please do votes and comments*^^*
tnx*^^*
regalo ko po sa inyo hihi~_^sana magustuhan nyo.
baka po matagalan akong mkpag update dahil wala akong cellphone ngayon,.~_~
pc lang po ang gamit ko ngayon..
sorry po~_~promise babawi na lang ako kpag nagawa n cp ko or nakabili na ako.mas masarap po kasing magtype sa cp kesa sa pc..~_~
possessive 10
dylan pov
"f*ck!"
"f*ck!"
"f*ck!you b*tch!"mariin kong sambit sa babaeng nakaluhod ngayon sa aking harapan habang nakapasok sa kanyang bibig ang aking naghuhumindig na pagkalalaki..nakasabunot ako sa buhok nito habang ginagabayan ko sya sa kanyang paglabas masok sa aking sandata kung iyon bang matatawag ang aking ginagawa.~_~
hindi rin kasi nya ako pwedeng mahawakan dahil pinosasan ko muna ang dalawang kamay nito patalikod.ganito ako kapag gusto kong makipag s*x sa mga b*itch na katulad nitong nasa harapan ko ngayon.hindi ko sila binibigyan ng pahintulot na hawakan o salatin ang aking buong katawan gamit ang marurumi nilang mga kamay .
sinasabi ko naman sa kanila iyon bago ko sila ikama,na kung gusto nila akong matikman kailangang nakaposas ang kamay nila at tanging bibig lang nila ang kanilang gagamitin upang ako ay kanilang pasiyahin .psst..
ganyan ako kabait.
sabagay napapasaya ko naman sila kahit hindi nila ako nahahawakan..ang tanging nakahawak lang naman sa aking katawan at nakahalik sa aking labi ay si little girl..
of course sya palang dahil akin sya.shes my first kiss,at sya rin ang babaeng magiging huling halik ko .dahil akin lamang sya .
mine.
mine alone.
hindi ko tuloy mapigilan ang manggigil sa babaeng nasa harapan ko ngayon lalo na at ang nasa isip ko ay ang aking little girl. f*ck!her lips.napakalambot .
"d*mn it!"madiin ko ulit na mura bago ko hinila ang babaeng nakaluhod sa aking harapan at pinatalikod ito sa akin.ang kalahati nyang katawan ay nakadapa sa kama habang ang kanyang mga paa ay nasa sahig .at kitang kita ko ang basang basa nya ng pagkababae.
"your f*cking wet now B*tch!''
"ohhhh!!yes!!masterrrr !put it in!!"ungol nito sa akin na tila hirap na hirap.
''F*ck!yes! ill f*ck.you hard now.b*tch.!''gigil kong sambit bago ko pinasok ang basang basa nya ng pagkababae ..napasmirked pa ako ng umungol ito ng malakas at nagmamakaawa pa na bilisan ko ang paglabas masok ko sa kanyang lagusan..
"sh!t!b*tch!ahhhh!your f*cking tight!"ungol ko habang patuloy lang ako sa paglabas masok sa kanyang lagusan.ng hindi pa ako makuntento ay itinaas ko pa ang isa nitong paa at nagpatuloy sa aking ginagawang paglabas masok sa kanya..
"f*ck!"madiin na sambit ko ng malapit ko ng marating ang sukdulan.
ng maramdaman ko na papalabas na ito ay muli ko na itong iniharap sa akin at ipinasok kong muli ang aking sandata sa loob ng kanyang bibig at duon ko inilabas ang aking katas..
"d*mn!your so f*cking .good .b*tch."anas ko pa ng marating ko na ang sukdulan habang ito naman ay hindi magkandaugaga sa pag inom ng aking katas..~_~
matapos kong makaraos sa aking kamunduhan ay initsahan ko na ito ng tseke at mabilis ng lumabas sa loob ng hotel kung saan ko idinala ang b*tch na aking pinagparausan.
"d*mn!i f*cking miss my little girl now.i want to kiss her .sh!t."
im f*cking hard again.d*mn it.
mace pov
gutom~_~yan ang isa sa mga nararamdaman ko ngayon.
gutom na gutom na ako ,sobra.mula pa kagabi ay hindi pa ko nakakakain.last na kain ko ay nung time na nandun pa ko sa condo ni vince.at halos wala pang tanghali nung kumain ako nung time na yun .at ngayon nga ay gabi na naman.
hinang hina na ang pakiramdam ko na tila kaunting galaw ko na lamang ay babagsak na ako sa sobrang hilo na aking nararamdaman..
hindi kasi ako pwedeng malipasan ng gutom dahil mabilis manghina ang aking katawan isabay pa ang pagsusuka ko kahit wala namang laman ang aking tiyan ..
at eto nga ang nangyayari sa akin kanina pang tanghali .kaya siguro hinang hina na ko dahil sa pagsusuka ko .halos maubos na nga ang aking luha dahil sa sakit na ng aking lalamunan kakasuka.hindi naman ako makahinging tulong sa labas dahil hindi rin naman nila ako maririnig.
hindi ko akalain na ganito kagrabe ang parusa nyang gagawin sa akin.balak nya ata akong patayin sa sobrang gutom.shiete sya..hindi nya ba alam na hindi ako pwedeng magutom .napakasama talaga ng gurang na yun .akala ko pervert lang sya ,hindi pala dahil may itinatago pa pala syang kasamaan..~_~
akala ko nung una yung hirap na sinasabi nya ay yung sakit lang sa puson dahil sa pagkabitin ko sa kanyang ginawa kanina,hindi ko naman akalain na aNG Hirap palang sinasabi nya ay yung ikukulong ako at hindi ako papakainin..humanda sya sa akin kapag lumakas na pakiramdam ko sasabunutan ko sya at ipapakain ko sya sa maraming buwaya sa manila zoo ggrrrr...
napakasama nyang nilalang .mas masama pa sya kay dugong .putek sya ...~_~
maya maya pa ay nakaramdam na naman ako ng pagbaligtad ng aking sikmura kaya halos pagapang na lang akong nagpunta sa banyo ng kwarto ng gurang.halos lumabas na ata bituka ko dahil sa sobrang pagsusuka ko..
"h-help!"mahina ko ng usal ng hindi ko na makayanan pa ang aking pagsusuka. mauubusan na yata ako ng tubig sa loob ng aking katawan dahil sa puro laway na aking inilalabas kanina pa.
"hindi k-ko na k-kaya.p-please.helpm-me!
"sa nanlalabo kong paningin na sambit ..ni hindi ko na nga nagawa pang tingnan ang nagbukas ng pintuan ng banyo dahil hindi ko na talaga kaya.
"f*ck!"narinig ko na lang na mura bago ako nilamon ng sobrang kadiliman...
dylan pov
"f*ck!"
"d*mn it!'sunod sunod kong mura ng makapasok ako sa loob ng banyo sa aking kwarto.kitang kita ko ang little girl ko na nakahiga na sa tiles ng banyo at wala na itong malay .ang putla putla na din ng itsura nito na syang ikinakaba ko at ikinatakot ng sobra.
"sh!t!"
akin na itong kinarga at mabilis ng inilabas ng aking kwarto.sinigawan ko na nga ang aming kasambahay upang ako ay kanilang daluhan.ni hindi ko na nga nakaya pang magdrive dahil sa aking sobrang panghihina .
"d*mn it!ng dahil sa kagaguhan ko ito ang nangyari!"
"F*ck myself for hurting my little girl!'
"sh*t!hindi ko mapapatawad sarili ko kapag may nangyaring hindi maganda sa little girl ko!"
"tang ina talaga!''
"S-sir aalis na po ba tayo!"rinig ko pang sambit ng driver ko na nakapagpabalik sa aking katinuan..naduon din ang takot sa boses nya na nakapagpakulo lalo ng aking dugo.
"d*mn it!just go!''
my ngbabasa pba nito hihihi...sorry !bagal ng update..~_~
BINABASA MO ANG
The Possessive Devil Businessman..
Ficción Generali have a perfect family but because of that accident my life become hell!! mace montez 17 years old. and this is my story