Chap 7 ( hôm nay sẽ ăn thịt:))

6.4K 222 6
                                    

   Căn biệt thự rộng lớn, nhưng ai đó cứ thích ngủ chung như trẻ con.
Hôm nay, đã 2h sáng rồi mà Lisa vẫn chưa vào phòng, cô lo lắng qua thư phòng tìm em.
Lisa ngồi chăm chú vào màn hình máy tính, tay đánh không ngừng, cặp kính thỉnh thoảng lại được đẩy lên. Bên cạnh là cốc cafe đã lạnh ngắt.
- Ha... hắt xì....
Lisa lấy tay xoa xoa mũi. Không để ý thấy cô vào phòng từ bao giờ. Kéo cái ghế lại bên cạnh, Lisa mới giật mình.
- Chaeyoung! Cô không ngủ ra đây làm gì?
- Vậy sao em chưa đi ngủ?
Cô hỏi vặn lại.
- Hay là... cô thiếu em không ngủ được?
- Tự luyến vừa thôi! Làm nhanh lên rồi đi ngủ.
Lisa bỏ kính xuống quay sang nhìn cô, cái áo dây mỏng đó là sao? Cái cổ trắng nõn cùng cặp xương quai xanh kia là sao? Quyến rũ em chăng?
Gập máy tính lại nhìn cô chăm chăm.
- Ý cô là "ngủ" hay "ngủ"?
Chaeyoung nghệch mặt không hiểu Lisa đang hỏi cái gì.
- Là ngủ thôi!
- Vậy sao?
Cúi người nhấc cô khỏi ghế khiến Chaeyoung bất ngờ ôm chặt cổ Lisa.
- Em làm gì vậy? Thả cô ra đi.
- Em đưa cô đi "ngủ".
Bấy giờ cô mới hiểu ra, mặt bất giác đỏ bừng, cả thân như nóng ran. Đúng là từ lúc đó tới giờ, cô cũng không cho Lisa làm gì. Có lẽ đêm nay cô khó thoát khỏi móng vuốt kia rồi.
- Cô qua chưa?
- Vừa... mới.
Cái cảm giác đã xơi một lần, vị ngon ngọt đó lại thúc đẩy người ta ham muốn, tham lam muốn thử nó lần nữa. Tình dục cũng vậy, con người mà sa vào nó rồi thì khó có thể thoát ra. Ánh mắt Lisa như tràn ngập lửa tình, hai tay bế cô, đầu cúi xuống hít mùi hương đặc biệt của cô, ngứa răng cắn mạnh vào vai Chaeyoung.
- Ah! Em làm gì vậy?
- "Ăn thịt" cô!
Vừa thả cô xuống giường, Lisa lao tới như con thú bị bỏ đói lâu ngày. Hai tay nhanh chóng lột bỏ hết các thứ vướng víu trên người cô ra, môi thì chiếm trọn lấy môi cô. Những tiếng va chạm giữa hai khuôn miệng kích thích làm sao. Cô bị lưỡi em làm cho mê man mà chạy theo nó, quấn lấy nó tới khi hết không khí thì thôi.

Lisa ngồi dậy ngắm cơ thể hoàn mỹ trước mặt mình. Chaeyoung ngượng chín mặt co chân
lại. Bỗng đầu em loé nên cái ý nghĩ gì đó, đứng dậy tiến về tủ lạnh lấy ra một chai rượu Bollinger. Bật nắp, lại gần cô.
- Lisa. Em định làm gì vậy?
- Thử chút trò chơi cho thú vị!
Với lấy chiếc cavat buộc tay cô lại. Chaeyoung vùng vẫy nhưng bị em áp đảo, hai tay bị trói buộc ở khung sắt của giường. Uống một hớp rượu, Lisa quay sang nhìn con mèo nhỏ đang chịu trận kia. Thân hình cô quyến rũ tới nỗi làm người ta muốn phạm tội nhiều lần và thật nhiều lần.
- Lisa thả cô ra! Em làm gì kì vậy?
- Cảm giác mạnh. Cô muốn thử chút rượu không?
Lisa cầm chai rượu đổ xuống người cô, Chaeyoung vì lạnh mà quắn quéo người lại, nhăn mặt.
- Em điên rồi sao?
- Suỵt.... cô đang làm ồn đó! Để em làm sạch cơ thể cho cô.
 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đợi em [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ