Chương 43

491 27 4
                                    

Đông Phương thành hội hoa đăng vẫn còn tiếp diễn, tiếng pháo hoa cứ mỗi vài phút lại vang lên, bên ngoài người vẫn nhộn nhịp qua lại, bên trong phòng đón khách quý của Mặc Hoa Lâu lại như bị ngăn cách với thế giới, đao quang kiếm ảnh vô hình mà đè nặng áp lực.

Dĩ nhiên, cũng không bao gồm Trí Tú cùng Thái Anh, hai người mặc kệ không khí căng thẳng trong phòng, cùng nhau rúc lại một góc mà thăm hỏi.

" Ca ca còn ổn đi ", Thái Anh nhìn kỹ Trí Tú, hồng mắt, " Ngày trước hù chết muội "

" Khóc cái gì đâu, ta còn sống khỏe khỏe nha ", Trí Tú biết Thái Anh quan tâm mình, lại chẳng đành lòng xem nàng khóc, cô lau lau khóe mắt Thái Anh, nói sang chuyện khác, " Ân, Thái Anh muội hình như mập ra rồi này, mặt thật tròn "

Thái Anh đúng là bị chuyển sang, nàng gạt tay cô ra mà tự lau mặt, phụng phịu, " Muội không có mập, rõ ràng là do khóc sưng lên ", nàng vừa nói vừa đánh nhẹ vào người Trí Tú, " Ca ca chết bằm "

Nào ngờ, Trí Tú ngả người ra sau, khuôn mặt biểu tình nhăn nhó, cô tê một tiếng, xoa xoa nơi Thái Anh đụng vào, " A, đau "

Thái Anh thấy vậy luống cuống đưa tay đỡ, miệng liên tục xin lỗi, " Ca ca có sao không?  Muội... Muội không cố ý nha "

Nàng đưa tay gấp gáp kiểm tra thân thể Trí Tú, bị cô né mất, Trí Tú lừa được nàng, ôm bụng cười như được mùa. Thái Anh bị lừa lại chỉ dám lẩm bẩm vài câu ca ca hư, chứ cũng không dám lại đánh cô.

Trân Ni nhìn trong góc Trí Tú và Thái Anh đang nói nhỏ, thần sắc nhu hòa, lại bởi vì nhìn qua Quách Yên cùng Đoạn Vũ mà biến mất.

" Hai người đến đây làm gì? "

Quách Yên tay run nhè nhẹ, nàng để ý Trân Ni từ nãy đến giờ, cũng thấy được đạm bạc trong mắt nàng, Trân Ni tỷ tỷ của nàng lạo có ngày nhìn nàng như vậy, bao nhiêu yêu thương, dung túng không còn sót lại chút nào. Quách Yên nhìn về phía băng bó đầy người Jisoo lúc này mới sâu sắc nhận thức được mình sai rồi, nàng buồn bã, " Muội tới tạ tội "

Này một tiếng làm cho mọi người đều bất ngờ, Trí Tú và Thái Anh cũng nhìn về phía này, Quách Yên cùng cô đối diện, cúi đầu thật sâu, " Trí Tú công tử, ta tạ lỗi với ngươi vì ta sai lầm mà làm ngươi bị thương, thật sự xin lỗi, ngươi có thể tha lỗi cho ta sao? "

Quách Yên nói xong cũng chưa ngẩng đầu lên, nàng vẫn cứ cúi đầu như thế, lúc này bên cạnh Đoạn Vũ cũng theo sau, " Thành thật xin lỗi ", mà cúi đầu.

Trí Tú bị khớp một chút, cô vẫn chưa phản ứng lại đây, cho nên hai người kia vẫn cứ phải tiếp tục cúi đầu, mà gần đó Trân Ni đãi cũng từ bất ngờ hoàn hồn, nàng nhìn Trí Tú gật gật đầu, ý bảo có thể. Trí Tú nhận được xin lỗi, cũng không thêm làm khó, cô gật đầu, " Có thể, ta tha thứ cho hai người "

Tha thứ là tha thứ, ghét vẫn ghét, hai thứ phải rạch ròi, Trí Tú nghiêm túc mà nghĩ.

" Được rồi, có thể ngẩng đầu lên, chuyện này ta không ghi thù, hai ngươi cũng đi về đi ", Trí Tú nhanh nhẹn đuổi khách.

Quách Yên nghe vậy cứng đờ, nàng đã xin lỗi rồi sao hắn cứ cố cắn không tha nha, nàng xin giúp đỡ hướng về phía Trân Ni, lại thấy tỷ tỷ nhìn về phía Trí Tú trong mắt chứa đầy dung túng cũng bất đắc dĩ. Hai vai gục xuống, Quách Yên nói thanh hảo, xoay người cùng Đoạn Vũ trở về, hai người đi tới cửa phòng, nàng lại quay lại đi đến chỗ Trân Ni, cố hết sức mà nói, " Trân Ni tỷ tỷ, mai là muội thành hôn lễ, tỷ tỷ sẽ tới sao? ", Quách Yên tiếng phá lệ nhỏ nhẹ, nàng sợ tỷ tỷ từ chối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JENSOO] Định Mệnh Nào Cho Chị Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ