possessive 2

42.7K 1K 11
                                    



please do votes and comments^_^




mace pov




tok!





tok!




tok!




"come in"rinig kong salita sa loob ng library kaya dahan dahan ko ng binuksan ang pinto kahit na kinakabahan pa rin ako...no choice eh lalakasan ko na lang loob ko ...




"b-bakit nyo po pala ko tinawagan"nanginginig kong sabi .shiete bakit natatakot ako . tuloy pati boses ko halatang takot....




nakakatakot naman kasi ~_~




"why the h*ll , did you f*cking leave this house?"mariin nyang sabi halatang nagpipigil din ito ng galit.kahit kasi nakatalikod ito sa akin ay nakikita ko naman ang kanyang kamao na nakakuyom ng sobrang higpit.




"a-ahhmmmmf ka-ka-si po iba n-na ang may ari nitong bahay kaya u-malis na ako"utal utal kong sambit .nag uumpisa na ring manginig ang aking tuhod dahil sa maawtoridad na presensya ng lalaking nakatalikod.





"why?did anyone say that you can't stay here?"sabay harap nito sa akin



0_0




omo !omo !omygosh !ang gwapo ni kuya sobra. kaso masungit ~_~




nakakatakot sya .




nakatitig lang ako sa kanya, kaya hindi ko narinig na kinakausap pa pala nya ko .




nakakatulala kasi ang kaguwapuhan nito eh ,grabe makatulo laway, pero syempre wapakels pa ko dyan kasi hello !bata pa ako .





"d*mn! answer my f*cking question!and don't stare with me like that!"bulyaw nito sa akin.




sumabog na ata eardrums ko sa sobrang lakas ng boses nito .




scary.ang initin pa ng ulo nya .pansin nyo-_-;




napayuko na lang tuloy ako. kakahiya kasi baka akala nya pinagnanasaan ko sya....~_~




(weh di nga ba ?)sabi ng konsensya ko



"di noh?"wah patay bakit nasabi ko yun ㅠ.ㅠ




"what?"bulyaw nya ulit.muntik pa nga akong mabuwal sa dumadagundong nitong boses.~,~






"ahmmmf wa-wala naman po."




" eh bakit ka umalis! wala namang nag papaalis sayo !!ako lang ang may karapatang magpaalis sayo dito naiintindihan mo ba!ako lang ang susundin mo !hindi ba sinabi ng lawyer nyo kung ano mo. ako?"nanggigil nyang sabi.





~_~marunong naman palang magtagalog inienglish pa ko...




"o-opo"nakayuko ko pa ring sabi ayoko kasi syang tingnan baka matulala na naman ako.




"what did he said to you?"



~_~ english na naman




"si-sinabi nya na lahat ng mga ari- arian ni daddy sayo lahat mapupunta."




"alam mo naman pala eh !di alam mo din na kasama ka sa mga yun!?"naiinis na wika nito.



"o-opoh"pabulong kong sabi.




"nagkakaintindihan naman pala tayo eh .magmula ngayon pag aari na kita ,lahat ng gagawin mo, sasabihin mo lahat sa akin at lahat ng sasabihin ko susundin mo naiintindihan mo ba?"madiin nitong sambit.



"p-pero"



"naiintindihan mo ba?oo o hindi lang ang sagot little girl!"




"o-opo"



"and one more thing. don't say po and opo to me!understand?"muling anas nito.




"o-ok"sabi ko na lamang.




"good little girl."




tatalikod na sana ko nung nagsalita ulit sya.




"and speaking of punishment, your 30 minutes late and because of that ,.you will be punished. "




"b-but____________"




"no buts. you can go now to your room!i'll saved my punishment to you later!so be ready little girl!"madiin at punong puno na kasiguraduhang sambit nito.




"ahmmmmf ok"tanging nasabi ko na lamang bago ako tumalikod at nanginginig na umalis.



shiete!im scared.




pagkapasok ko sa aking kuwarto ay dalidali na akong nahiga .hanggang ngayon kasi ay nanginginig pa rin tuhod ko dahil sa nangyari.




bakit t kasi nakakatakot sya.guwapo sana scary naman .~,~tatagal kaya ako nito?



buti na lang pala at malapit na ang pasukan.




haiisssst tulog muna nga ako. maiistress lng ako kapag isip ng isip...hmmnf.



dylan pov



"f*ck!she's a goddess!"


"d*mn my hormones!"





please do votes and comments.^,^

The Possessive Devil Businessman..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon