tulad ng pangako ko!^____^
medyo delay nga lang ng kaunti hehe!!sorry!hirap po kacng mgtype tapos paiba iba pa ~_~nakakakulta ng isip!!
possessive 16
mace pov
kanina pa ko hindi mapakali.kainis!
nakaligo na ko at lahat pero naaalala ko pa rin yung nangyari kagabi..~_~
hindi ko akalain na may lahi palang mangkukulam si gurang..hindi kasi sya maalis sa isip ko..wahhhhh!!
bakit ba kasi kahit gurang na sya,ang gwapo gwapo pa rin niya ,tapos ang sarap niya pa..>/////
0_0
hindi ko alam kung namimiss ko sya o ano..gusto ko na kasi siyang makita..
kahit naman ganun ugali nun nakakamiss din...
wahh mace nababaliw kana!kung ano anong pumapasok sa isip mo..
eh kasi naman ih! si gurang kung ano ano itinuturo sa akin na kahalayan,nagiging katulad niya na tuloy ako...~_~
"iha ! iha ! " kalabit sa akin. nahihiya naman akong lumingon kay manang..panigurado kanina niya pa ko tinatawag hindi ko lang sya napapansin .kung ano ano kasing kalandian naiisip ko..~_~
"bakit po?"mahinang tanong ko rito...
"kanina pa kasi kita tinatawag hindi mo ko pinapansin ,kaya kinalabit na kita..ikaw talagang bata ka ang bata bata mo pa kung saan saan na napupunta at lumilipad isip mo! hala,halikana at kumain kana!"mahabang sabi nito bago ako hinila patayo ..
"manang susunod na po ako!"sabi ko rito ng akmang hihilahin na ko nito pasabay sa kanya..
"o sya sige,bilisan mo ah! sabi kasi ni senyorito pakainin na kita ng marami at panigurado daw na mapapagod ka mamaya kaya kailangan mo ng maraming lakas!"
si gurang talaga kung ano anong kaberdehan pinagsasabi sabi kay manang.namumula tuloy ako .feeling ko may laman ang sinasabi niyang iyon na kahalayan..~_~
"aba iha bakit ang pula pula ng mukha mo ,may masakit ba sayong bata ka?"~_~..sabay hawak nito sa magkabilang pisngi ko..
"e-errr ok lang po manang,sige po mauna na kayo sa kusina ,susunod na ko!"iwas ko dito ,inalis ko na rin ang pagkakahawak niya sa magkabilang pisngi ko
.si manang talaga ,ang tanda tanda na ang daldal pa rin.~_~
"o sige,bilisan mo ah,baka maya maya lang nandito na si senyorito!"sabi nitong muli bago ako tinalikuran at umalis..napahawak naman akong bigla sa dibdib ko ng bigla itong kumabog ng mabilis at malakas..
wah!anong nangyayari sa akin ,bakit natataranta akong ganito?hindi ko alam kung naiihi ba ko o ano..
~_~
sh!t!naiihi nga ako!
pesteng gurang yan sakit sa pantog...-_-..
*****
ng matapos umihi ,kumain na ako.. hindi pa ko nakakakalahati sa kinakain ko ,ng may marinig akong yabag ..namumulang nag angat naman ako ng tingin sa pag aakalang si gurang iyon..
BINABASA MO ANG
The Possessive Devil Businessman..
General Fictioni have a perfect family but because of that accident my life become hell!! mace montez 17 years old. and this is my story