Chapter 22
"'Pre I think you've had enough already, magda-drive ka pa." sabi ni Edgar kay Marcus. Niyaya sya nito pati si Dex na mag-inuman, akala nila ay simpleng pag-chill lang pero parang gusto maglasing si Marcus.
"Kaya ko pa, hindi ako lasing." sagot ni Marcus. Dex sighed and just looked at Edgar, umiling na lang ito.
"Okay, will have another round pero last na. I still have to meet my girlfriend tomorrow morning, dude." sabi ni Dex.
"You know what? I really don't get it." sabay inom ng alak na nasa baso nito.
"Ha?" "I don't get it why Annika still don't want to have a child." Marcus said. At dun na naunawan ng dalawa nitong kaibigan ang rason kung bakit nagpapakalasing si Marcus.
"Did she tell you the reason?" Dex asked.
"She said that she's not ready yet."
"Yun naman pala eh, di pa pala ready 'pre." sagot naman ni Edgar.
"But dude, 2 years na kaming kasal. Maganda yung career namin, nakapagbigay na sya sa lolo at lola nya. Ano pa ba yung hinihintay nya?"
"Eh pare nasa babae kasi yan eh, sila kasi yung magbubuntis. Kinausap mo na ba?" Edgar asked.
"Yes, sinabi ko na gusto ko na magka-anak pero pagiisipan nya pa daw. But I feel like she really doesn't want to have a child. Pakiramdam ko anytime, pwede nya ako iwan." sabi ni Marcus na nag-aalala. Dex tapped him on his shoulder.
"Dude, huwag ganyan ang isipin mo..hindi naman porket ayaw pa nya mag-kaanak ay ibig sabihin iiwan ka na nya." then Edgar agreed.
"Pero iba kasi yung pakiramdam ko eh, feeling ko minsan napipilitan na lang sya. I even threatened to fire her, I went that low just so I can have her. Alam mo yung ganun feeling dude? Ang sama sa loob ko." sabay inom ng alak sa harap nya. He drank it straight from the bottle.
"'Pre, hinay hinay lang. You can discuss it with her, for sure she'll understand. Saka huwag ka mag-isip ng negative. She loves you, nakita namin na mahal ka nya."
"Oo nga pare, nadadaan lahat sa pag-uusap."
"No, I think I should do something about it. I don't want to lose her. I'm not going to let that happen." Marcus said with full of determination.
"Do you have any plan?" Edgar asked.
"I think, the best plan is for you to discuss it with her." Dex said.
"I will let it happen...because what Marcus wants, Marcus gets." he said and continued drinking.
***
Napansin ni Annika na nagiging possesive sa kanya si Marcus. Madalas itong nakabantay sa kanya at madalas din magtanong kung nasaan ba sya or kung ano ang kanyang ginagawa. Hinahayaan na lang nya ito para umiwas sa away katulad ng nangyari dati. She feels scared the last time they argue, ibang Marcus ang nakita nya ng umagang iyon.It was her first time experiencing that with him. Mas madalas na rin itong mag-aya ng sexy time lalo na pag nagseselos ito. Pinagseselosan nya lahat ng lalake na kumakausap sa kanya. Sasawayin nya ito pero babalik pa rin sa pagseselos sa huli. But whenever, they are doing it she's always making sure that he's using a contraceptive. She's even counting what's left on the box of condom around their house if it was tally on what they've used. She still doesn't to have a baby yet lalo pa pakiramdam nya ay magulo ang relasyon nilang mag-asawa ngayon. She thought of taking pills too, pero nung nalaman ni Marcus ay nagalit ito at inihagis ang pills sa basurahan.
She didn't get why he was mad at her taking pills, when he's wearing condom whenever they do it. Pero hinayaan na lang din nya para lang di na lumaki ang away pa. She doesn't want them fighting kasi hindi sya makapag concentrate sa trabaho plus, hindi rin sya tinitigilan ni Marcus hangga't hindi sila nagkaka-ayos.
"Sweetheart, I'm home." malambing na tawag ni Marcus sa asawa at niyakap agad ito mula sa likod. Naunang umuwi si Annika dahil may tinatapos pa na trabaho si Marcus, kaya nag-luto na muna sya ng hapunan para sabay na sila kumain.
"Malapit na maluto itong sinigang. Umakyat ka na lang muna at magpalit ng damit." sabi ni Annika. She felt him sniffing her neck.
"I really love your smell."
"Amoy sinigang?" sabay tawa ni Annika.
"No, sweetheart. Mas masarap pa yung amoy mo sa sinigang." and slid his hand inside her oversized shirt. Naramdaman agad ni Annika ang mainit na kamay ng asawa sa kanyang dibdib.
"Marcus, nagluluto ako." saway nito at sinubukang tanggalin ang kamay ng asawa.
"Parang mas gusto ko kainin ka muna, sweetheart." saka sinimulang imasahe ang dibdib ni Annika.
"Stop it, Marcus." at hinarap nya ito pero parang naging maling aksyon pa yun dahil nagawa sya agad ipangko nito sa lamesa.
"Ano ba." trying to push him away.
"I'll make it quick." and gave her a chaste kiss on the lips bago mabilis na pinatay muna ang kalan. At wala naman nagawa si Annika kundi ang tumugon sa mga halik nito.
Marcus already mastered what to touch and what to do with her body to heat. He spread her wide open and starts licking her wet center. Sliding two fingers, inside and out while caressing her left breast. She's breathing hard. He would always make her reached her climax using his tongue and fingers, before he enters her hard rod inside her. He always does his magic, putting pressure on her clit while he is digging deep inside her.
"Oh sht, Marcus. Condom." she said in between her moan.
"Yes, sweetheart." assuring her that he's already wearing it. And in just few thrust, they both reached the peak. Marcus, immediately removes the condom and throws it on the trash bin. Then he watches his wife, lying on the table, still gathering her energy.
"You're overflowing, sweetheart. You got our table dirty." he teases her and licks the remaining juice.
"Stop it, Marcus please. I'm already drained and hungry."
"Alright, let's get you clean." at mabilis na hinalikan ito sa labi bago binuhat papasok sa banyo para linisin ang asawa. Nakikinig din naman si Marcus sa kanya minsan lalo na pag alam nyang pagod na talaga sya. Then he will dress her up or clean her up after making love, since wala na syang lakas.
To be continue...
BINABASA MO ANG
What he wants, He gets.
Ficción GeneralMahal ko sya... At handa kong gawin ang lahat para sa kanya... Pero mali ba na gawin ko ang lahat dahil mahal ko sya? Nagmahal lang naman ako... Pero bakit nasasaktan ako ngayon? (Marcus Quintana's Story) REMINDER: FOR OPEN MINDED ONLY. SOME SCENES...