dining area at may isang pintuan na para siguro sa cr.
“Take a sit.” Aniya at nilahad ang upuan sa tapat niya.
“Thank you, sir.” Ani ko at kinakabahan.
“I’m Kristoff Angelo Dela Costa.” Pakilala niya at nilahad ang kamay para sa hand shake.
Nanginginig ko namang inabot ang kamay ko at nagpakilala. “Hazelyn Eunice Saavedra, 21. St. Vincent, Sta.Ana. taking up Business Accountancy at St. Anthony’s College.” Sabi ko.
“Oh. Graduating? Your family’s into business?” tanong niya
“Opo sir. Graduating. At wala pong business ang family ko. I took up Accountancy to look for job easily dahil marami naman na pong businesses dito sa Sta.Ana.” mahabang paliwanag ko sabay subo ng bacon.
“What are your plans after graduation?” tanong niya habang sumisimsim sa tsaa niya.
“Magtatrabaho parin po muna sa Hardware na pinapasukan ko ngayon para po makabawi kahit paano sa may-ari na tumulong sakin na makapag-aral.” Sabi ko
“Working student, huh? Hindi ka ba nahihirapan?” tanong niya. Marunong naman palang magtagalog eh.
“Nung una po. Nahirapan mag-adjust pero kayang-kaya ko naman na po ngayon. Basic.” Pagyayabang ko kunwari
“I can help if you want to.” Saad niya
“Ah. No need sir. I’m good” ngiti ko at napatitig sakanya. Ang ganda talaga ng misteryoso niyang mga mata. Ang tangos ng ilong at maninipis na reddish lips. Makapal ang kilay at jawline na tamang tama sa hubog ng mukha niya.
Naka buttons down long sleeves siya at kahit natatakpan ang katawan ay nasisiguro kong batak na batak ang muscles nito. Ang…
“Miss Saavedra, are you alright?”
“Hoooooot”“Naiinitan ka? I’m sorry it’s my bad. I should’ve asked.”aniya at may kinuhang remote ng aircon.
Shet. Parang nasabi ko yung nasa isip ko. Putang.“Si-Sir. No. it’s ok. I’m fine.T- The temperature is good.” Sobrang gulantang ko na dahil sa kalaswaan ng pag-iisip ko.
“Sakto na po yung init s-sir”kabog na ng kabog ang punyetang dibdib ko at nakangisi nalang siya ngayon.
“m-may iniisip lang po ako sir. So-sorry.” Nanginginig na ako habang siya ay parang nag-eenjoy sa nakikita.
“if that’s the case, may I know what’s on your mind Haze?” nakakalasing ang boses niya at para akong hinihipnotismo. Maya maya ay tumayo siya at biglang inilapit ang mukha sa aking mukha. Wala na. iniwan na ako ng traydor kong puso.
“What are you thinking lady? What’s Hoooooot? Or who’s hoooooot?”panggagaya niya sa hot ko at may kung ano sa labi niya kaya dun ako nakatingin pagkatapos ng ilang segundong pagtitig sa kanyang mga mata.
“Ah eh. S-Sir. I-I’m so-sorry. I-I just found you really hot and mysterious. That’s all. I-I’m sorry.” Wala na. kumawala na sa sarili kong bibig. Trinaydor ko ang sarili ko.
“Then why are you apologizing? you don’t need to. It’s free by the way.” Aniya nang nakangisi at di parin lumalayo sakin.
Pakiramdam ko ay natuyo na ang lalamunan ko kaya hirap na hirap na akong lumunok. Isama pa ang nakakalasing niyang titig at amoy na lalaking lalaki.
Hindi niya dinadampian ang kahit anong parte ng katawan ko pero parang may namumuong kung ano sa puson ko pababa sa tahong ng Sta.Ana na siyang nagpapahina saking mga tuhod. Mas bumibilis ang paghinga ko habang tumatagal ang mga titig niya at sinasabayan na niya ngayon ng pagdila sa pang-ibabang labi.
Idinampi niya ang tungki ng kanyang ilong sa aking pisngi pababa sa’king leeg at doon na nagwala ang kaibuturan ng aking pagkababae.
Tuluyan na ngang nanghina ang aking mga tuhod kaya halos matumba ako kung di lang niya sinuportahan ang baywang at siko ko. Nang dumampi ang maiinit niyang mga palad sa aking balat ay tila hudyat iyon upang kumawala ang kung ano mang nagwawala sa loob ng aking pagkababae.
Kasabay ng panginginig at panghihina ay ang paglabas ng likido mula sa bukana ng tahong.
Agad siyang umikot sa lamesa at dinaluhan ako sa aking upuan.
Naramdaman kong binuhat niya ako at dinala sa sofa na nakita ko kanina sa sala. Dahil sa panghihina’y hinayaan ko muna ang sarili kong nakahiga doon. Wala pa sana akong balak bumangon kung ‘di ko lang naalalang businessman siya at maaaring naaabala ko na siya ng husto.Agad akong tumayo at mukhang nagulat siya dahil sa reaksyon niya na nakaupo lang malapit sa single sofa na katapat ng hinigaan ko.
“I’m sorry sir. I shouldn’t stay long. I-I know you’re a businessman and you have a lot of things to do. Thank you-
“No need to rush Haze. You can stay longer. I am not that busy.” Maalumanay na saad niya ngunit naroon parin ang kapangyarihan sa boses niya. Lumapit ulit siya at hinawakan ang aking pisngi na umabot pa ang ibang daliri sa aking tainga at leeg. Ganon kaliit ang mukha ko para mahawakan niya ng gano’n.
Pagkahaplos niya nito’y kusang sumunod ang ulo ko sa ritmo ng kanyang palad.
Habang nakatingin sa aking mga mata ay unti-unti niyang inilapit ang kanyang mukha sa akin, dinilaan ang labi, tinignan ang akin at marahan itong dinampihan ng halik. Dahan-dahan ang bawat halik niya. Una’y sa ibaba tsaka lilipat sa itaas at kapag gaganti ako ilalayo niya na tila bang tinatakam ako.
Wala pa akong karanasan sa ganito pero bakit kusang kumikilos ang katawan ko?
Nakukulangan ito at tila naghahangad ng mas malalim pa.
Gusto ko ulit maabot iyong kakaibang sensasyong nadama ko kanina pero bakit parang ipinagdadamot niya sa pamamagitan ng pambibitin.
BINABASA MO ANG
Playing with His Game
RomansWhen pure love collides with pure lust, will it build a relationship or a relationshit? Kristoff Angelo Melandres Dela Costa is a young billionaire known to be a monster in his field and a demon handling his fuck buddies. He grew up as a womanizer...