tnx for 1,500 votes ^_______^
^_^
mahalay^_____^
possessive 15
I'm blushing >////<
kainis.
si gurang kasi eh,kasalanan niya to kung bakit ayaw matanggal ng pamumula ng pisngi ko.pasalamat na nga lang ako kanina at wala na sya ng magising ako.kung hindi nakakahiya.-_-;
hanggang ngayon kac ,naiisip ko pa rin ang nangyari kagabi.kung paano niya hinawakan at kinain ang p*ssy ko daw..~,~ang manyak talaga ng gurang na yon.kung ano ano ang itinuturo na kahalayan sa akin.
may pap*ssy p*ssy pang nalalaman sa private part ko..hindi ba pwedeng flower na lang o kaya perlas ng sinilangan...~,~
wahhhhhh mace anong kaberdehan ba yang naiisip mo ...!!nagagaya ka na kay gurang na berdeng mag isip .~,~
tulad na lang kagabi hinawakan mo pa yung bird niyang sintigas ng bakal.
sh!t!kapag naiisip ko kung paano ito tumibok at pumintig sa kamay ko ,hindi maiwasang uminit ng pisngi ko .pati mga bituka ko sa tyan nagwawala sa senaryong iyon..ang haba niya kasi ,ang taba pa..paano kaya kapag ipinasok pa niya yun sa p*ssy ko ?baka hindi magkasya ..0_0
wala sa sariling nasampal ko ang mukha ko dahil sa mga naiisip kong kahalayan.I'm only seventeen years old for petes sake !next month pa ko mag eeighteen pero ganito na ang naiisip ko.
.>_<
nakakabaliw.lalo na ng magising ako at nabasa ang sulat niya sa isang maliit na papel..
little girl your a witch.sakit mo sa puson!kaya be ready pagbalik ko .sisingilin ko utang mo sa akin .HANDJOB ..2×..doble little girl doble!this time wala ka ng kawala!tssk!
yan !
yan ang sulat niya sa akin.~,~kita niyo na?ang adik lang ni gurang no?hindi ko naman kasalanan kung bakit nakatulog ako kagabi..sya ang may kasalanan nun ,pinagod niya ko !inubos niya buong lakas ko ..
peste syang gurang sya!gaganti ako !papagurin ko din sya..(evil smirk)
dylan pov.
"what the f*ck!"
"sh!t!pinabyahe mo ko ng ganito kalayo dahil lang sa pesteng kakarampot na deal na yan!"
I said to my secretary.I don't f*cking care kung matakot siya sa pagsigaw ko .ang mahalaga mailabas ko ang inis na nararamdaman ko sa kanya ngayon.
tang ina!ang himbing himbing ng tulog ko katabi ni little girl ko tapos gagambalain niya ko sa biglang tawag niya.emergency daw..
anong emergency sa kakarampot na deal na ito.?
"s-sir kasi po----"
"what?"frustrated na tanong ko.
"k-kasi po h-hindi naman po ako ang may sabi na pumunta kayo dito."takot na aniya.
"who?"I asked again bago umupo sa sofang naroroon.hinilot hilot ko pa ang noo ko habang nakadekwatrong nakaupo .
hindi ko na tuloy namalayan na may ibang tao na palang nakapasok sa loob ng opisina ko .nabigla pa ko ng may bigla na lang yumakap sa akin sabay halik ng madiin sa labi ko.ramdam ko ang pananabik ng labi nya base sa magaslaw niyang paggalaw.
what the f*cking h*ll! I said in my mind bago ko ito itinulak ng malakas sanhi ng pagkahulog niya sa sahig .
nanlaki pa mata ko ng makita ko kung sino ang babaeng nasa sahig na humalik sa akin.
"aina?"patanong na tawag ko rito.hindi ko kasi sure kung sya nga ito base sa itsura niya..ang dati niya kasing pananamit ay nagbago.wala ng mababakas na pagkanerd sa mukha niya..
"yup!aina montez ..surprise!"sarkastikong sabi niya bago tumayo at inayos ang damit niya .halos lumuwa na rin ang dibdib niya sa suot suot na damit .hindi pa mag underwear na lang ~_~
"what are you doing here?"biglang nagbago mood ko this time mas seryoso .
"claiming what's mine ,honey!"she smirked sabay lapit muli sa akin.kinagat niya pa ang pang ibaba niyang labi ,halata na sineseduce niya ako.
sh!t!dylan.anong kagaguhan ba kasi ginawa mo dati at pumatol ka sa baliw na pinsan ng little girl mo..
f*ck!napamura na lang ako sa isip ko ng muli ay kinabig niya ko at muling hinalikan..inalis niya rin ang magkapatong na hita ko at umupo ng pabukaka sa hita ko.
little girl! bulong ko ulit ng bumaba na ang kamay niya sa dibdib ko.agad ko namang hinawakan ang magaslaw niyang kamay at biglang tumayo.at sa pangalawang pagkakataon ,muli syang nahulog sa sahig.this time mas masakit ang nangyaring pagbagsak niya dahil nauna ang pang upo niyang lumagapak sa sahig..
"I'm not f*cking yours .so don't f*cking claim me, like you owns me."malamig na sabi ko bago ko diring diring pinunasan ng kamay ko ang bibig ko na nilamon niya..
"are you sure honey?baka gusto mo pang ipaalala ko sayo kung paano ka sumigaw sa sarap tuwing binoblowjob kita!at kung paano ka makaabot sa langit sa pagpasok sa munting lagusan ko!"sabi niya pa .at hindi na ko nagulat ng bigla niya na lang ibuka ang dalawang binti niya ,sabay hawak niya sa kepyas niya..nakatitig rin ito sa akin ng punong puno ng pagnanasa habang dinidilaan ang labi niya.
tssk!lumapit na ko rito ng mag umpisa na itong mag mariang clara sa harap ko.umungol pa ito sabay ngisi sa pag aakalang ipapasok ko sa kanya itong alaga ko.
nginisihan ko rin sya pabalik bago ko inangat isang kamay niyang nakahawak sa isang bundok niya at ipinadakma ko rito ang sandata ko.
yumuko pa ko sa kanya bago ko sya binulungan .
"paano ba yan b*tch ayaw niya na daw sayo..don't worry hindi ka naman matitigang ,kasama ko naman butler ko .sya na bahala sayo!"sabi ko pa bago ko pinisil ng madiin ang isang dibdib niya na ikinaungol niya..
"b*tch ."I said again before I leave.
bago sumakay sa sasakyan ko inutusan ko pa ang butler ko na paligayahin ang tigang na b*tch .mahirap na baka magkalat pa yun sa opisina ko.~,~
sh!t!here I come little girl.be ready !..
aina pov
gggrrr!f*ck him!gaganti ako .!
gaganti ako ,d*mn it!
matapos niyang pagkasasaan ang katawan at lagusan ko ;ito pa ang igaganti niya sa akin..
f*ck him and my cousin ,ill swear gaganti ako.!
ano bang meron ang maland* kong pinsan at patay na patay sa kanya honey ko.?ultimo kapag nag ses*x kami dati pangalan niya isinisigaw ni honey..
sh!t! napamura pa ko ng may bigla na lang sumapo sa magkabila kong dibdib dahilan ng ikinaungol ko..
f*ck ang sarap!
mahalay ba haha^_^..mga two chap serious mode n tyo hehe..
maikc lng po ^____^sorry..
happy new year again ^_____^
BINABASA MO ANG
The Possessive Devil Businessman..
Genel Kurgui have a perfect family but because of that accident my life become hell!! mace montez 17 years old. and this is my story