"Hide and Seek"

73 2 0
                                    

"Mia's POV."

Hay I'm  Mialyn Wyn Bestfriend ni Cyrah Jang Park 22yrs.old na ako half Japanese  and Half Filipino  Maputi at black hair at may pag ka kulot ang hair ko sexy at maganda  charut Mas Maganda ang Kalapit ko ngayon.

"I can't believe  Cyrah!  Daig  mo pa ang Magnanakaw na May tinataguang Pulis Cyrah nasa room tayo"

"Shhh"

Ano bayan Para kaming mga timang na nagtatago sa ilalim ng Canteen Sino ba talaga tinagaguan namin hmmm..

"Wag kangang Maingay baka mahuli  ako ng hinayupak na iyon."

"Eh..  ano nama-----" Bigla nalang siyang nag tago sa ilalim ng desk namin mahaba kasi iyon at pwdeng pag taguan nasa library  kasi kami ngayon.

"Shhh"

"Cyrah why you down  there " sabi ko nalakihan niya lang ako ng  mata tasskkk..  ano ba ginawa niya at makapag tagu wagas.

"ahhh..  Ms.Mia right  kaibigan ni Cyrah" Napatingin ako sa kaharap ko ngayon at

Ohmygosh O_O

Si Vince kyung Jo Napakagwapo talaga niya bago  namin siyang kaklase Perfect  talaga hihih.. 

"Nakita mo ba si cyrah " Sabi pa nito what mukhang siya yung tinataguan ng bhes ko at ano naman ang ginawa niya at mukhang naaasar na siya.

"Ahhh..ehhh ano  she going there eh!! alam mo naman  na Matakaw iyon baka  andoun"

"Cyrah's POV."

Wow lang talaga ako matakaw tsskk  Hayaan muna  basta makapag tagu ako ok lang tinatakasan ko kasi mula kanina pa hahah pero dapat di kami magkita ngayon baka mag kita sila ni Lance

Ayan aalis na sya Naririnig ko na kasi yung steps papalayo bilis kasi hindi  ko na mapigilab ang aking----

"ACCCHO!"

"Mia?"

"Yes.  Vince " Nangangatog na tanong ni Mia Paktay diko kasi mapigilan.

"Did you heard that"

"Ahhh ako lang yun ACCHO!"

"Ahhhg baka mag kaka fiber  ka take a medicine  sa Clinic ha"

"Thanks! Don't  worry Vince  i will"

"ACCHO!" Bumahing na naman ako.

"Ano  ba Cyrah" Reklamo ni Mia.

"ACCHU!" Isa pang bahing at sumapul  sa mukha ni Mia nanf hawiin niya ang kurtina sa Lamesa namib  heheh..

"Yuck"

"Ang arte"

" Ang ingay mo jan.  Muntikan na tuloy ikaw mahuli isa pa bakit mo  ba tinataguan si Vince wag mong sabihin na unang pasok ehh..  inupakan muna agad ang bait nung  tao."

Iyan na naman ang machine  niyang bunganga  nakakaasar haha..  pero  mukhang type niya si Vince.

"Ano  nginingiti mo  dyan Cyrah" seryoso niyang tanung at nakakunot noo pa.

"Hahah crush mo no wag  muna pag pantasyahan may asawa na iyon diba"

"Ou  alam ko  kaso wala naman makakaalam" sabi nito  na ngiting ngiti ang loka.

"Tara na baka bumalik pa iyo ehh alam  muna hahah." sabay hila ko sa kanya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

A/N ang nasa picture  po ay si MiaLyn Wyn thanks  sa pag babasa readers  :-*

"She's My Amesia  Wife"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon