Cậu ngủ gật trên bàn cho đến sáng. SeokJin vào đánh thức cậu, nhìn thấy cậu ngủ trên bàn thương xót. Tiến tới chỗ cậu lay nhẹ người cậu.
- Jimin à! Sáng rồi, dậy thôi em.
Cậu cử động, ngồi dậy nhìn thấy Seokjin đứng kế bên mình đưa tay qua ôm chặt lấy anh.
- Buổi sáng vui vẻ.
- Em mau vệ sinh cá nhân đi rồi xuống ăn sáng.- Seokjin xoa đầu người đang ôm chặt lấy anh
Cậu nghe lời anh đứng dậy vào làm vệ sinh cá nhân, sau khi làm vệ sinh cá nhân thì cậu thay bộ đồ trên người bằng đồ học sinh. Lấy tập, sách bỏ vào balo rồi cậu xuống nhà ăn sáng. Jimin vừa bước xuống vừa đưa tay lên che miệng ngáp.
- Tối hôm qua em ngủ trễ lắm sao?- Namjoon đưa tách trà lên miệng mình
- Hôm qua em ngủ hơi trễ, do bài tập nhiều quá.
- Nhớ ngủ sớm, đừng thức khuya quá không tốt cho em đâu.
Yoongi kéo ghế cho cậu ngồi xuống, Jimin gật đầu. Cậu vừa ăn vừa ngủ gật, nếu như Hoseok không lấy tay đỡ đầu cậu thì bây giờ đầu cậu nằm ở trong bát súp rồi.
- Em buồn ngủ lắm sao?- Hoseok đỡ cậu ngồi ngay ngắn.
- Ưm... Em buồn ngủ một chút.
- Một chút của em là cái đầu xém ở trong bát súp rồi.
- Quay qua đây anh đút cho ăn.
Hoseok cầm bát súp của cậu lên, múc từng muỗng đưa tới miệng cậu. Cậu há miệng ra nhận từng muỗng súp của anh, nhưng mà mắt cậu vẫn không thể nào mở nổi.
- Quay qua đây anh lau miệng cho em.
Taehyung đưa cái khăn lên lau miệng cho cậu, Taehyung nhẹ nhàng lau sợ cậu đau. Lau xong cậu được Jungkook đút nước cho uống. Khác gì ba chăm con không chứ?
- Ăn xong rồi, chúng ta đi học nhé.
Cậu gật đầu, thật ra là đang ngủ gà ngủ gật ấy.
Namjoon bế cậu ra xe, Seokjin thì cầm giúp ba lô cho cậu, Yoongi và những người khác thì đi lấy xe. Bế cậu vào trong xe, Namjoon đặt cậu đùi anh, cho cậu nằm trong lòng anh. Anh hôn vào môi cậu một tiếng thật kêu, Jimin vì có ai đó đang làm phiền mình thì nhíu mày một cái rồi giãn ra.
Tới trường, các anh thấy cậu vẫn đang ngủ say sưa nên không đánh thức cậu dậy. Lần này là Taehyung bồng cậu ra xe, cậu nằm trong lòng anh dụi dụi vào cơ ngực săn chắc ấy để tìm hơi ấm. Cậu vì được các anh đưa vào trường làm cho cả nghìn con mắt dán chặt vào cậu và họ.
Có kẻ ganh tỵ, có kẻ khen ngợi cũng có kẻ thù ghét nhưng mà dù là gì đi chăng nữa cũng không thể nào làm mất bớt đi tình yêu của họ dành cho cậu. Nhất là HwaRan, cô ta đang cảm thấy ganh tỵ và luôn thù ghét Jimin, cô ta nghĩ người được bồng phải là cô ta chứ không phải cậu.
Ừ thì... Cô cứ ganh tỵ đi, cũng cứ ghét đi bởi vì cô cũng chẳng được gì. Họ chắc chắn cô chắc chắn không dám đụng vào người mà họ yêu thương nhất đâu.
Jihoon nhìn thấy Jimin đang ngủ trong lòng của Taehyung thì chạy lại còn có cả Guanlin cũng theo sau.
- Có cần tôi đưa cậu ấy lên lớp không?
- Phiền cậu.
Taehyung nhẹ nhàng đặt lên cậu lên lưng Jihoon. Jimin không nặng đâu mà còn phải gọi là rất nhẹ nên đối với Jihoon có thể bồng được Jimin là chuyện bình thường. Guanlin nhìn họ, họ cũng nhìn lại anh.
- Ờ... Guanlin... Tụi tao...
Taehyung ngập ngừng không nói được thành câu.
- Sao?
- Tụi tao xin lỗi mày. Chúng ta làm bạn lại nha.- Taehyung gãi đầu hơi ngại nói với Guanlin
- Được thôi! Dù gì bây cũng không còn như trước nữa nên tao cũng không muốn như này.
Guanlin đưa tay ra có ý định là bắt tay với họ. Họ mỉm cười bắt tay lại với Guanlin nhưng có điều này họ không biết. Guanlin tha lỗi cho họ vì nhờ Jimin đã giúp anh hiểu ra vấn đề và giúp trở lại thành bạn bè với nhau.
-------------------------------------------
Hello mọi người lại là Au đây. Truyện này cũng sắp hoàn rồi, hơi tiếc nhưng Au cũng phải gần đóng fic này thôi:3
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Anh Xin Lỗi]
FanfictionTên cũ:( Vợ à! Anh xin lỗi) đổi thành ( Anh xin lỗi) Thể loại: vườn trường, nhất thụ đa công, ngược trước ngọt sau, ngược thụ, ngược công, ôn nhu công, H Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi ngườ...