Cyrah's POV''
Nakapagod na wala na akong mailabas ng sama ng loob ko ah... Naiyak kuna lahat.
Napagod ako kaya dinalaw na ako ng antok...
dahan dahan na akong pumikit...
*PANAGINIP*
*Miss.Author's POV*
hi... *kaway* *kaway* andito na si cute author ninyo.
Mag POV ako Masaya ito. Malamang kasi nga Ano.....Ano Ahh Basta back to dream na ni Cyrah.. hihi *^o^************
Lumapit ang isang babae sa katabi niyang Upuan.
''Hi!.'' bati nya.
''O. bakit?''
Sa isip nung babae.
Aba! Mataray din! Magkakasundo kami nito! - nag smirk pa ang babae.
Nginitian niya ito ng plastic na ngiti.
''Okay lang ba sayo kung dito ako umupo palit tayo doon ka nalang sa Likod?''
Sumulyap naman ang isang babae ang kalapit niyang lalaki sa likod.
''Ayoko nga. Since nag start ang klase dito na ako nakaupo. ikaw ang umupo sa likod.''
''Ayaw mo talagang Lumapit.''
Tumingin ang babaeng namimilit sa ayaw umalis nababae kanina pa.
''Ano. miss pwde na bang maupo? you see naman siguro Nangangalay na ako. Tumayo dito dahh...''
''Sorry Pero hindi ako aalis dito sa seat ko''
Napikun na ang babaeng nakatayo kaso may naisip siya.
Nilapitan niya ang babae at May binulong.
'' Miss, pag ikaw hindi Umalis sa seat na yan sisiguraduhin kung Masusunog ko yang hair mo. May lighter ako dito.''
Sabay turo sa bag niya.....
'' at Miss sisiguraduhin ko din hahablutin ko yang Uniform mo jerk ka ng may tumambad ang Maliit mong hinaharap mo at isa pa i will sure it's fun.''
Namutla yung kausap niya. Tinaasan pa niya ng kilay Mabilis itong Umalis at dala ang gamit at Umalis na.
''Tsskk,. aalis din pala'' sbi nung babae.
''You scared her?'' Napasulyap siya sa lalaking nag salita at tinaasan niya ng kilay.
''Ako''
''Tsk! Sino ba ang nanakot para makuha lang gusto nya?''
''Ano ngayon?'' ganting tanong ng dalaga.
'' I just want you to know na kung doon sa dati mong school kaya mong mag reyna reynahan ibahin mo dito sa Amin.''
''Ohhh.. I'm scared tsskk'' pang-aasar niya.
''I'm just warning you. with your attitude you might get into trouble''
''Oh. Now you're concerned about me.''
''Whatever you take it. Basta pinagsabihan na kita.''
''Ahh ganoon... Okay Pwede I borrow your Pen.''
''Pumasok ka ng walang dalang Ballpen Magdusa ka.''
''Wala kang awa! Pahiramin ng ballpen ang kagaya kung maganda at dihamak na sexy ''
Mahina niyang bulong sa Lalaki.
''Wala akong Pakialam sayo huwag mo nalang ako kausapin.''
Nag kibit balikat nalang ang dalaga at may balak gawin,
''Excuse me Ma'am.'' tawag niya sa professor.
''Yes. Ms.Lee''
''I Happened to forgot my pen at home and my seatmeant here doesn't have a heart to let me borrow his extra pen. how will I take down notes, Ma'am?''
Pag mamakaawa ng dalaga sa guro niya.
''What the hell are you talking about!'' mariing bulong ng binata sa kanya.
''Sa ayaw mo kong pahiramin eh''
'' Mr. Jo pahiramin mona siya''
Napangiti siya ng pangloloko.
''Bahala ka. Masisira ang kinabukasan ko dahil sayo.''
'Tsk! Parang ballpen lang sira agad ang kinabukasan niya What the hell.''
(*^__^*)
Walang nagawa ang binata at kumuha ito ng extra ballpen sa backpack at inabot sa dalaga.
''Mas gusto ko yang hawak mo ''
''What? Manghihiram ka lang namimili ka pa?''
''Mas maganda yang hawak mo eh, Mas Maganda ata isulat you know? sa ganda ng note book ko no?''
''Huwag ka ng Umarte! iyan ang gamitin mo. kapag ako napuno sayo hindi kita pa hihiramin. at isa pa?!''
''So ano connect '' pang babara pa ng dalaga.
'' Wala talaga akong pakialam sa kinabukasan mo!!''
''Makapag salita ka ah! isaksak mo sa baga mo yang ballpen mo''
Inis na sabi ng dalaga at kumuha ng ballpen sa kanyang bag.
Matalim ang tingin ng lalaki sa kanya ng Makitang may ballpen pa ito at malakas ang trip !!
''Mas Maganda itong sakin. pink with hello kitty stickers. at meron din akong Pooh hindi kagaya sayo Plain and boring ang ballpen mo like you!''
Sagot ng dalaga na ikinakunot-noo ng binata.
''Pero kahit ganyan ka like kta why because ang sungit mo kya i like you''
bulong ng dalaga sa binata na ikinangisi ng binata.
**********
Cyrah's POV,''
Napamulat ako ang sakit ng ulo ko. ano yung panaginip ko parang ang weird parang ng yari na lahat ng iyon ah,,,
Napakapit ako sa ulo ko medyo sumakit eh,,
PAN