* reng reng *
Tiếng báo thức kêu liên hồi, cứ một lần lại một lần âm thanh đảo tiến vào trong tai người nghe, đây đã là lần báo lại thứ bốn nhưng cố tình người cài báo thức vẫn là nằm im như chết trên chiếc giường 2m màu đen êm ấm cứ như chưa hề nghe được một hồi báo thức nào.
Nhưng không có nghĩa là không ai nghe được. Điển hình như Kim mẫu đã bị tiếng báo thức reng làm cho phát hỏa, bà buông chiếc chổi đang cầm trong tay tùy tiện để chổi dựa vào bức tường bên cạnh sau đó bước đến trước căn phòng ồn ào kia.
* Cạch *
Cửa mở.
Kim mẫu mặt không đổi sắc đi vào phía đầu giường tắt đi cái kia làm ồn đồng hồ báo thức. Sau đó hảo tâm mà lay động người ở trên giường một lần, bà thấp giọng gọi
" Jisoo, đến giờ dậy rồi. Báo thức của con đã kêu được 30' rồi đó "
Nói xong cũng không quan tâm người kia nghe được hay không, có tỉnh hay chưa liền xoay người đi ra ngoài.
Cầm lên chổi, tiếp tục quét nhà.
Trong phòng ánh sáng xuyên qua rèm cửa tới rồi chiếu thẳng lên mặt của Kim Jisoo, cô nhíu mày không hài lòng. Cực quậy xoay người, hai tay kéo chăn sát cổ ý đồ trốn tránh ánh nắng, ngủ tiếp.
Lại xoay người hai ba lần thì cô phát hiện có điểm không đúng. Chống lại cơn buồn ngủ, mở mắt xung quanh tìm kiếm điện thoại.
8h30 phút.
Cơn buồn ngủ lập tức qua đi, Kim Jisoo hoảng loạn xuống giường, bằng tốc độ nhanh nhất sửa soạn. Sau 10 phút, không kịp ăn sáng, chạy như bay tới trường.
Kim mẫu nhìn bóng dáng đứa con gái yêu vắt giò lên cổ chạy thục mạng qua ô cửa sổ, khóe miệng gợi lên tươi cười.
Trường học rất gần chỉ cần 10 phút đi bộ là tới nơi, Kim Jisoo lấy hết sức bình sinh chạy đến cũng chỉ mất 5 phút.
Ở cổng trường đang đậu một chiếc xe ba mươi chỗ màu trắng, ở bên cạnh xe đang đứng hai người, các bước chạy của cô dần chậm. Kim Jisoo không khó để đoán hai người đó là ai, còn không phải thầy Park dạy võ và Lisa bạn thân của cô sao. Thầy Park rất khó tính a, đến trễ khẳng định bị la, nhưng mà cô chưa ăn sáng không có sức lực để nghe a.
" Kim Jisoo em biết mấy giờ rồi không? ". Park Joong quát. Hôm nay trường học cử học sinh đi thi giải võ tổng hợp toàn quốc, hắn vinh dự được dẫn đoàn, đã chuẩn vị rất kỹ cũng đã dằnj đi dặn lại giờ tập trung với học sinh. Không nghĩ vẫn có người đi trễ mà lại là Kim Jisoo. "Mau lên xe"
Park Joong nói xong xoay người lên xe chỉ để lại cho Jisoo và Lisa một cái bóng.
" Jisoo, làm gì mà bây giờ cậu mới tới, thầy Park tức muốn điên rồi, nhanh chân lên". Lisa là cô bạn thân từ nhỏ của Jisoo, cô là lớp trưởng lớp Jisoo, hôm nay được đi cùng là để cổ vũ không phải thi đấu. Nãy giờ thầy Park nóng giận cô không hợp xen vào, chỉ có thể đợi hắn đi mất mới nói chuyện với Jisoo.
Jisoo chạy đến nơi thở dốc không đáp.
Lisa hiểu ý đợi cho cô thở một chút lại đẩy cô lên xe đi về phía sau chỗ ngồi lúc này mới hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Định Mệnh Nào Cho Chị Và Em
FanfictionLisa: " mày nghĩ thể nào về mấy câu chuyện xuyên không? " Jisoo :" xàm xí, mày tốt nhất nên đọc nhiều sách có ích cho não hơn như là " 100 cách thả thính người yêu" bớt đọc mấy cái thể loại truyện vô nghĩa đó đi. Cái gì mà xuyên không cái gì là trọ...