"Bati na Tayo *0* plz.."

75 1 3
                                    

Vince's POV.

*****

        Kinabukasan pag gising ko wala na si Cyrah.  Yeah  alam ko Yung ng Yari  kagabi di naman sa Lasing ako eh  di ko na alam ang mga  ginagawa ko alam ko iyon.

       *Trikkkk*

Unting unti nag bukas ang pinto ng Kwarto ni Cyrah at iyon ay si....

0_0   Cy....Cyrah May dalawang pagkain  (_ _") i can't  breath  hahah..

"Good Morning (>//<) So..sorry nga P-pala." sbi niya mautal utal pa  siya ang cute  niya talaga  ..  hahah  

"Ahnmm..  Good Morning  Jagiya :) " Nag tataka ba kayo kung ano ang Jagiya it's  mean is Gf hahah salitang Korea .

"But Jagiya what was that?" sabi ko

"Ah...heheh Sorry  dahil sa inasal ko  kahapun peace  offering  sana ha. breakfast in bed for you :) " so  ito Yung pambayad niy sakin see i miss her smile  like that... 

"What did you cook today :)"

"ito.  heavy breakfast. fried rice ,  itlog, hotdog  bacon at fried maggie " at nilapag niya sa side table ko ang pagkan.

"Why did you  cook your own child?  and why too much today? I asked hile poiting  the egg.

"Vince naman eh! (pout) Ahhh  ano kasi ahhhh  wala  lang...  ahhh basta madaming tanong Vince kumain kana dyan ." biglang nag iba akala ko ba mang hihingi ng tawad sakin iyon diba.  tsskk talaga naman pero hayaan ko nalang 

"Ok. kumain kana ba? Jagiya " - sabi ko Napaangat naman ang tingin niya busy kasi siya sa mga binabasa niya.

"Hindi pa siguro mamaya nalang Ako." sbi niya sakin at nag Puppy eyes  pa hahah..  hahalikan kita nku.

"No.  you stayed,  sumabay ka na sakin kumain.  this is too  much  for me Jagiya "

"Bur para sayo iyan ok.lang naman ako" -sabi niya sakin

"Sige  bahala ka di kita patatawarin talaga tssskk. "- kunwaring  inis ko kahit na kailan di ako nainis sa kanya dahil ako panga  dapat mainis sakin dahil ako may dahilan kaya siya nag kaganyan at nakalimutan ako.

"Ok..Ok..  sige na"

And we eat breakfast  in silent  .

After  namin mag breakfast  Tumayo  na ako to take  my Shower Dahil ayoko amoy ewan sa asawa ko.

Nakakahiya lang pag Naamoy niya ako  baka ano  nalang isipin niya diba

"Saan  ka pupunta Vince ?"

" Going for shower you want join me Jagiya :)" i teased her.  and she suddenly  turned  tomato  red hahaha...  so cute jagiya i love you and i miss your hug :(

Pag naiisip ko siya dati na napaka kulit at sweet sakin talagang namimiss ko din.

"

&quot;She's My Amesia  Wife&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon