enjoy^____^
possesive 18
mace pov
kanina pa ko iyak ng iyak dito sa loob ng kwarto ko..hindi ko maintindihan kung bakit sa akin pa sya nagagalit ngayong sya naman ang may kasalanan.
muntik niya pa kong gahasain kanina..gurang na yun!
buti na lang at may kumatok sa kwarto ko. kung nagkataon na wala ,baka goodbye ate v na talaga ang peg ko ngayon..
napakagurang niya,umiiyak na ko kanina ayaw niya pa kong tigilan. patuloy lang sya sa paglamon ng bibig ko at pagdama sa ibat ibang parte ng katawan ko.
manyak talaga!ok lang sana kung masarap ,kaso ang sakit naman.-_-;.nagdugo pa nga kanina ibabang labi ko sa diin ng pagkagat niya..
busit talaga na gurang na yun!hindi ko akalain na may lahi pala syang bampira.pati leeg ko kinagat..
napaatungal na lang muli ako ng iyak ng makita ko sa maliit na salamin, ang leeg ko na puro
pula ,may pinagbakatan pa ng ngipin..
I hate him.. hindi ko na talaga sya papansinin,peksman!mamatay man mga daliri niya sa paa..-_-;
manong si talandi ang kagatin niya,magkagatan pa silang dalawa buong magdamag ,ayos na ayos sa akin iyon..no pakels ako.at hindi rin ako ampalaya...-_-;
never!
pero bakit kasi masakit?
isipin ko pa lang na magkasama sila ngayon , para ng pinipiga ang puso ko sa sakit..
ㅠ.ㅠ..hindi ako makahinga.feeling ko anumang oras hihimatayin ako sa sakit..syempre joke lang yung huli ,no-_-;.
ang oa ko naman kung hihimatayin pa ko-_-;.hindi na makatarungan yun.asa pa si gurang na hihimatayin ako ng dahil sa kanya..psst.
swerte naman niya..masakit na nga puso ko ng dahil sa kanya tapos hihimatayin pa ko...
***
mabilis lumipas ang mga araw at pasukan na naman.hanggang ngayon hindi pa rin nagpapakita sa akin si gurang tulad ng pinsan ko..
hinala ko magkasama ang dalawa na iyon hanggang ngayon..
hindi man lang tumawag..-_-;kakainis.ok lang sana, na wala si gurang bastat nakakalabas ako ng bahay.
kaso ang masakit at hindi ko matanggap sa lahat ,ang pagkulong niya sa akin dito..hindi nga niya ko kinando sa kwarto ko.hindi niya naman ako pinayagan na lumabas.buong bakuran ng bahay puro bantay..-_-;
gurang talaga..gusto niya sya lang nag eenjoy. .buti na lamang at may pasok na ngayon kaya wala na syang dahilan pa ,para ikulong ako dito sa bahay..-_-;
matapos maligo,gumayak na ako at bumaba para kumain..mabilis ko lang na naubos ang pagkain ko sa sobra kong kaexcitan sa pagpasok..
muli ay umakyat ako sa taas ng kwarto ko upang magsepilyo at mag ayos..binlower ko din ang buhok ko at kinulot ito ng malalaki..ng maayos na ang buhok ko sinunod ko naman ang mukha ko..naglagay lang ako ng lipgloss na strawberry flavor sa labi at powder sa mukha..
ng masiyahan sa ayos ko,nagpasya na kong lumabas ng bahay at nagpahatid..
nakalimutan ko na ang pag iisip kay gurang ng makita ko na ang university na papasukan ko..halos matulala ako sa laki at luwang nito..
napakaganda.sobra...
sa taas nito kumikinang ang kulay gold na mga letra. ..NAVARRO UNIVERSITY.ang mga letrang nakalagay duon..
sh!t!!ang yaman talaga ni gurang..kumikinang ang matang naibulong ko..
saglit pa kong namangha sa kagandahan ng school ,bago ko napagpasyahang pumasok na sa loob..
binilinan ko lang ang driver na ihatid dito mamaya ang maleta ko at pinauwi ko na sya
..
yes !I'm free!!*^^*hindi ko na sya makikitang madalas lalo na at magdodorm na ako..magiging hectic na rin ang schedule ko dahil third year college na ko
..
pagpasok sa gate ng university ,sumalubong agad sa akin ang anim na security guard..halatang mahigpit ang seguridad base sa dami ng security at mga cctv....
ng masabi ko na ang pangalan ko ,agad na nila akong pinapasok at pinatuloy sa gym..naroon daw lahat ng mga estudyante ....
halos puro pawis na mukha ko ng marating ko ang gym..napakadami na ding estudyante dito..
ng makahanap ng mauupuan ,umupo na ako at tahimik na nagmasid sa paligid
...
wala pa akong kinse minutos na nakaupo,ng bigla na lang may nagsalita..nagsitahimik naman ang mga estudyante at natuon na ang pansin sa emcee sa harap ng stage..
boring na tumingin naman ako sa emcee habang ipinapakilala isa isa ang mga guro at head ng school...
napanganga pa ko ng marinig ko ang pangalan ni baby vince ko,dito pala sya nagtatrabaho..
kailan pa?
..ang mas ikinagulat ko pa ng makita ko si gurang na nakatayo sa gitna ng stage kasama ni baby vince.
walang emosyon lamang itong nakaharap sa mga estudyante..napasinghap pa ko ng makita ko na parang sa akin ito nakatingin...
bigla ang dagsa ng kaba sa akin.nataranta pa ko ng maglakad na ito pababa ng stage at dumiretso nang lakad papunta sa gawi ko....
anong problema ng gurang na ito?bakit ang intense tumingin..?nakakakilabot!natuon tuloy ang pansin ng mga estudyante kay gurang at sa gawi ko..
sh!t!napamura na lang ako sa isip ko ,ng makalapit na ito sa akin at bigla akong hinila palapit sa kanya sabay lamon sa labi ko...yup ,lamon talaga -_-;pasok na pasok kasi agad dila niya sa loob ng bibig ko dahil bahagya akong nakanganga..
pusanggalang gurang na to,PDA much..wala man lang pinipiling lugar. .
manyak talaga..>//
kakahiya..lupa lamunin mo na ko please!!-_-;
ano na nga ba surname ni baby vince. .-_-;pacomment nmn kung alam nio hehe nkalimutan ko..ihhhh lol..
this is it^___^
enjoy reading^____^..
sana mgustuhan nio...
BINABASA MO ANG
The Possessive Devil Businessman..
Ficción Generali have a perfect family but because of that accident my life become hell!! mace montez 17 years old. and this is my story