possessive 3

42.8K 927 42
                                    




please do votes and comments*^^*




tnx*^^*



mace pov



nagising ako ng aking maramdaman na parang may nakatingin sa akin.



pagdilat ko ng aking mga mata ay bigla akong nagulat.


0_0



sa sobra gulat ko ay bigla ko syang nasigawan ~_~



"can't you knock?"pabigla kong sigaw sabay tutop ko sa aking bibig .



omo! omo !patay ako nito .-_-;




"why? should I knock in my own house? ,and why are you shouting?have I given you a f*cking permission to shout at me?"walang emosyon nyang sunod sunod na balik na tanong sa akin.





gusto kong batukan ang sarili ko dahil sa aking kagagahan. .sya na nga pala ang bagong may ari ng bahay na ito.-_-;



sobra kasi akong nagulat nang makita ko syang sa aking kuwarto .

.

"so-sorry kuya di ka kasi kumakatok eh."sabi ko


"what did you f*cking .said ?"sigaw nya sa akin



bakit kaya sinabi ko lang naman yung kuya ah ,bakit sya nagagalit.-_-;



"d*mn it!did you f*cking said .kuya?"galit nyang sigaw sa akin sabay dahan dahan syang lumapit .




halos hindi ako makakilos sa aking kinatatayuan dahil parang namanhid na ang aking katawan na tila tinurukan ng anesthesia dahil sa nakikita kong galit sa kanyang mukha.




shiete! bakit sya lumalapitㅠ.ㅠ..



nang huminto sya sa aking harapan ay nalanghap kaagad ng aking ilong ang mabangong samyo nito na dahilan upang mapakurap kurap ako ,pati isip ko ay biglang nablangko,dahil sa sobrang bango at gwapo nito..




his very handsome.


his 5'11 height and hard physique gave him a powerful aura too domineering, that could brush her poise off the ground ..



what the heck !nakakapag english tuloy isip ko ng wala sa oras..


naroon din ang awtoridad sa presence nito na nakakatakot at nakakapagpalakas ng tibok ng aking puso.



sh!t !bakit nararamdaman ko ito ..and his nose super tangos huhu bat kasi ang guwapo.



"tinatanong kita bakit ayaw mong sumagot!?"seryosong tanong nya sa akin


napatitig ako sa kulay abo nyang mga mata saka ako napalunok sabay sabing


"e-errrrrr ka-kasi diba ma-matanda ka sa akin"mahina kong sabi.



"d*mn it!sa tingin mo kailangan ko ng kapatid ha?di pa nga kita napaparusahan sa pag kalate mo kanina dinagdagan mo naman kasalanan mo!sa tingin mo kaya kita binili dahil gagawin kitang kapatid thats a big NO.naiintindihan mo ba?"


"a big.big.NO."madiin na madiin na sambit nito,na ikinataas ng mga balahibo ko sa aking buong katawan.


hindi na ako nakapagsalita pa ng mas lalo pa itong lumapit sa akin sabay kabig ng mabilis sa aking baywang ,na halos wala ng pagitan ang aming mga katawan .i can smell his fresh mint breath hypnotizing me.


"sa tingin mo ginagawa to ng mag kuya ha ?"sabay higpit ng hawak sa aking baywang .


at kasabay nun ang paglapat ng mga labi namin parang kidlat sa bilis na dumaloy sa akin nung maglapat ang aming mga labi .


ganito pa rin mata ko sa gulat 0_0




pagkatapos nya kong halikan saglit nya pa kong tinitigan parang binabasa kung ano ang laman ng aking utak.pagkatapos inis na binitawan ako nito.



"tssssk ! oh ano? ginagawa ba yan ng magkuya ?sa uulitin mag isip isip ka muna kung ano sasabihin mo sa susu nod hindi lang halik ang ibibigay ko sayo !"sabay tingin sa akin mula ulo hanggang paa.

sabay smirk at ngisi nito sa akin..



pervert -_-;



di pa rin ako makakilos ,naestatwa na yata ako dito sa aking kinatatayuan..



kasi naman eh first kiss ko yun ....-_-;hindi man lang memorable.



gusto ko pa naman maging first kiss ko sana ay si drake el greco..ang yummy nya kasi katulad ng gurang na ito..~,~



may pagkakahiwag pa nga sila ng ugali eh .kaso si drake hindi mo makikitang nagbabago reaksyon ng mukha ,poker face lang lagi ,walang emosyon ,eh etong gurang na ito mainitin ulo .,bipolar sya.kapag galit sya halatang halata .~,~




sayang nga lang at late akong ipinanganak .29 years old na kasi si drake el greco at taken na .sa isang salita may asawa na sya at may kambal pang mga anak ..




kaya ang aking pangarap na maging first kiss sya ,ay hindi na magkakatotoo dahil taken na sya at ang isa pang dahilan ,dahil sa gurang na humalik sa akin ng wala man lang sabi sabi -_-;


nabalik lang ako sa aking sarili nang muli ulit itong magsalita.



"tssk, and by the way little girl ,be ready at exactly seven pm .tonight.i want you to join me at dinner.don't be late again .understand?"anas nito bago ako iniwan.




"haiiiissssst"sabay sabunot ko sa buhok ko maloloka ko nito ...huhuhu bakit ba kasi nya ko hinalikan.




nabitin tuloy puson ko..~,~




"shiete !!bakit ganun ang naisip ko."

"peste!"-_-;




please read and votes ^-^



thank you^^,

The Possessive Devil Businessman..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon