Chap 36: Em tổn thương anh hối hận.

2.2K 115 9
                                    

Họ ngồi dưới đất, còn cậu thì ngồi trên ghế xích đu. Họ đưa mắt ngắm nhìn cậu mãi khiến cho cậu khó xử liền đứng đậy định đi vào trong. Nhưng vô tình bị vấp phải đá nên té vào người của họ.

Cậu cứ tưởng là sẽ rất đau nhưng mà nhìn lại thấy mình đang nằm trên người của họ rồi. Jimin khó xử, ngồi dậy:

- Xin...xin lỗi các Thiếu gia. Do tôi bị vấp phải đá nên trúng các anh. Tôi xin lỗi.

Jimin nói xong, thì có một bàn tay ấm áp đang xoa má của cậu. Cậu ngước lên đó là bàn tay của SeokJin.

- Không sao cả. Em đừng tự trách bản thân mình.

Cậu gật đầu, Jimin định cầm quyển sách đứng dậy để vào trong nhà nhưng bị Namjoon kéo tay lại.

- Em ở đây, đừng vào nhà. Tụi anh muốn ở đây với em một chút nữa.

- Được- Cậu gật đầu rồi ngồi xuống

Cậu ngồi xuống, bọn họ nhìn nhau như đang nói gì đó rồi gật đầu. Họ ngồi xuống tạo thành hình tròn xung quanh cậu. Cậu ngạc nhiên định nói gì đó thì Yoongi đã nói trước:

- Jimin! Chúng ta cùng nhau chơi một trò chơi có được không?

-Trò chơi?- cậu thắc mắc.

- Tụi anh sẽ hỏi em và em sẽ phải trả lời thật lòng.- Hoseok nhìn cậu với ánh mắt mong chờ và ánh mắt đó thành công làm Jimin gật đầu.

- Sau tất cả những chuyện tụi anh đã làm với em. Em có ghét tụi anh không?- Taehyung đặt câu hỏi trước

- Không. Tôi đã không bao giờ ghét các anh.

- Em... Có hận tụi anh không?- Lần này là Jungkook hỏi với gương mặt đang mong chờ

Cậu nhìn Jungkook đang chờ câu hỏi của mình. Không chần chừ mà lắc đầu.

- Tại sao... Tôi phải hận các thiếu gia chứ?

- Jimin nhìn vào mắt của tụi anh. Em hãy trả lời thật lòng. Em bây giờ đã nhớ lại những chuyện lúc trước kia chưa và...

Em bây giờ có chấp nhận yêu tụi anh không?

Câu hỏi đó của Namjoon làm cậu im lặng. Cậu cúi đầu xuống nhìn dưới chân mình rồi nhẹ giọng trả lời.

- Em... Từ lâu đã nhớ ra...

Cậu trả lời khiến cho họ hơi ngạc nhiên nhưng cũng không muốn làm cậu khó xử nên để cho cậu nói.

- Em đã nhớ ra khi anh Namjoon đưa em xem chiếc nhẫn mà lúc nhỏ các anh đã mua nó từ em. Em xin lỗi, em xin lỗi vì đã giấu các anh. Em có thể quên tất cả nhưng em không thể nào quên được những thiếu gia mua nhẫn giúp em.

Em từng nghĩ, trái đất tròn thật em có thể gặp lại các anh. Em từng nhớ, các anh đánh em, em đau, các anh quan tâm người khác, em tổn thương. Nhưng do các anh không biết thì không có tội. Chuyện gì cũng qua rồi thì cứ để cho qua đi.

Cậu nói xong nở nụ cười thật tươi với họ. Trên mặt của họ bây giờ là những giọt nước mắt chua xót. Họ đã từng làm gì với người họ thích, người họ yêu. Chỉ vì một lời nói của một con đàn bà mà đánh cậu bị thương. Họ thật đáng chết...

" Jimin anh xin lỗi vì đã gây ra tổn thương cho em"

" Em đau đớn. Trái tim của anh cũng như bị bóp nát vụn"

" Xin em... Xin em hãy cho anh bù đắp những sai lầm gây ra với em"

" Vạn lần xin em tha thứ'

" Xin lỗi em, Thiên thần không cánh"

-----------------------------------------------------------

Hello là Au đây. Hihi au ra chap hơi trễ cho mọi người. Hôm qua Au đang học thiết kế đồ họa mới nhớ ra chưa viết xong nên rồi trong lớp viết luôn😁

Mọi người đọc vui vẻ nha🥰

CHÀO MỪNG NGÀY 17/5 LGBT🏳️‍🌈

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Anh Xin Lỗi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ