it's Real 0_0?

143 3 0
                                    

"Cyrah's POV."

I'm "Cyrah Jang Park" 22 yrs.old isang hyper at palaban na babae Maganda din ako at ehem.  Kamukha ko daw ang  Modelong si Cyralyne Lee.  siguro dun naku ha ang Maganda kung Name.  ebeyen heheh  Meron akong makinis at mapuputing skin.  pink lips at pink na pisngi singkit at Mahaba  at straight  na hair black  umaabot sa bewang at sexy diba mukhang artista talaga  ako.

Late na ako tsskk  sabi sa isip ko papasuk ako ngayon  ng school at hito nananakbo ng bigla.

"0oopppsss  I.D"

Ay anak ng tuknining wala pala akong I.D hindi sa wla ha.  nakalimutan ko lang yun tsskkk..  ano gagawin ko.

"No. I.D no Entry  Cyralyne."

Napakunot ang noo ko Ano daw Cyralyne heto na naman sa mga pag kakamali na ako daw tssskkk.. ugok na guardiya  tssskk.. 

"Eh..  sa nakalimutan ko."

"Hindi po pwede  Pumasok kahit sikat pa kayong Modelo Miss."

jupakan kona  ito tsaskk iyan na  naman  ako  daw model nakakainis baliw din talaga pero *Evil smile* Alam kona.

"Sayang bibigyan ko pasa naman sana kayong pic ko."

Without sad face para maniwala diba heheh kumagat ka Manong guard  ng Makapasuk na po ako.

"Ha..  talaga po idol po kayo ng mga anak ko 0_0 "

Haha Yes sorry Cyralyne kailangn ehh..

"Yeah.  kaso diba ayaw mo pong pumasuk  ako.  :(  "

Sabi ko sabay yuko kaso hinawakan niya ang braso ko para lang pigilan ako.. iyon nanga.

Pinapasuk niya ako Minsan jutaks ko ang galing

I just  shrugged  at tumuloy narin sa room.

Habang Nagtuturo si Mrs.dela cruz ang aming Math teacher  hito ako busy sa pag lalaro sa flappy birds i hate Math nakakatunaw bg Jutaks.  wala naman ako problema  sa test  dahil ito ang matalino kong seatmate hahah.. 

"Miss.Park Nakikinig kaba ano't Hawak-hawak  mo yang Cp mo Giveme  your Cellphone  Now"

Sigaw niya sakin Paktay tssskk ano panga  ba di iyon ibinigay ko.

"Busy ka sa kakalaro sa Flappy birds"

Hala ang samang tingin ni Ma'am sakin kakainin niya na ako sa break time hala (echoss cmpre hndi) pero galit na galit

"Cyrah Jang Park go to my office  now."

"Pero ma'am naman.."

Mangangatwiran pa sana ako kaso ay galit talaga kaya kailangan talga pumunta dun kasi diko makukuha ang c.p ko diba.

After 15yrs. ay  joke lang 30mins  lang naman nakuha ko na ang c.p ko iyon sumbat lang pasuk sakabila labas sa kabila diba. ohh by the way I'm  half Korean at half Filipino  pero di ako marunong Mag korean language  slight  lang pero Japanese  ako Magaling hahah..

 

Bumalik nalang ako sa room kaso sbi nila wala na daw  kaming klase dahil wala ang mga teachers  nmin dahil absent  pag sinuswerte ka nga namn..

"Makapunta nga  kay bhabe hehe"

Bulong ng isip ko Yeah i have  a boyfriend  siya  si Lance Cruz Ayyiiee kinikilig ako hahah..  Heartthrob  ang bf ko dahil sa katangian gwapo at Mabait at matalino ano san pa ba ako.   diba.

Nakita  ko naman siya napalapit napala ito sa kinaruruonan ko at niyakap ako.  ayiieee kinilig ako.

"Hay.  bhabe tara Mall tayo." -sabi pa nito ang Sweet >\\\<

&quot;She's My Amesia  Wife&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon