"Meet Mr. Jeric"

46 2 0
                                    

"Cyrah's POV."

                     Andito ako  ngayon sa  sinehan.  Bakit?  kasi nga  sabi ni Lance Manood  kami  Pero Tsskk Hanggang  ngayon  wala pa kaya  heto.  ako Manonood  ng  Insidious 2.

          Pumasok na  ako sa loob  ng sinehan.  dito ako  sa may  gitna  naupo Ohhhh  madaming Nanonood wow.  all couple  tsskk  ... 

      Hay naku sana  pala si  Vince  nlang  ang sinama  ko dito.

       Usapan  Vince Nag paalam ako dun at hindi ako makapaniwala alam na  pala nun na kami ni  Lance.

Ang bait pala  talaga niya ang  dami  kong tanung kung asawa ko siya minahal ko kaya siya masaya ba kami noon.

         Hay wala akong maisip talaga di ko alam pero  parang nakita na  kami pero saan yun...

Nagulat ako ng biglang May...

"A-aaarrryyy " aba ang gagong ito inapakan ang paa ko tssskk..

"Ooops.  sorry Miss " sabi nung lalaki  at umupo sa tabi ko kaasar talaga tssskkk... 

"Be  careful  next time..  pwde  parang Walang tao nakaupo bulag tsskk.." Seryosong sabi ko pero Mahina  na yung huli....  Nakakaasar kasi

"Ohhh..  Miss Sorry  again." sabi nung lalaki parang ng aasar pa  kaasar tsskk di ko Masyadong maaninagan ang mukha dahil malamang madilim sa  sinehan diba.

Pero kasing katawan siya ni Vince.

Maya-Maya pa ay may kung anung kumakalbit sa  akin sa bandang bewang tssskk di ko pinansin.

*KALBIT* *POKE* *KALBIT*

(-_-# )

"Fucking SHIT" hayaan na pamura na ako.  lintik  kaasar kasi itong kalapit kong ng apak ng paa ko eh.  na nga ngalbit tssskkk.. 

"WHAT?" Sigaw ko umiinit ulo ko tssskkk...  baliw talaga itong lalaking ito.

"Miss"

Tuminging ko sa kanya at tinaasan ko ng kilay nakakaasar lang.

"What? ano ba  kailangan mo"

"Can you please  Help me?"

???

Ano daw Can't   Understand  him.

"Please?"  ulit niya  sakin

"What's   that?"  i ask.

"Can you  cover  me "

kumunot noo ko "Cover for What?"

"Hinahabol kasi ako ng Ex.  ko at pati mga kuya niya ayoko kasi dun sa babae napaka brutal at di ko naman yun  gusto nakipag pustahan  kaso  mukahang nainlove  na ata sakin."

Nagmamakaawa sakin  tapus nakipag pustahan  dapat lang yan sayo pinag lalaruan  mo ang babae tsskkk... 

"Ayoko  nga idadamay mo pa ako tsskkk may asawa  na ako." hala ano sabi ko may asawa gosh.  lang ha.   nevermind

"please   saglit lang naman ito pag bigyan muna ako.

"I don't  want" sabi ko "marami pa dyan  di lang ako."

"Please  Miss I'm  begging"

hala NamamakaawA pa? tutulungan ko ba siya? tsskk

"I said  NO. Mr. "  umiling ako  at akmang  lalabas na ako may bigla sumigaw  agaw eksena si Ate..

"She's My Amesia  Wife"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon