" Ngươi dừng lại ở đó, đừng có tiến tới đây ", Trí Tú khổ sở kêu gào, " Ngươi là công chúa nha, ngươi không biết câu nam nữ thụ thụ bất thân sao "
" Ngươi không chạy ta lại không cần đuổi ", Kim Gia Thục đuổi theo Trí Tú đổ mồ hôi đầy mình, nhìn nàng như vậy ai còn có thể nói nàng là công chúa?
Ngô Diệc và Quách Tư Niên hai người bên cạnh quan sát cũng thất quá mất mặt, cũng may là Quách Tư Niên nhanh nhạy đuổi hết cung nữ lui ra trước hết, không thì còn ra thể thống gì.
" Đình, đình. Gia Thục tiểu công chúa, chúng ta nói chuyện đàng hoàng có được không a?", Trí Tú chạy cũng đã mệt rồi, cô không nghĩ lại chạy a.
" Ta ra lệnh cho ngươi đứng lại ", Kim Gia Thục phẫn nộ, nàng vì muốn chơi xấu Trân Ni mới đòi người về chỗ này, nàng nghĩ nàng không khi dễ được tỷ ta thì cũng có thể khi dễ người của tỷ ta đi?
Nào ngờ đâu tên thị vệ này không có chút quy củ nào hết, hắn dám ngang nhiên chạy trốn, mà nàng nhanh không bằng hắn, đuổi không kịp hắn ngược lại ra một thân mồ hôi. Kim Gia Thục ấm ức nhìn sang thị nữ Ngô Diệc và thị vệ Quách Tư Niên của mình. Nàng không hiểu tại sao bình thường rất nghe lời nàng hai người lúc này phá lệ coi lơ nàng. Không ai giúp nàng bắt lại Trí Tú cả, nàng giận dữ có được hay không.
Hai người bị gọi tên nội tâm lúc này.
Quách Tư Niên : Không muốn bắt, hậu kỳ quá mạnh không đắc tội được.
Ngô Diệc : Bắt không nổi, xin lỗi công chúa.
Còn Trí Tú?
Không phải cô không sợ hoàng quyền mà là lúc cô được đưa vô trong phủ đệ của Kim Gia Thục cô nhìn thấy xa xa có một cái bàn gông, đúng cái bàn mà người ta bị cột tay cột chân ở trên đó rồi mặc người làm bậy.... khụ đó. Mà quan trọng là cái đồ chơi đó lộ thiên, ở nơi tất cả cung nữ liếc mắt có thể thấy loại này. Não Trí Tú một chuyển, cô không thể nào chịu nổi tra tấn như thế được. Cho nên.... ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách.
Nhưng khổ là cô không thể chạy ra ngoài phủ của Kim Gia Thục được, Trân Ni bảo nếu cô trở về sẽ giết, trốn về Mỹ Túy Lâu cũng giết....Trí Tú không dám trốn a.
Nhắc đến Trân Ni, Trí Tú trong lòng cả giận, " Cái đồ không tim không phổi điên nữ nhân, mình vì nàng bị thương, nàng không an ủi thì thôi, ngay sáng hôm sau liền bắt mình sang đây chịu tội. Vai mình bị thương còn chưa có khỏi đâu", hừ, Trí Tú khó chịu kêu gào, theo bản năng vuốt vuốt vai trái chỗ băng bó, may mắn là thuốc bôi của Thái Anh tốt.
" Gia Thục công chúa, nếu người không lại bắt ta chịu phạt ta có thể làm cơm cho người ăn nha ", Trí Tú thử thương lượng.
Lúc này cả hai người đều đã dừng chạy, nhưng mà Trí Tú vì bảo mệnh vẫn là đứng cách xa Kim Gia Thục ba mét khoảng cách.
" Ngươi nấu ăn ngon hơn ngự trù hoàng cung? ", Kim Gia Thục ban đầu là hơi ngập ngừng, nàng không nghĩ Trí Tú biết làm cơm, sau lại nhớ đến nàng ăn đồ đều do ngự trù làm rất công phu. Nàng mới không cần ăn đồ ăn của hắn làm nha.
"....", Thương lượng thất bại....
Trí Tú căng da đầu suy nghĩ, cô cần thiết làm vui lòng tiểu công chúa đanh đá này, không thì một tháng tới rất khó sống nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Định Mệnh Nào Cho Chị Và Em
Hayran KurguLisa: " mày nghĩ thể nào về mấy câu chuyện xuyên không? " Jisoo :" xàm xí, mày tốt nhất nên đọc nhiều sách có ích cho não hơn như là " 100 cách thả thính người yêu" bớt đọc mấy cái thể loại truyện vô nghĩa đó đi. Cái gì mà xuyên không cái gì là trọ...