"I really Sorry (_ _)! "

74 3 0
                                    

"Cyrah's POV."

Hay pauwi na ako at Nakita kong hindi ako sinabayan ni Vince heheh..  Good boy Pumasok ako ng bahay nakita kong  Walang tao!  ha!  nasaan naiyon Patay ang ilaw mukhang.

"Sumuko na Yehey"- Talon talon kung sbi  atnanakbong umakyat sa kwarto para magbihis at bumaba naman kaagd ako para manood Pero  biglang....

*Toktok*

"Sino yan?!" tanong ko.

"A-ako...ito...Cyrah"

What andito  pa siya sino pa si Vince Binuksan ko naman kaagad ang Pinto At.....

"Lasing kaba ha!? (-_-)? amoy alak ka." - bati ko eh totoo naman  amoy alak siya eh..

"What Did  you think..  it's  your  fault  at nakikipag hide and seek kapa sa akin kanina!?"

O_O ohmy  Umiiyak ba siya Gosh!! di ko alam kung bkit pero naaawA ako sa kanya bakit siya  iiyak.

"ahmmm.. Vince are you hungry?"

"No"

"Why are you crying? May masakit ba sayo?" tanong ko sa kanya baka napaawY siya kaya naiiyak siya diba.

"Tinatanong  mo kung bakit umiiyak ako Ha!?" - sabi niya sakin Parang May kung ano pero Parang Nakakaawa  siya ngayon ang garalgal ng boses niya kakaiyak.

"Dahil sayo *sink* Nakakabakla pero nasaktan ako. *sink* kanina parang kinahihiya mo ako Makita." Parang kung ano ang humatak sakin para yakapin siya  nakakakonsinsya naman kasi talaga iyakin kasi ito eh.

" I really sorry. (_ _) talaga Vince sorry."

"I..."

Hanggang yakap ko siya parang may kung ano ehh pero diko masabi parang  Matagal ko ng Nayakap or nakita pero san kaya iyon.  tssskk ewan.

"Cyrah do you here me." -sabi niya ay kinakausap pala niya ako.

"hmmm."

"I..."

"What I "

"I...want..."

"Ano bang gusto mo ha."

Nakakabitin (>o<) talaga  ang lalaking ito.  Ano naman kaya iyon  Pero Pag  ano NO Ayoko >\\\<

ay Nag assuming  naman ako 

"I want to sleep with you" -sabi niya tapos bigla natumba sakin at ikinatumba namin ang bigat niya Oh my (>o<) napipisa Ako..

"Wait...  Vi-vince ang bigat mo Ano ba?"  eh..  Sa ang bigat talaga niya No ang laki niya sakin tapos daganan ba naman ako.

"Shhh.. I miss you Jagiya" -sabi  niya tapus natulog  na ano ba yung sinasabi niya Korean  language  yun diba. (-_-)?

"Tsssk... anong Jagiya Wag mokong koreahin  no..  Vince  naman eh."

sabi  ko  kasi  ang bigat  niya  amoy alak  pa ang damuho ano ito Parusa ba niya sakin.

"Vince  Ano ba!? (>0<)" pag kasabi ko noon ay Nagising siya at  Tumingin sakin ng Masama.

May nasabi ba akong Masama wala naman  ah.

"UMALIS KANA NGA DIYAN HA." sigaw ko aba ayaw pa.

"Pag di ka  tumahimik Hahalikan kita." - sabi niya

Tinakpan ko ang bibig ko.  Ayoko siya  ang first  kiss ko ayaw , >///< Nakakaba hala  Nagba-blush na ako.

Tumahimik naman ako ayaw  ko nga.

"Hahah...  Good Jagiya" - sabi niya  aba ang Loko tumawa pa tsskk

"Pero   kasi kailangan mo munaag  bihis please ..  he..he..."  Pag kasabi ko noon ay Umalis siya at Umakyat sa......sa  sh*t sa  kwarto ko .

"Hoy...  Vince  Ano at andiya  ka" Sigaw ko aba   Tulog na agad  tssskk  Dagukan ko kaya o takpan ko ang mukha  niya para  di makahinga.

Ang sama ko na joke lang baka patayin  pa ako ng mga fans  nito pag nagkataon.

Binukasan  ko ang Bitones ng kanya polo  pinalitan  ko na din.  pati amg sapatos niya ang tinanggal kona rin Kumuha ako ng basang  panyo at pinunasan siya  maya maya pa ay

"Cyralyne...  Wag mo ko iiwan mahal na  mahal kita...." sbi niya at  tumulo  ang luha. 

Sino  si Cyralyne ha.  mahal niya ito  pero diba ako asawa niya eh.  bakit iba nasa panaginip niya.  aba tsskk nakakainis ang isang ito.

Bahala  nga siya kinumutan ko na siya at Napatitig ako sa kanya mukha.

Oh my  ang gwapo  pala talaga siya talaga at  ang haba  ng mga pilik mata at ang tangos ng ilong  at ang Labi.

Napalunok ako ang pula nito parang ang sarap Ha..halikan...

O_O What ano sabi ko

wla wag na ninyp intindihin iyon  ha.  heheh.. wLa ako sinasabi napaka  Erase ... Erase  Nagiging  Manyak ako.

Napatingin ulit ako sa kanya ang cute din pala niya >\\\<…

Naalala ko bigla na umiiyak siya ng dahil sakin nakakaawa sorry talaga Vince.

"Sorry..  talaga  Vince.  Promise  hindi nakita tataguan uli."

Pag ka sabi ko  noon ay  tinungo  ko ang sofaano  pa nga ba diba parusa ito.  kaya dito nalang ako.

"Good night" huling sabi ko kasi nakakaantok na din eh..

zzzzzzzzzZZZZZZZZZZ..

~>>>Si Cyrah Jang Park ang Nasa picture  thanks poh Vote na din.

&quot;She's My Amesia  Wife&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon