"My Baby Troy Vs. Vince 0_0"

48 1 0
                                    

''Cyrah's  POV.''

             Nagising  ako  ng  May  Tumatawag  sa  akin  at  Makayugyog  akala  mo  May  kung  anu  eh...

Nakatulog  pala ako  kagabe  sa pagud  kakatakbo  nakakaasar  pa eh..  kumalat  na  May  kinakasama  daw  akong  iba.


>_-


-_<


"Hey.. Mommy  Wake  up " What  the  he  call  me  Mommy  gosh.... 


0_0


Napamulat  ako  sa  gulat  Mommy  na  ako.  kailan  pa  Pagtingin  ko ay  naku  si  baby  Troy  little  bro  ng  bff  kung  si  mia  naku  Mukha  alam  ko  na  baby  sitter  na  naman  ako  ah.. 

"Why  are  you  here  baby  troy" sabi  ko  sa  kanya .  he  5yrs.old  baby  pa  diba  cute  *^o^*


"I'm  here because  I  miss  you  Mommy  but  who's  the boy inside  he  said  he  your Husband  Mommy  it's  that  true ╭(╯^╰)╮" sbi  niya  sakin  na  nakapout pa  haha  ang  cute  Ohmygosh  si  Vince sinabi  na  Asawa ko  siya  naku  di  ata  Maganda  ang  mga  mang yayari  ah. 

Bumangon  na  ako  at  naligo  tumungo  agad  ako  sa  sala  Nakita  kung  Nag-luluto  si  Vince  Linggo  pala  Ngayon  Kaya  Andito  kami  tapos  ang  gulo  ni  troy  kung  saan-san  nag  pupunta  hahaha ~xD


"Troy, Stop  that " saway  ni  Vince  sa  kanya.  agad  naman tumigil  mukhang  takot   siya  kay  Vince  Ahh!


Ngumiti  Lang  si Troy  at  kumaway  ito  sa  Kanya.

"Do  i  know  you " hahaha  ng  Aasar  siya  pag  ganyan  si troy.

"Aaish! go  back  to  your  house " - Vince  hindi  naman  siya pinans  ni  troy  Nakaupo  na  ito....  Para  kumain


Pag  katapos  niya  Magluto  iyon at  Naghain  na kami.


"Mommy, I want---"

"I said  stop  calling  her Mommy     (-_-)"-Vince


"But  i  want  to  call  her  mommy!  she  my  Mommy  and  you  stop  because  your  not  my  daddy  Lance :p "

"SHUT UP! Kidow  Ako  sabi  ang  asawa  niya " hala  Makasigaw  naman  si  Vince  napikon  na.

"Yah..yah  Tama  na yang  Pag  tatalo  Troy  stog  kumakain  tayo  and  you  Vince  bata  lang  siya." sbi  ko

"tsskk.." iyon  lang  Nasabi  ni Vince  at tumahimik  na din..

Pagkatapus  namin  kumain  Nag  Movie-Marathon  kami  si Vince  iyon  kumukuha  ng  Makakain..... 

"Mommy  he  super  Sungit" sabi  ni  troy  sakin  naku  c  Vince  yun  talagang  ganoon.

"Hey!! kidow  tumigil  ka  sa  paninira  sakin  di  kita  sasantuhin  batokan  tsssk.." - sbi  ni  Vince  patulan  daw  ba  yung  bata.

&quot;She's My Amesia  Wife&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon