waley bawi n lng ako s next chapter..^___^
possessive 25
mace pov
Nagising ako na magaan na magaan na ang aking pakiramdam.. Medyo masakit pa din ng kaunti ang p*ssy ko pero hindi na ganuong kasakit tulad kahapon ...
at ang lahat ng 'yun ay dahil kay gurang..*^^*
wala sa sariling napangiti na lang ako ng maalala ko ,kung paano ako inasikaso ni gurang kahapon..Napakagentle niya kasi sa akin ..pati lamok mahihiyang kagatin ang balat ko sa tindi ng pag aalagang ginawa niya sa akin kahapon ..
akala ko puro hell mararanasan ko kay gurang..hindi pala..dahil kung may hell may heaven din..kahit bossy,arogante,snob at masama ang ugali niya ,may itinatago din pala siyang gentleness sa kanyang katawan...
kapag naiisip ko tuloy kung paano niya ko inalagaan kahapon gamit ang mapagpala niyang dalawang kamay hindi ko mapigilan ang mamula at kiligin ng sobra sobra..
kahit pala gurang na siya nakakakilig pa rin hihihi...>///>
ang landi ko ,grabe..-_-;ganito yata talaga kapag magiging isa ng ganap na dalaga..nag uumpisa ng kumiri. .
ramdam ko kasi iyon sa pagbabago ng ugali ko ..-_-;this past few days kasi lagi na kong nakaharap sa salamin na hindi ko naman ginagawa dati..nag lalagay na din ako ng light make-up sa mukha na dati naman ay polbo lang at lipgloss ayos na..pati damit kong suot ,sinisigurado ko muna na bagay ito sa akin bago ko ito isuot..
Tapos kapag tinititigan ako ni gurang naiilang na ko ,dati naman hindi..-_-;
dahil kaya 'to sa nalalapit na pagiging isang legal na dalaga ko o sadyang kiri lang talaga ko para mapansin ako ni gurang..-_-;
wahhhh nakakaloka!!
Matapos mag-isip ng walang katuturan na mga bagay-bagay,nag umpisa na kong tumayo sa kama ko at nag ayos na ng ritwal ko sa araw araw bago pumasok sa paaralan..
Pagdating sa hallway ng school sumalubong na agad sa mga mata ko ang mga nagkalat at umpok umpok na mga estudyante ..tila sila mga bubuyog sa sobrang ingay..-_-;mga tao nga naman oo ,ang hilig sa tsismisan..buti ako slight lang..
Sa halip na makinig sa usapan nila ay naglakad na akong papasok patungo sa first subject ko..pagdating sa loob ng silid agad na kong pumuwesto sa likuran at naupo malapit sa tabi ng bintana..
at dahil wala pa ang mga kaklase ko ,naisipan ko munang dumukdok at umidlip ng kaunti..gusto kong mapanaginipan si gurang -_-;..miss ko na kasi siya..
kung bakit kasi paggising ko kanina wala na siya sa tabi ko..ni hindi ko man lang tuloy nasilayan ang gurang niyang pagmumukha at gurang niyang pangangatawan..syempre kabaligtaran yung sinasabi ko no..-_-;
sa sobrang pag-iisip ko kay gurang hindi ko na namalayan na tuluyan na talaga akong napaidlip..
Naalimpungatan lang ako ng makarinig ako ng nagsasalita..agad na kong umayos ng pag kakaupo ko ng maalala ko na nakaidlip pala ako..inayos ko muna ang sarili ko kaya hindi ko pa nakikita ang proffesor namin. .rinig ko kasi kahapon na papalitan na daw yung dati naming proffesor dahil sa sobrang tanda na nito sa pagtuturo..
BINABASA MO ANG
The Possessive Devil Businessman..
Fiksi Umumi have a perfect family but because of that accident my life become hell!! mace montez 17 years old. and this is my story