Hôm qua sau khi mọi người ăn tối cùng nhau, cùng nhau xem ti vi rồi cùng nhau đi ngủ. Hôm nay là cuối tuần mọi người đã hẹn nhau sẽ đi chơi trong ngày hôm nay, người thức sớm nhất là Jimin vì cậu cực kỳ háo hức.
- Anh Namjoon... anh đừng có bày ra nữa, em đã cất công cất đồ vào vậy mà.
Jimin đang dọn đống đồ mà Namjoon bày ra, anh chỉ muốn xếp đồ lại phụ cậu nhưng không hiểu vì sao anh lại làm nó lộn xộn hơn.
- Anh xin lỗi em.
- Không sao! Em sẽ dọn một lát là xong mà. Đừng làm mặt ủ rũ nữa, đưa môi đây em hôn miếng nè.
Nghe cậu nói anh đưa môi tới gần cậu, Jimin hôn một cái thật kêu vào môi anh. Một lát sau, cậu cũng dọn hết đồ vào vali và đem ra ngoài.
- Jimin khoác cái áo này vào nữa, bên ngoài trời nắng em không cẩn thận sẽ say nắng đấy.
Seokjin mặc áo vào cho cậu, cậu mỉm cười rồi hôn vào môi anh một cái. Cậu đang rất háo khi được đi chơi, cậu nhảy chân sáo, tay đung đưa ra ngoài xe. Nơi mà mọi người đến là biển, mọi người đi đến bãi biển Daecheon. Jimin ngồi trong lòng của Yoongi, tận hưởng cái ôm ấm áp của anh.
- Anh Yoongi ơi! Cho em cái bánh đi.- Jimin chỉ tay vào cái bánh donut mà anh đã đem theo cho cậu.
- Đây! Anh đút em ăn, há miệng ra nào baby.
- A...
Cậu há miệng ra cắn miếng bánh mà Yoongi đưa, Jimin thầm cảm thán món bánh donut vô cùng ngon đang tan trong miệng cậu mà hình như do anh người yêu đút nữa nên mới ngon vậy đó.
Đường tới biển Daecheon cũng không xa, một lát là tới ngay. Tới biển, cậu ngồi dậy ra khỏi lòng anh ra ngoài hít thở không khí trong lành. Các anh nhìn Jimin như một đứa trẻ lên năm, đáng yêu có, tinh nghịch có, và... à mà thôi. Các anh đã đặt sẵn phòng khách sạn, nên chỉ cần lấy chìa khóa lên phòng. Vừa vào phòng, cậu đã nhảy ngay lên giường nằm.
- Thoải mái quá đi.
- Thoải mái lắm hả bé con.- Hoseok xoa xoa cái eo bé nhỏ của cậu
- Thoải mái lắm đó nha. Nhưng bây giờ em muốn tắm biển, các anh đi tắm cùng với em đi.- Cậu ngồi dậy bỏ áo khoác ở bên ngoài.
- Tất nhiên rồi, làm sao mà không đi cùng em được chứ.- Taehyung nhéo mũi đang đỏ ửng của cậu
Mọi người cùng nhau thay đồ đi ra biển. Họ mặc cho mình một cái quần đùi tới đầu gối, một bên mặc áo thun, còn một thì mặc áo sơ mi. Jimin thì mặc cho mình một cái quần tới đùi của cậu, sẽ không sao nếu cái quần ấy bó sát làm tôn lên hai quả đào đầy căng tròn của cậu. Cậu còn mặc cái áo sơ mi, áo sơ mi này nó cũng không quá mỏng đối với cậu còn với họ thì...
Mọi người cùng nhau xuống bãi biển, Jimin thì không nhận ra xung quanh mình có rất nhiều giấm chua đi đằng sau cậu. Jimin là một cực phẩm, không chỉ làm họ mê mẩn mà còn làm những người đàn ông khác phải nhìn ngắm cậu. Jimin thả mình vào dòng nước, biển khá lạnh nên cậu hơi run lên.
Cậu cũng đã quen được với dòng nước lạnh nên đã không còn run nữa. Jimin liền lặn xuống nước, cậu bơi rất giỏi nhưng đôi lúc cậu làm cho người khác bật cười vì sự đáng yêu của cậu. Jimin bơi chán liền đứng dậy, cậu vuốt tóc mình lên, áo sơ mi vì bị thấm nước mà có thể thấy được cơ thể của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Anh Xin Lỗi]
FanfictionTên cũ:( Vợ à! Anh xin lỗi) đổi thành ( Anh xin lỗi) Thể loại: vườn trường, nhất thụ đa công, ngược trước ngọt sau, ngược thụ, ngược công, ôn nhu công, H Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi ngườ...