Cậu và Jihoon vào lớp trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Mọi người đang cùng có một cậu hỏi chàng trai kế bên Jihoon là ai?
- Jimin à cậu có muốn ăn gì không?
Nghe Jihoon gọi là Jimin mọi người liền nhìn vào cậu với ánh đầy kinh ngạc. Họ không ngờ đây chính là Jimin vì Jimin của lúc trước đầy tàn nhang và không xinh đẹp như bây giờ.
- Tớ không đói Jihoon à. À mà lớp mình đã học đến bài nào rồi nhỉ?
- À là bài này...- Jihoon lật sách và đưa cho Jimin xem những bài mà đã học
- Tớ đã bỏ khá nhiều bài rồi đúng không?
- Cậu có bỏ bao nhiêu bài đi chăng nữa thì cậu vẫn tiếp thu một cách nhanh chóng thôi.
Jihoon đưa ngón tay vào trán cậu nhìn cậu cười. Jimin cũng nở nụ cười vì câu nói của Jihoon.
- Vào lớp rồi tớ với cậu học thôi.
Jihoon ngồi vào chỗ của mình, cậu cũng ngồi ngay ngắn vào chỗ chuẩn bị cho tiết học. Đang trong giờ học, cậu nhìn ra ngoài cửa thấy một đám nữ sinh đang đi ngang qua lớp cậu và nhìn cậu với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống. Trong đó có một người đã từng đánh cậu là HwaRan.
- Jimin em hãy lên giải bài toán này cho thầy.
- Vâng...
Cậu nghe thầy giáo gọi lên bảng làm bài liền đứng dậy. Cậu bước nhanh về phía bảng, cầm phấn lên và giải bài toán.
- Jimin em đã nghỉ học khá lâu rồi nên hãy cố gắng học những bài trước đó để hoàn thành tốt kỳ thi cuối cấp.
Thầy giáo đưa tay đặt lên vai cậu như là lời động viên vì thầy biết Jimin học rất tốt. Cậu gật đầu, rồi giải bài tập toán trên bảng. Một lúc sau, cậu đã giải xong bài toán rồi về chỗ ngồi.
Học xong hai tiết cũng đã đến giờ ra chơi, cậu ưỡn vai rồi tới gần chỗ Jihoon.
- Jihoon cậu đói không chúng ta đi mua đồ ăn.
- Cũng được thôi.
Cậu và Jihoon cùng nhau bước ra khỏi lớp đi xuống căn tin của trường. Đi được một khoảng thì Guanlin đang đi cùng với một người bạn.
- Tao đi trước đây.- Guanlin chào người bạn của mình rồi tiến tới chỗ cậu và Jihoon
- Jihoon... sao không đợi anh đưa em xuống căn tin ăn?
- Em xuống một mình cũng được mà.
Jimin cậu bĩu môi nhìn bọn họ, đúng là phát cẩu lương ngập mặt mà kiểu này khỏi ăn cơm cũng no luôn rồi.
- Hai người đang làm mù mắt tớ đó.
Jihoon nghe tiếng cậu thì nhìn sang. Jimin đang bĩu môi nhìn mình và Guanlin.
- Tớ xin lỗi cậu vì đã không để ý đến cậu Jimin... đừng khóc tớ thương nha..
- Jihoon với tiền bối Guanlin chơi kì quá đó. Tớ dỗi cậu luôn.
- Thôi.. cho tớ xin lỗi. Chúng ta đi mua đồ ăn nha.
- Nói vậy thôi chứ không dỗi cậu đâu. Tiền bối Guanlin cũng đi cùng với Jihoon đi ạ để em mới có thể nhìn hai người tình tứ với nhau- Jimin tinh ngịch nhướn mày lên mỉm cười nhìn hai người họ.
- Cậu thật là...- Jihoon xấu hổ
- Tôi được rồi đi nào.
Guanlin cũng mỉm cười rồi đi cùng với cậu và Jihoon xuống căn tin mua đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Anh Xin Lỗi]
FanficTên cũ:( Vợ à! Anh xin lỗi) đổi thành ( Anh xin lỗi) Thể loại: vườn trường, nhất thụ đa công, ngược trước ngọt sau, ngược thụ, ngược công, ôn nhu công, H Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi ngườ...