please do votes and comments*^^*
tnx*^^*
possessive 7
mace pov
napapikit na lang ang aking mga mata ng maramdaman ko ang pagtama ng hininga ni kissing monster malapit sa aking labi.wala sa sariling napanguso na lang ako habang hinihintay ang susunod nitong gagawin..
narinig ko pa ang bahagyang pagbuntunghininga nito na tila nahihirapan..
"d*mn lady!!your such a tease!!"anito bago sinibasib ng malalim na halik ang aking labi ..ramdam na ramdam ko din ang gigil nito dahil sa paraan ng ginagawa nitong paghalik sa akin..halos lamunin na nga nito ang buong bibig ko dahil sa sobrang panggigil nito ..
akala ko ba hindi pa pwedeng gawin ito -_-;dahil bata pa ako!
kissing monster na nga sinungaling pa! san ka pa..wika ko sa aking isipan ..
maya maya pa ay naramdaman ko na ang mga kamay nitong dahan dahang humahaplos sa aking katawan. bahagya pa akong napaigtad ng sapuhin na nito ang isa kong dibdib at bahagya itong pisil pisilin na tila sinusukat kung malaki ba ito o hindi..
napapaigtad na lang ako sa mga ginagawa nito sa mura kong katawan .ramdam ko na din ang pagsingaw ng init sa buo kong katawan na tila ako nilalagnat.isabay pa ang mga bulate sa aking puson na mga nagwawala na dahil sa sarap ng ginagawa sa akin ni kissing monster ..bigla tuloy akong naexcite sa susunod nya pang gagawin sa akin lalo na at ang mga labi nito ay bumaba na sa tapat ng aking leeg at tila bampirang pinanggigilan ito .bahagya nya pa itong kinagat kagat na ikinauungol ko ng malakas..
"ahhhhhh!!m-morrrre!"hibang ko ng utos dito na sana ay hindi ko na lang ginawa .sapagkat bigla na lang itong tumigil sa ginagawa sa akin at inis na inayos ang aking suot suot na damit na hindi ko namalayan na naibaba nya na pala sa sobrang intense ng aking nararamdaman..
"wahhhhhh mommmyy sakit sa puson!" ....-_-bitin kong sambit sa kawalan ....
napatulala na lang ako ng maisip ang aking binitawang salita ..napalakas kasi ang pagkakasabi ko nun .na dapat ay sa isipan ko lang ipararating sana at hindi sa kissing monster na nasa tabi ko ngayon.
wahhhh lupa ako'y lamunin muna please.i can't take this anymore ..-_-
nagulat pa ako ng may bigla na lang pumitik sa precious nose ko at bahagya pa itong pinisil pisil..
"same here my sweet .little girl!"wika pa nito bago pinisil naman ang aking namumulang pisngi.sh!t !ang sakit na po ng mukha ko kakapisil nitong lalaking manyak na ito...
"your so d*mn cute .little girl!"muling wika pa nito ..at halos mangiyak na ako ng lamutakin pa nito ang dalawa kong pisngi ..
at dahil sa nasasaktan na ako sa kanyang ginagawa akin na itong tinulak dahilan ng ikinahulog nito sa kama..buti nga!!-_-;pulang pula na siguro buong mukha ko kakalamutak ng kissing monster na ito..
"sh*t!!what the f*cking hell did you do that!!"sigaw nito sa akin ..nakaramdam naman ako ng bahagyang kaba dahil sa pagsigaw nito isabay mo pa ang masamang tingin nito sa akin ..
"eh paano ikaw !bakit mo kasi nilalamutak pisngi ko!"nakanguso kong wika .hindi ko na inalinta pa na master ko nga pala ang kaharap ko at hindi kung sino sino lang na pocio pilato..
hindi ko pala nasabi sa inyo na may pag kabitch din ako dahil nag iisa lang akong anak..at kaya lang ako natakot sa kissing monster na ito dahil sa banta nya ..pero ngayong asa iisang bahay kami ay medyo nakukuha ko na ang kanyang ugali..
BINABASA MO ANG
The Possessive Devil Businessman..
General Fictioni have a perfect family but because of that accident my life become hell!! mace montez 17 years old. and this is my story