Chap 4 (H)

8K 278 50
                                    

20h
Lisa sang nhà cô. Chaeyoung mở cửa cho Lisa rồi đi vào phòng. Chiếc bàn cũng được dọn sách ngăn nắp.
- Cô!
- Hửm?
- Hôm nay cô đẹp vậy!?
Chả hiểu Lisa đang nịnh nọt để được giảm án hay là nói thật. Trước mặt là cô giáo trẻ Chaeyoung trong bộ áo sát nách, váy đen ngắn. Làn da trắng hồng nổi bật sau lớp áo váy kia. Mùi hương đặc biệt của cô lan toả cả gian phòng khiến Lisa khẽ nuốt cái ực.
- Học nào!
Cô gập quyển sách đang đọc rồi kéo ghế ngồi bên Lisa. Em thoáng lúng túng. Như thể cô đang quyến rũ Lisa vậy. Mặt cô rất gần, bàn tay cô chỉ trên từng trang sách. Thỉnh thoảng ngước lên dò hỏi xem Lisa hiểu bài không.
- Cô... dùng sữa tắm hay nước hoa gì vậy?
Chaeyoung nhìn em

 dùng sữa tắm hay nước hoa gì vậy? Chaeyoung nhìn em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( sorry các bạn mình xin rớt liêm sỉ 1 tí 🤤)

- Ưm. Sữa tắm bình thường thôi à!
Lisa đưa mũi lại gần cổ cô hít nhẹ. Chaeyoung chợt rùng mình, người nóng ran.
- Lisa!
Em nhìn cô bằng ánh mắt lạ quá, như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Đưa bàn tay nâng mặt cô lên, đôi mắt hai người chạm nhau.
- Chaeyoung! Em thích cô!
Lisa gọi tên cô, đây là lần đầu tiên. Mặt Chaeyoung nhanh chóng ửng đỏ không biết nói gì. Lisa hạ xuống cánh môi cô một nụ hôn cuồng nhiệt. Không kịp phản ứng, cô bị cuốn trôi theo nó. Chiếc lưỡi của em luồn lách sang bên miệng cô, quấn lấy lưỡi cô. Em như thể tham lam muốn nuốt trọn mật ngọt nơi cô vậy.

Chaeyoung bị Lisa làm cho đê mê, vòng tay quàng qua cổ em. Lisa nhẹ nhàng bế cô lên đến bên giường. Thả nhẹ người xuống, Lisa vuốt nhẹ eo khiến cô cong mình vì nhột.
- Ưm...m
Tiếng từ cổ cô phát ra càng khơi gợi con thú kia trỗi dậy. Lisa rời môi cô, cúi xuống nơi vùng cổ trắng nõn cùng lộ xương quai xanh kia. Lưỡi đưa tới đâu, Chaeyoung như bị điện giật tới đó. Vừa nhột vừa tê. Lisa luồn tay lột chiếc áo cô vứt xuống đất. Vì ở nhà nên cô cũng không quan trọng việc áo ngực. Một vùng đồi trắng nõn hiện ra. Cô vội lấy tay che lại.
- Đừng... nhìn!
Đứa trẻ giờ lại trở nên ma mãnh tới vậy, khẽ nhếch miệng, Lisa nắm lấy tay cô dỗ ngọt.
- Chaeyoung!Ngoan! Để em xem!
Lisa gỡ tay cô từ từ ra. Cô ngại ngùng nhắm chặt mắt. Tay em nhẹ nhàng đặt lên hai quả bồng đào kia mà xoa nắn. Cô thở hắt ra. Một tay rời khỏi đó đưa lên khuôn mặt đang nhăn nhó kia.
- Chaeyoung! Nhìn em này!
Cô hé mắt nhìn khuôn mặt Lisa. Môi em sáp lại bờ môi mềm mỏng của cô, cắn lấy mà tận hưởng. Một tay vân vê nắn bóp quả đào kia, một tay rời xuống nơi tư mật của cô. Gần chạm tới chiếc quần con bên trong lớp váy, cô giật mình giữ tay Lisa lại. Em cắn nhẹ xương quai xanh cô.
- Li...sa! Không...được!
Nói vậy chứ người cô đã mềm nhũn dưới thân hình to lớn kia rồi. Cánh tay cũng không giữ nổi nữa. Cô thở dốc. Ngón tay Lisa chạm tới, một dòng xuân thuỷ khẽ chảy ra khiến chiếc quần lót của cô ẩm từ bao giờ. Có lẽ do sự kích thích nãy giờ. Trút bỏ thứ cuối cùng trên người cô xuống, Lisa nở nụ cười dâm tà.
- Cô thực sự thích việc này!?
Chaeyoung hoa mắt, đầu óc quay cuồng. Lisa khẽ matxa phía bên ngoài cô bé kia, thật hồng hào và đáng yêu.
Một ngón tay được đưa vào, chợt thấy vương vướng. Lisa ấn mạnh, ngón tay đã vào trong, nhưng cô giật mình bật người dậy ôm choàng lấy người trước mặt.
- Cô... đau quá!
Lisa không hiểu sao lại vui mừng khi biết đây là lần đầu của cô. Một dòng đỏ chảy ra từ nơi đó in xuống ga giường trắng kia. Lisa không dám di chuyển. Nhìn xuống, nước mắt cô đang lã chã.
- Em xin lỗi! Em sẽ nhẹ nhàng hơn.
Lisa hôn cô để quên đi cái đau kia. Bàn tay cô bấu chặt lấy Lisa khi em từ từ hạ cô nằm xuống và bắt đầu di chuyển. Nơi đó như bóp chặt lấy ngón tay Lisa.
- Chaeyoung... thả lỏng nào. Sẽ thoải mái ngay thôi!
Cô mơ màng nghe theo lời em. Ngón tay ra vào theo nhịp thở của cô. Lisa cắn nhẹ nơi đầu nhũ hoa đang cương cứng của cô mà mút.
- Li...sa...ư...ưn...
Tiếng gọi cùng tiếng rên nơi cổ họng kia khiến người nào đó càng hưng phấn. Phía dưới cũng hoạt động nhanh dần. Cô thở dốc từng nhịp. Xuân thuỷ ngày càng nhiều. Có lẽ cô đã quen hơn.
- Có gì đó... sắp ...ra... Lisa!...ha...hức...
Cô bám lấy lưng Lisa, phía dưới như bóp lấy, cô quằn mình. Biết cô đã đạt giới hạn, Lisa giữ nguyên như vậy một lúc. Tới khi nơi đó lới lỏng, em rút ra khỏi người cô, một dòng nước theo đó trào ra ngoài. Cô thở mạnh, mệt mỏi gục trên vai em.
Lisa hạ nhẹ cô xuống giường rồi đi lấy nước ấm lau người cho cô. Chaeyoung ngủ ngay sau đó, Lisa muốn lật cô bên nào cũng được. Xong, em trèo lên lấy chăn đắp, vòng tay ôm cô vào lòng. Cho cô gối lên cánh tay mình. Hít nhẹ hương trên tóc cô, Lisa khẽ cười. Không ngờ đây là lần đầu của cô, cũng không nghĩ là mình sẽ hoá thú tính như vậy với cô.
Chaeyoung yên giấc trong vòng tay ấm áp của đứa trẻ nghịch ngợm vừa cướp đi sự trong trắng của mình kia. Nhưng khuôn mặt cô rất thoải mái, như thể cô vừa trao thân cho người mình yêu vậy. Lisa cũng mệt mỏi thiếp đi.

Hôm sau, không có chuông báo, hai người tận trưa mới thức. Chaeyoung mở mắt, cô uể oải ngồi dậy. Trên người không mảnh vải, nhìn sang là con người đang ngủ như lợn con say sữa kia, cô dần nhớ mọi chuyện. Thoáng đỏ mặt, cô xuống giường cầm quần áo vào nhà tắm. Nhìn trong gương, có vài chỗ in lại dấu vết tình tứ tối qua làm cô không biết giấu mặt đi đâu.

Xong, cô ra nấu bữa trưa. Vừa nấu vừa suy nghĩ. Cũng may Lisa không phải loại người ăn xong là chùi mép, vô trách nhiệm. Nên cô cũng không lo mấy. Đang mải suy nghĩ, một vòng tay vòng qua eo cô. Em cúi xuống dụi mặt vào cổ cô mà hít lấy hương thơm.
- Cô...
- Đi đánh răng rửa mặt đi rồi ra ăn cơm!
Lisa bộ dạng ngái ngủ làm nũng như không muốn rời nơi cổ có hương thơm mê người kia.
- Chaeyoung...
- Hửm???
- Em nhớ cô...
Cô phì cười. Mới xa có vài chục phút mà kêu nhớ người ta là sao.
- Em điên rồi. Đi mau không cô cho thêm bài tập đấy!
Lisa nghe vậy hoảng hốt chạy vào nhà tắm.

Đợi em [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ