'' Anong guLo "

34 1 0
                                    

Cyrah's POV.

               Matapus  namin  alagaan  si Baby troy  at  na-strees  sa  dalawa  kahapun  punyetas  lang  pati  pala  sa school  eh.  hanggang  dito  usapan  na  May  kasama  akong  guy.

''Cyrah  wait ..''

Speaking  Lance  andito  siya  tsskk  di  ko  siya  gusto  makausap  kausapin  niya  sarili  niya.

Dahil  sa  kanya kaya  ako  Napahamak  kung  andun  siya  di  sana  diba  wala  akong  ginawang  katangahan  isa  pa okay  lang  andun  naman si Vince  eh..

''Mag usap  nga  tayo  Cyrah '' sbi  ni Lance.

''Tsskk.  kausap  muna  ako.'' Pag  tataray  ko -_- sinusumpong  ang  eh..  paki  niya  ba.

''Cyrah naman  yung  matinong  pag  uusap.''  Wow  siya  pa  galit  tssk  pinag hinatay  niya  ako  dun  ng  matagal.

''ako  ikaw  kaya  di  matinong  kausap '' patuloy  padin  sa  pag  lalakad  at  sumusunod  pa  din  siya  sa akin.

''Shit.. FUCK   naman  Cyrah  oo  Wag  mo  nga  akong  tarayan'' napatigil  ako  What  minura niya ba ako.

''Wow.. Lance  ha.  Wow  minumura mo  ako.  excuse  lang  ha  hindi  ko  kasalan  kung  Magalit  ako.'' Sagad  na  galit  ko  dito  eh..  di  na  sumipot may  gana  pang  Magalit  at  Wow  may  ganang  pang  Murahin  ako.

''Sige  nga  Lance  Tell me why  you don't  text  me  and  why  you  not  call  me. tapos  ikaw  pa  may  ganang  Magalit  HOY..  LANCE  ANG  TAGAL  KUNG  HININTAY  KA  DUN  NO.'' sabi  ko

''HININTAY  MO  BA  AKO  O  MAY  KA  DATE  KA  DUN  HA.  CYRAH '' sigaw  niya  naikina attension  ng  mga  studyante  sa  amin.

Mas  Nangilid  ang  Galit  ko  sa  Kanya  so alam  pa  niya  tsskk. Malamang  cyrah  may  T.V  sila  Tanga  lang .

'' O  bakit  natigilan  ka  Cyrah  totoo  ba. '' sabi  pa  niya  sakin.

''Tsskk..  wala  dun  kaya  di mo  alam  ng  yari  sakin  at  isa  Lance  Wag  mo  ko  masigawan  kung  gusto  mo maging  bida  go  head  Lance  kumuha  kapa  ng  Microphone. '' Napipikun  na  ano ako  sa  Lance  na  ito.

''Nag  aaway  silang  dalawa  bakit  kaya.'' -g1

'' bingi  kalang girl  sabi  nga  ni  Cyrah  di  siya  sinipot  ni  Lance  baka  may date  sila  nung  saturday''-g2

''Pero  diba  May  ibang  ka  date  si Cyrah napanod  ninyo  sa T.v  bka  si  ano  yun diba.''-g3

''Ahhhh...  baka  Naalala  na  niya diba  kasi  sayang  ang  Loveteam  nila  diba *^o^*'' -g2

''Oo  nga  mag  babalik  na  ang  Vinralyne Loveteam AHHHHH FOREVER  NA..'' -g1

''FUCK  SHUT-UP '' - sigaw  ni Lance  dun sa  mga  babaeng  nag  sisigawan.

Tama  ba  narinig  ko  ako  ba  ang  tinutukoy  nila.

Ano  ang  di  ko  alam  ang  ''Vinralyne Loveteam'' sino  sila  parang  Narinig  ko  na  ang  salitang  iyon  Matagal  na  pero  Kanino  san.  Kailan ?

''Hey.. Teka  Girl  Wait  ano  May  tanong  ako?'' Nagugulohan  na  ako  hahabulin  ko  sana  sila  ng  pigilan  ako  ni Lance.

''Wag  muna  silang  habulin  Mag-uusap  tayo?'' sabi  niya  sakin.

''Talk  to  your  hands  bka sagutin  ka.'' sabi  ko

Tumingin  naman  ang  sa  mga  Nag  uusap  patuloy sila  sa  pag  layo  sa  kinaruruonan  ng  room  nila.

''Wag  mo  kung  subukan  Cyrah '' Pananakot  niya  dahhh  di  ako  takot sayo.

''Tinatakot  mo  ba  ako.  Sige  lang  wala  akong  paki  excuse  me  may  pasuk  pa  ako.'' sabay  kuha  ko  sa  hawak  niyang  braso  ko.

Nanakbo  ako  para  di  niya  ako Maabutan  Makulit  ako  kaya  alam  ko pasikut  sikut.  takbo  dun talon  dun.. 

ganun  talaga  ako  Hindi  ko  na  nabutan  ang  mga  babaeng  nag uusap  kanina kayat  pumasok  nalang  ako.

''Hoy..  san  ka  galing  bakit  ganyan  pag  mumukha  mo  daig  mo  pa  Narape  girl.'' usisa  ni Micca

Maloko  nga  ito  Mapaniwala ito  eh... 

''Yeah. he  rape  me'' seriyoso  kung  pag  kakasabi  na  kunwari  maiyak  iyak

O_O  si  Micca

*BLUGS*

''FUCK ANO'' si  Vince  na  patayo  katabi  kasi  niya  ako  sa  upuan  at  masasabi ko  lang  nakakagulat  mag  react  siya  ha.

''It's  that true  Girl '' nanginginig  na  sabi  niya  sakin  si Vince  naman  titig na  titig  sakin  at parang  galit  na  galit  siya.

''SHIT  WHO'S  THE  FUCKING GUY  TO  RAPE  YOU'' sige  lang  ang  O.A  na  nila  hahah  napatingin  lahat  sila sakin  ang  mga  kaklase ko at  pigil ang  tawa  ko...

''hmmmm'' kinagat  ko  ang  ibabang  Labi  ko  para  Mapigilan  ang  tawa  kaso.......

''Whahah.... A-ang hahah....  kung  Hahah  Nakita  hahah  ninyo  hahah  ang  epic  ng  face  hahah  ninyo....hahah  matatawa  kayo hahah  '' sbi  ko di  ko  mapigilan  ang  pag  tawa  eh.

''OK.  lang  Cyrah  itawa  mo  lang  yan  alam  kong  di  mo  lang  tanggap  na  na  rape  ka '' sabi  ni Mia  hahah...  na  niwala  talaga  si  Vince  iyon  umupo  na  alam  niyang  biru  ko  lang.

''Whaha  mia  Joke  lang  hahah  kung  Mag  papa  rape  ako  kay  papa  Lee  hong ki nalang  ako.'' sabi  ko.

''SHUT-UP  Cyrah  hindi  Magandang  biro  yan'' sabi  ni Vince  sakin  kaya  yun  tahimik  baka  mapatay  niya  pa  ako.

''Ikaw  girl  ha.  akala  ko  talaga  na  rape  kana  eh.  ano  ba  talagang  ng  yari  sayo  kanina''  sabi  ni  Mia  sakin.

''Well  hinahabul  lang  naman  ako  ni  Lance.''  sbi  ko  sa  kanya.

''WHAT  WHY?'' sabi  sakin 

''Wala  yun  hayaan  Muna  lang '' sbi  ko 

Nag  simula  na  ang  klase  namin  at  ang  bilis. Uwian  na  agad  hito  ako  naglalakad  palabas  ng  gate  ng  paaralan.

''Lance  bakit  di  mo  nalang  sa  kanya  ang  totoo.'' ha.  si lance  kausap  ni Tanya

Anak  siya  ng  May  ari  dito  sa  school  maganda  sexy.  naman

''Ayoko  nga  sabi  tanya  diba'' alam  kung  kay Lance  yun  boses

Nag  uusap  sila  sa  lumang  building  sa  kalapit  ng  gate  ah..  anu  bang  di  sasabihin  nila  baka 

Bka  sila  na  ba  Matagal  na  ata  sila  pero  diba  mahal  niya  ako  sinabi  niya  sakin  tsskk... 

Wag  mo  nalang  pansinin  diretsyo  akong  pumara  ng  taxi  dahil  iniwan  ko  ang  kotse  ko  sa  condo.

Nakarating  ako  sa  condo  at  umakyat  nalang  parang  anong  oras  ay  babagsak  ang  luha ko. 

Wala  pa  naman  si Vince  eh..  baka  gumawa  ng  assigment  sa  Library sa  school.

Nakahiga  na ako  at  Nakakapagud  talaga  ...........


..........................................................................................

Thanks po...  sa  pag babasa...  *^o^*

"She's My Amesia  Wife"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon